TIỂU HOÀNG THÚC PHÚC HẮC

Chương 8: Hoàng thúc quá xấu.

/10


Chương 6: Hoàng thúc quá xấu.

Editor: Trịnh Phương.

Đột nhiên bị người ném ra ngoài, Tần Vô tà buồn bực không thôi, chuyến đi này thật đúng là toàn gặp phải tai họa. Tuy vậy, nàng cũng không khóc, không làm ầm ĩ, mọi người cũng không nhìn thấy được vẻ mặt đầy vạch đen của nàng, chỉ cho là do tiểu thế tử đã bị dọa ngất…

Thấy Thế tử nhà mình thiếu chút nữa đã bị người ta ném ra ngoài, chân Dung Hề khẽ trầm xuống, lập tức muốn đề khí bay tới phía trước cứu nàng, lại không ngờ đã có người khác tới trước. Liếc nhìn người tới, Dung Hề bỗng bất động, trong mắt có vẻ kinh die55nd4anl!eQu6ydo8nngạc nhanh chóng thoáng qua, ngay sau đó rũ rèm mắt xuống, khép tay áo lại sau đó đứng ngay ngắn, mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm, vẻ mặt không thay đổi chút nào. Khí độ trầm tĩnh lạnh lùng như vậy, người này tuyệt đối không phải là một thị nữ tầm thường.

Ngược lại, những cung nữ kia thấy người tới liền biến sắc, rối rít muốn quỳ xuống hành lễ, lại thấy thiếu niên phất tay áo, dùng một ánh mắt lạnh nhạt ngăn lại. Không phải là vì hắn dịu dàng săn sóc, không đành lòng nhìn cung nữ quỳ xuống trước mặt chính mình mà ngược lại, càng giống như là cao ngạo tuyệt thế, không muốn tục nhân làm hư thứ khiến bản thân thấy hứng thú. Tuy vậy, hắn vẫn có phần không vui mà quở trách một câu: " Lui về phía sau, cẩn thận chút."

"Vâng…" Những cung nữ kia, nhất là người bị Tần Vô Tà dọa sợ đến tuột tay, mặc dù giọng điệu khiển trách của thiếu niên giống như thăm hỏi bình thường, ôn hòa bình tĩnh, nhưng nàng dù sao cũng là người nối dõi duy nhất của phủ Tĩnh vương, không cần thiếu niên khiển trách, từ lâu sợ đến nỗi mặt cũng trắng bệch.

Tần Vô Tà trợn tròn mắt. Đôi mắt trầm tĩnh sắc bén cực kì không phù hợp với độ tuổi này khiến tia sáng rực rỡ trong hai tròng mắt đen láy của nàng ngày càng sâu, linh động không kém. Nàng tỉ mỉ quan sát bộ dáng của thiếu niên, giống như muốn tìm tòi nghiên cứu ra một chút thông tin từ khóe miệng hắn trong lúc vui vẻ.

Trong lòng than nhẹ một tiếng, dung mạo bậc này… Chỉ cần hắn dịu dàng nở một nụ cười yếu ớt, sợ là ít người có thể không đắm chìm vào trong đó, không thể kiềm chế được…

Chỉ là, hắn gọi nàng là "Tiểu Hoàng thúc"? Xem ra hắn chính là con trai của Kiến đế. Kiến đế có bảy đứa con, không biết hắn là con thứ mấy.

Nhận thấy được ánh mắt dò xét của nàng, con mắt thiếu niên rũ xuống, tựa như nhìn ra được chút gì. Tròng mắt đen nhánh dịu dàng giống như ngôi sao sáng trên bầu trời đêm. Suy nghĩ một chút, hắn giơ tay lên, tay áo bào to lớn nhẹ nhàng phất qua mặt D$ĐL!Q&ĐVô Tà, trong lúc lơ đãng, đầu ngón tay lạnh như băng chạm vào cái miệng nhỏ nhắn của nàng, nhét đồ vật nào đó vào miệng nàng. Thứ đó vừa



/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status