Tĩnh Nữ Truyền

Chương 160 - Chương 2.2

/222


Vội vàng nhận lấy, là ai đánh cũng chưa kịp nhìn, Phượng Nhâm Ngạo liền nhấm phím gọi: Này. . . . . . (vì hoàng thượng là người cổ đại, chưa làm quen với điện thoại được bao lâu nên mình sẽ không dùng từ alo nhé)

Đầu bên kia điện thoại truyền đến giọng Phượng Tĩnh Xu: Phụ. . . . . . Hoàng, hoàng thúc! ?

A, là Xu nhi! Phượng Nhâm Ngạo phất tay, khiến tất cả sững sờ đều lui ra ngoài.

Hoàng thúc? Đầu bên kia điện thoại, giọng điệu Phượng Tĩnh Xu có hơi nghi ngờ, Điện thoại của phụ vương sao lại ở chỗ người vậy?

Hừ, nói đến chỗ này, Xu nhi, con có đồ tốt thế này, sao không cho hoàng thúc một cái! ? Vừa định nói thì bị Phượng Tĩnh Xu dẫn sự chú ý lực, Phượng Nhâm Ngạo bất mãn nói.

Hoàng thúc, không lâu nữa người sẽ sớm biết thôi! Phượng Tĩnh Xu không ngờ lúc này Phượng Nhâm Ngạo lại lôi chuyện cũ ra, vội vàng hỏi: Hoàng thúc! Người còn chưa nói sao điện thoại của phụ vương lại ở chỗ người đó!

A. . . . . . Nói đến chuyện này, Phượng Nhâm Ngạo đuối lý, dù sao Phượng Vu Dực xuất chinh, mà hắn lại không nói cho Phượng Tĩnh Xu biết, quả thật có chút đuối lý. Cái này, Xu nhi, chuyện như vậy không trách được hoàng thúc, là phụ hoàng con không để cho ta nói! Vội vàng đẩy trách nhiệm.

Hừ! Phụ vương không để cho người nói? Không để cho người nói gì? Không để cho người nói chuyện phụ vương xuất chinh!? Phượng Tĩnh Xu tiến thêm một bước làm rõ.

Phượng Nhâm Ngạo thế mới biết khi nãy bản thân để lộ dấu vết, vì vậy xấu hổ nói: Cái đó, Xu nhi à, không phải phụ vương của con không để cho chúng ta nói, chỉ là, làm sao con biết chuyện này?

Hừ hừ! Hoàng thúc, người và phụ vương cũng nghĩ không đến chứ? Các người chỉ biết không để cho mẫu phi nói cho ta biết, nhưng các người quên mất công công và bà bà làm khách trong phủ, là bọn họ gọi điện thoại cho Thư nhi không cẩn thận lỡ miệng nói đấy!

Thật thất sách! Phượng Nhâm Ngạo âm thầm chán nản, sao hắn lại không ngờ tới hai người đó!

Đột nhiên, cửa phòng đóng chặt truyền đến tiếng gõ cửa, Không phải trẫm đã để cho tất cả các ngươi lui ra sao! ? Đang nói chuyện bị cắt ngang, giọng điệu Phượng Nhâm Ngạo rất không tốt.

Khởi bẩm hoàng thượng, là tấu sớ cấp bách truyền tới từ đất phong! Thái giám giữ cửa cũng gấp đến độ giậm chân.

Truyền! Vừa nghe là từ đất phong tới, Phượng Nhâm Ngạo cũng không kịp nói chuyện với Phượng Tĩnh Xu, vội vàng truyền người, thừa dịp tấu chương còn chưa tới thì tranh thủ thời gian nói với Phượng Tĩnh Xu: Xu nhi à! Hoàng thúc xin lỗi con và phụ vương con, đất phong xảy ra chuyện!

Hoàng thúc, chuyện này con biết rõ, người đừng nóng


/222

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status