Tĩnh Nữ Truyền

Chương 171 - Chương 12

/222


Bầu trời giăng đầy mây đen, còn đang không ngừng đổ mưa to, không có chút khuynh hướng ngừng lại.

Trong lúc lơ đãng, một tia sáng màu vàng xuyên qua vầng mây. Từng đám từng đám mây đen bao vây lại, tia sáng vàng chầm chậm, dùng sức giùng giằng, ý đồ phá bỏ tối tăm đè nén làm người ta hít thở không thông này.

Dần dần, ánh sáng màu vàng rốt cuộc xông phá gông cùm xiềng xiếc, trên bầu trời thoáng chốc lộ ra một mảnh sáng rực. Từng tia sáng vàng chói, dao động ở trên trời, từng điểm từng điểm, tựa như đom đóm ngày hè, ánh sáng bay bổng lan tỏa làm người ta cảm thấy ấm áp, dường như muốn ở trên trời tìm được vị trí của mình.

Bầu trời dần dần sáng lên, từng điểm sáng càng ngày càng nhiều, càng ngày càng dày đặc, giống như đang hoàn thành ghép thành bức họa, di@en*dyan(lee^qu.donnn) từng ly từng tý, rậm rạp chằng chịt, từ từ, trên bầu trời lại rõ ràng xuất hiện một bức họa giống như ——

Ông trời ơi!

Thì ra lúc này các thôn dân đều bị cảnh tượng kỳ dị trên bầu trời làm cho kinh sợ đều không tự chủ được hít một ngụm khí lạnh.

Đó là cảnh tượng gì, là bức họa gì!

Trước không nói cảnh tượng ánh sáng tụ lại vẽ ra hiện tượng kỳ lạ, chỉ những ánh sáng vẽ thành tranh, cũng đủ để cho bọn họ trợn mắt hốc mồm, nghẹn họng nhìn trân trối.

Mỹ nhân có mặt ngọc hoàn mỹ, mày ngài hơi rung, tóc vấn lên, óng ánh trong suốt, giống như tiên trời được điêu khắc từ lưu ly, trên trán còn có một ấn ký đỏ lửa đang nhún nhảy.

Đó là. . . . . . ai! ?

Thật là đẹp, nàng là tiên tử trên trời sao?

Tiên tử. . . . . . nàng nhất định chính là tiên tử, nếu không sao nàng có thể xuất hiện ở trên trời?

Tiên tử hiển linh! Thần tiên hiển linh! Không phải nàng muốn tới cứu chúng ta chứ?

Sau khi hết khiếp sợ, mọi người bắt đầu ồn ào gào thét ý nghĩ trong lòng mình.

Nhìn kìa! Không biết ai lớn tiếng kêu lên, hấp dẫn sự chú ý của mọi người, mọi người nhìn sang nơi phát ra âm thanh, lại ngạc nhiên phát hiện, đàn dã thú vốn bao quanh bọn họ, toàn thân tản ra khí thế nóng nảy, giờ phút này tất cả đều nằm rạp trên mặt đất, bộ dáng kia giống như thành kính bái người !

Ngay cả những cái mãnh thú này cũng quỳ xuống đất cúng bái, nhất định là thần tiên hiển linh! Trong đám người lại bộc phát ra tiếng ồn ào, tiếp đó, tất cả mọi người bắt đầu quỳ xuống đất dập đầu, trong miệng không ngừng kêu: Thần tiên hiển linh, cứu khổ cứu nạn.

Trong mọi người, chỉ có một người không theo các thôn dân quỳ lạy. Cũng không phải hắn không tin quỷ thần, chỉ là giờ phút này khiếp sợ đã vượt xa rung động trong lòng các thôn dân —— hắn không thể tin được những gì hắn đang thấy!

Tất nhiên, rõ ràng là. . . . . .

Tiên tử cứu mạng với!

Tiên tử hiển linh. . . . . .

Bên tai không ngừng quanh


/222

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status