Tĩnh Nữ Truyền

Chương 190 - Chương 29

/222


Phượng Tĩnh Xu. . . . . . Phượng Tĩnh Xu?

Đây là tên của ai vậy?

Trên gương mặt Hoàng Vũ Tĩnh xuất hiện vẻ mặt nghi hoặc, kinh ngạc nhìn Đệ Ngũ Long Quỳ.

Phượng Tĩnh Xu, nàng làm sao vậy? Đệ Ngũ Long Quỳ thấy vẻ mặt nàng nghi ngờ, vội vàng hỏi.

Ta. . . . . .

Ngươi đang nói gì vậy! Chúng ta nghe không hiểu lời của ngươi! Chúng ta không biết ngươi! Nghe thấy Đệ Ngũ Long Quỳ kêu lên cái tên Phượng Tĩnh Xu này, sợ hãi trong lòng Long Ứng Tình càng nhiều, không đợi Hoàng Vũ Tĩnh nói chuyện, lập tức lên tiếng giành lời cắt ngang, hơn nữa bước lên trước đưa tay đoạt lấy Hoàng Vũ Tĩnh kéo về phía sau.

Trong lòng Đệ Ngũ Long Quỳ tràn đầy vui sướng, bởi vì vẻ mặt xa lạ của Hoàng Vũ Tĩnh xa lạ vẻ mặt và tiếng gào thét bén nhọn của Long Ứng Tình như tạt xuống một chậu nước lạnh, đột nhiên lạnh ngắt.

Ngươi đi đi! Nơi này của chúng ta không hoan nghênh ngươi! Nơi này của chúng ta cũng không có người mà ngươi nói! Chắn ngang Hoàng Vũ Tĩnh, trong vẻ mặt hung ác của Long Ứng Tình mang theo một chút hoảng loạn.

Không thể nào! Nàng rõ ràng chính là Phượng Tĩnh Xu! Lúc đầu nghi ngờ, rồi sau khi chứng kiến gương mặt của Hoàng Vũ Tĩnh, lần nữa khẳng định nói với thiếu niên trước mặt.

Nàng không phải là Phượng cái gì Xu cái gì hết, nàng là nương tử của ta! Thấy vẻ mặt khẳng định của Đệ Ngũ Long Quỳ, tim của Long Ứng Tình gần như muốn nhảy ra ngoài, kiêng kỵ ánh sáng màu tím quỷ dị trên người Đệ Ngũ Long Quỳ, Long Ứng Tình không dám dùng lực uy hiếp hắn nữa, nhưng lại không thể ngăn cản hắn nói chuyện, nguy cơ sắp mất đi Hoàng Vũ Tĩnh, khiến hắn gần như trông gà hoá cuốc.

Lúc này, Hoàng Vũ Tĩnh nhô đầu ra từ phía sau lưng Long Ứng Tình, trên mặt mang nụ cười áy náy nói: Thật xin lỗi, ta không phải là người mà ngươi nói, tên của ta là Hoàng Vũ Tĩnh, ta đúng là nương tử của Tình. Nói đến hai chữ nương tử thì trên mặt Hoàng Vũ Tĩnh hiện lên vệt đỏ ửng, giọng điệu cũng lộ ra chút ngượng ngùng.

Đối mặt với gương mặt quen thuộc, đó là dung nhan mà mình luôn nhung nhớ ngàn vạn lần ở trong mộng, làm sao hắn có thể sẽ nhận lầm! Nhưng trên mặt của nàng lại không có một chút vẻ quen biết hắn, sắc mặt cũng xa lạ nhìn hắn, cái này không thể nào! Nàng còn chính miệng phủ nhận thân phận của mình, nói mình là nương tử của thiếu niên đó?

Phượng Tĩnh Xu! Nàng đang nói gì vậy! Sao nàng biết mình là nương tử của nam nhân này? Chẳng lẽ nàng quên nàng còn có rất nhiều người đang chờ nàng sao? Bọn họ đang tìm kiếm nàng, gần như lật cả đáy sông Mịch lên trời, sao


/222

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status