Tĩnh Nữ Truyền

Chương 189 - Chương 28

/222


Vừa nhìn thấy gương mặt khiến hắn thần hồn điên đảo, đôi mắt Đệ Ngũ Long Quỳ đột nhiên co giật, tiếp theo đó tự giễu cười một tiếng, là mình nhớ nàng quá sao? Lại ngay trên đường xuống hoàng tuyền gặp được ảo ảnh của nàng? Sao nàng lại ở đây? Người như vậy, sớm nên lên trời làm tiên tử chứ? Lên thiên đình, từ đó không còn chịu khổ ở nhân gian nữa. . . . . .

Nhưng Đệ Ngũ Long Quỳ còn chưa tự giễu xong, bên tai lại truyền đến tiếng gọi của một người thiếu niên: Tĩnh!

Chỉ thấy ảo ảnh trước mặt lộ ra một nụ cười vui sướng, trong phút chốc đốt sáng thế giới u tối của hắn, tiếp đó nàng xoay người phát ra một tiếng gọi yêu kiều: Tình!

Một tiếng gọi ngọt ngấy này, trong nháy mắt đầu Đệ Ngũ Long Quỳ nổ tung, khiến hắn không kịp ứng phó, kinh ngạc không thôi!

Ngơ ngác nhìn nữ tử trước mặt, toàn thân hắn bắt đầu run rẩy, trong mắt phiếm đỏ, một tiếng gọi nhẹ đến nỗi không thể nhẹ hơn bật ra từ sâu trong cổ họng: Tĩnh. . . . . .

Tiếng gọi đó, cực kỳ cẩn thận, chỉ sợ thiếu một chút, e rằng người trước mắt sẽ không nghe thấy tiếng gọi của hắn, nhiều một phần, càng sợ tất cả trước mắt đều chỉ là giấc mộng, đè nặng tiếng gọi, cũng sẽ khiến người trước mắt tan biến, sau đó mộng đẹp tan vỡ.

Ông trời, van cầu người, đừng để tất cả trước mắt biến mất, van cầu người, để cho nàng nghe được tiếng gọi của ta, để nàng đáp lại tiếng gọi của ta đi! Cho dù chỉ là một ánh mắt bố thí, hắn cũng thỏa mãn, hắn cũng không cầu gì khác!

Ông trời giống như nghe được cầu nguyện của hắn, nữ tử trước mặt ngừng lại, xoay người, trên mặt vẫn mang theo nụ cười, chỉ là trong mắt hiện lên sự nghi ngờ, nàng dùng giọng nói mà Đệ Ngũ Long Quỳ khắc ghi trăm ngàn lần hỏi: Ngươi. . . . . . vừa rồi là gọi ta sao?

Ta. . . . . . Nguyện vọng khẩn cầu đã lâu nhất thời trở thành sự thật, Đệ Ngũ Long Quỳ lại ngơ ngác!

Là thật! Người trước mắt lại thật sự đáp lại hắn! Nàng. . . . . .

Đệ Ngũ Long Quỳ run rẩy đưa hai tay ra, mang theo chờ đợi đến gần dung nhan tuyệt mỹ ấy.

Ngay lúc hắn sắp sửa chạm vào gò má như bạch ngọc thì một đôi tay trắng nõn đột nhiên đưa ra từ phía sau nàng, ôm chặt người trước mặt, như muốn kéo nàng về phía sau.

Lần đầu tiên Đệ Ngũ Long Quỳ phản ứng nhanh như thế, vừa nhìn thấy người trước mắt nghiêng ngả về phía sau thì không chút do dự nhảy lên trước, ôm nàng thật chặt!

A! Hoàng Vũ Tĩnh kêu lên một tiếng, thấy hoa mắt, đợi lúc nàng tỉnh táo lại, đã bị hai nam nhân một trước một sau kẹp ở giữa!

Một giây kế tiếp, Hoàng Vũ Tĩnh cảm thấy một luồng khí lạnh thấu xương truyền đến từ phía sau, bên tai vang lên giọng nói quen thuộc mà xa lạ: Ngươi là ai?

Đắm chìm trong vui mừng to lớn, Đệ Ngũ Long Quỳ cũng không nghe thấy câu hỏi lạnh lẽo của thiếu niên áo xanh trước mặt, hắn chỉ không ngừng gia tăng sức lực trên tay, cảm nhận sự ấm áp dưới tay, nhiệt độ này, nói cho hắn biết, tất cả trước mắt đều không phải là ảo giác của hắn, mà là thật! Người thực sự còn sống! Trong lòng có một giọng nói nói cho hắn biết: chính là nàng! Nàng còn sống!

Tĩnh. . . . . . đúng là nàng! Nàng còn sống! Ngoài giọng nói của Đệ Ngũ Long Quỳ run rẩy gọi tên của nàng ra, cái gì cũng không còn nữa.

Hoàng Vũ Tĩnh bị kẹp ở giữa hai người cảm giác mình giống như ở trong nước sôi lửa bỏng, muốn đẩy ra nam tử xa lạ gọi tên mình trước mắt ra, rồi lại bị vẻ mặt lạnh lẽo chưa bao giờ hiện ra ở trước mặt nàng của Long Ứng Tình làm cho sợ


/222

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status