Tĩnh Nữ Truyền

Chương 96 - Chương 14.2

/222


Lục Miểu lắc đầu, thản nhiên nói: Mặc dù ta truyền thụ võ công cho Xu nhi, nhưng cũng không dạy cho nàng loại công phu này, đây là chính tự nàng suy nghĩ ra, ngay cả ta cũng thiếu chút nữa không địch lại.

Cái gì, là do Tĩnh Tĩnh tự nghĩ ra? Vẻ mặt Long Ứng Tình kinh ngạc nhìn Lục Miểu, trái tim trong lòng đã sớm đập thình thịch .

Đúng vậy! Lục Miểu tự hào nói: Là tự nàng sáng tạo ra, thật đúng là trò giỏi hơn thầy!

Tự nghĩ ra. . . . . . Thì không phải là người khác dạy đúng không? Long Ứng Tình cảm giác bản thân càng lúc càng đến gần chân tướng đó, người mình truy tìm nhiều năm dần dần kéo gần khoảng cách lại với mình, còn kém một lớp mỏng nữa, là có thể thấy được kết quả rồi. . . . . .

Vậy chân nhân là thế ngoại cao nhân, nơi ẩn cư chắc hẳn cũng là thế ngoại tiên cảnh chứ? Long Ứng Tình có chút cấp bách hỏi.

Ha ha! Phật viết, không thể nói, không thể nói! Lục Miểu nhìn vẻ cấp bách của Long Ứng Tình, đáy mắt lóe qua một chút tinh quang.

A. . . . . . Chân nhân hiểu lầm, vãn bối không phải muốn thăm dò nơi ngài ẩn cư, chỉ là tò mò Tĩnh Tĩnh có bản lĩnh cao cường như vậy là luyện thành ở nơi nào mà thôi, ngài cũng biết, người học võ đều có thói hư tật xấu này. Long Ứng Tình cho Lục Miểu một vẻ mặt “ngài biết mà .

Ha ha, nhưng mà cũng chỉ là một ngọn núi bình thường thôi. . . . . . Lục Miểu bắt đầu đã ra động tác Thái Cực.

Long Ứng Tình thấy vừa rồi bản thân nóng lòng đã để Lục Miểu nổi lên lòng cảnh giác, tiếp tục hỏi vòng vèo nữa cũng không hỏi được gì, vì vậy cũng liền thu liễm lại, tránh lại gây ác cảm.

Phượng Vu Dực thản nhiên ở một bên nhìn Phượng Tĩnh Xu và Viêm Vũ Thụy bay tới bay lui, bên tai nghe cuộc đối thoại giữa Lục Miểu và Long Ứng Tình, trong lòng cũng có tính toán của mình. Nhìn bộ dạng Long Ứng Tình, hình như là có ý với Xu nhi, nếu Xu nhi cũng có ý đó, thì việc vui sắp thành, hai người kết hợp nhất định có thể xúc tiến mối quan hệ bang giao giữa Lộng Phong và Việt Sa quốc, tin tưởng hoàng huynh cũng sẽ tán thành việc hôn sự này ? Chỉ là. . . . . . Hoàng thất Việt Sa quốc có thể sẽ không tiếp nhận quan niệm hôn nhân của Xu nhi . . . . . . Nếu Xu nhi không có ý gì với Long Ứng Tình, cũng dễ làm hơn nhiều. . . . . .

Ánh mắt Phượng




/222

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status