Tĩnh Nữ Truyền

Chương 97 - Chương 15

/222


Phượng Vu Dực không hổ là vương gia đã gặp qua nhiều gió to sóng lớn, mặc dù trong lòng có chút khiếp sợ nhưng chỉ trong nháy mắt, trực giác biết chuyện này không nên để lộ ra.

Hoàng hậu nước khác vốn đã chết đi, tại sao lại xuất hiện ở đây, hơn nữa còn là bộ dáng si ngốc này?

Lúc này, Phượng Vu Dực âm thầm nắm tay Giang Sở Nhi, sau đó buông tay nàng ra, dáng vẻ kích động đi lên phía trước, giống như bừng tỉnh hiểu ra nói: Tình tỷ? Thì ra là thật sự là Tình tỷ! Nhìn vẻ mặt mọi người xung quanh đầy nghi hoặc, Die nd da nl e q uu ydo n hắn quay đầu nói với Phượng Tĩnh Xu: Xu nhi, con không nhớ sao? Đây chính là nhũ mẫu của con đó! Năm đó còn cứu con một mạng !

Phượng Tĩnh Xu không biết phụ vương muốn làm cái quỷ gì, nhưng cũng kịp thời phối hợp nói: Thì ra là nhũ mẫu! Sau đó lên bước trước thân thiết bắt được tay Lục Tình La nói: Trời ơi! Thật sự là người? Năm đó gặp phải cướp, là nhũ mẫu xả thân cứu giúp, Xu nhi còn tưởng rằng người đã. . . . . . Nói xong, giọng nói đã kèm theo chút nghẹn ngào.

Cướp. . . . . . cướp. . . . . . Trong mắt Lục Tình La lóe lên một tia hoảng hốt, sau đó hét lớn: Cướp tới. . . . . . Cướp tới. . . . . . Bảo bảo, bảo bảo!

Tình tỷ tỷ! Nhìn vẻ sợ hãi trên mặt Lục Tình La, Giang Sở Nhi rốt cuộc không nhịn được lã chã rơi lệ, tiến lên một bước ôm lấy Lục Tình La.

Lục Tình La giống như chộp được cây cỏ cứu mạng, gắt gao kéo y phục Giang Sở Nhi con mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm lạnh lùng nói: Muội muội! Mau! Mau đưa bảo bảo mang đi, mau!

Phượng Vu Dực thấy Lục Tình La khác thường, vội vàng mời người tại chỗ đi, ngay cả Tuân Thư cũng bị Văn Nhân Tĩnh Phong mang đi, trong lúc nhất thời, trong rừng trúc chỉ còn lại mấy người. Lục Tình La vẫn còn điên cuồng kêu lên: Bảo bảo! Mang bảo bảo đi! Không. . . . . . Không! Ngươi muốn làm gì!? Phượng Tĩnh Xu thấy thế, dieendaanleequuydonn khoát tay, điểm huyệt ngủ của nàng, Lục Tình La nhất thời giống như con rối gỗ bị cắt đứt sợi tơ điều khiển, gục xuống. Phượng Tĩnh Xu để Tĩnh Ảnh dẫn nàng đến trong phòng nghỉ ngơi, sau đó xoay người hỏi: “Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?

Giang Sở Nhi gục ở trong lòng Phượng Vu Dực khóc sướt mướt, Phượng Vu Dực vừa đưa tay vỗ lưng Giang Sở Nhi, rồi chậm rãi nhìn mọi người có mặt ở đây, nhỏ giọng nói: Nữ nhân này, là ân nhân năm đó để cho ta và Sở Nhi kết duyên phu thê, sau này nàng lại có một thân phận, đó chính là —— hoàng hậu Hí Triều quốc Lục Tình La!

Một câu nói, khiến mấy người ở đây đều trừng lớn mắt, đầu vang lên mấy tiếng ong ong, chưa tỉnh hồn lại.

Lục Tình La? Người nói nàng là hoàng hậu nương nương đã qua đời của nước ta!? Hoa Ngọc Dung không có bị mời ra ngoài lúc này cũng bị tin tức này dọa cho quýnh lên. Nhưng không phải nói hoàng hậu nương nương đã. . . . . .

Đây cũng là điều chúng ta nghĩ mãi không ra. Phượng Vu Dực cau mày nói.

Có thể. . . . . . nghĩ sai rồi hay không? Đệ Ngũ Long Quỳ chần chờ hỏi.

Không thể nào! Ta sẽ không nhận lầm! Coi như Tình tỷ tỷ thay đổi dáng vẻ, ta cũng sẽ nhận ra nàng! Giang Sở Nhi đứng lên từ trong lòng Phượng Vu Dực lớn tiếng phản bác.

Nương, người đừng kích động, chúng ta chỉ phỏng đoán mà thôi. . . . . . Long Quỳ, ngươi nói năm đó lúc ngươi lên núi hái thuốc gặp phải vị thẩm ngốc . . . . . .

Thẩm ngốc


/222

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status