Tình yêu đích thực

Chương 1: chương 1.1 BIẾN CỐ BẤT NGỜ

/9


 
BIẾN CỐ BẤT NGỜ 




Thiên dẫn cô một tiêm trang sức '' em chon nhẫn cưới giúp anh được chứ .

"...Được anh '' từ giờ em sẽ cổ vũ cho anh ,để có thể quên được tình yêu này . 

Sau một hồi lựa chọn "Cái nay thì sao anh ? chị ấy rất thích kiểu này đấy "
Anh nhìn qua chiếc nhẫn và cười  " Chắc nó sẽ hợp với cô ấy lắm "

Cả hai bước ra khỏi tiệm với tâm trang khác nhau anh vui ve hạnh phúc còn cô thì ngược lại . ''Cảm ơn em nhé " " may mà có em giúp ,anh không giành về mấy cái này lắm " . "Không có gì đâu anh , mong là chị ấy sẽ thích ".

" Chắc chắn rồi, nhẫn do chính tay em gái sinh đôi của cô ấy chọn kia mà "  ." Cô ấy nhất định sẽ thích lắm " .

Cô dừng lại nhìn vào chiếc váy cưới lộng lẫy trong một tiệm áo cưới.Cô nhớ tới vài ngày trước chị cô về nhà trong tâm trạng vui vẻ và hồ hởi nói với cô " Vân Anh , bọn chị tính sẽ kết hôn ngay sau khi chị tốt nghiệp đại học " phải rồi tháng sau Huỳnh Thiên ,người bạn thời thơ ấu hơn cô hai tuổi sẽ trở thành anh rể .

" Chị sẽ rất hạnh phúc ". Chúng tôi là chị em sinh đôi,giông nhau về khuân mặt và cả giọng nói đều giống hệt nhau . Nhưng nếu ví chị ấy như ánh sáng, thì cô lại là cái bóng mờ nhạt ,chị luôn tạo nên niềm vui cho người khác . Hẳn nhiên anh ấy chọn ...." ch ..mừng chị ".chúc mừng chị ,Hà Anh.."

Cô quay lại thực tai bởi tiếng còi xe ,đúng lúc anh quay lại nhìn cô ,có lẽ cô nên nói gì đó " Hạnh phúc của chị em từ giờ. .. .,trông cậy ở anh nhé ,anh Thiên " . ''A nh phải đối sử với chị ấy thật tốt và thương yêu chị ấy suốt đời đấy ".Cô nói trong khi nước mắt chực chào rơi ra .

Anh cười hiền hòa và chỉ Ừ rồi nhìn lên bộ váy cưới trong tiênk áo cưới " Anh muốn làm cho cô ấy cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian ". " Vì thế anh muốn mau chóng lấy được bằng bác sĩ .Anh muốn cố gắng hết mình để bảo vệ mọi người"  ," bảo vệ cô ấy và nhiều người khác nữa .." từ ngườ anh phát ra một thứ ánh sáng nhu hòa và thật ấm áp nhưng nó cũng rất chói sáng ,chói sáng đến nỗi làm cô lóa mắt. 

"Nếu là anh ,nhất định sẽ là bác sĩ tốt và là một người chông tuyệt vời", " em tin chắc là như thế " em sẽ không sao đâu ." cảm ơn em " và sẽ từ bỏ mọi tình cảm đã dành cho anh.

Đột nhiên xung quanh có tiếng xì xào ,cô chưa hiểu ra chuyện gì thì anh đã thết nên " Vân Anhhh " rồi lao tới đẩy cô ra khỏi vị trí mà cô đang đứng cô va vào vệ đường đau đớn, rồi một tiếng vang lớn vang lên .Khi cô nhìn qua chỗ anh cô dường như chết lặng ,tim mình tưởng chừng như không còn đập nữa .

/9

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status