Tình yêu đích thực

Chương 1.2 BIẾN CỐ BẤT NGỜ

/9


Cô thấy anh nằm trong một vũng máu ,xung quanh có vài thanh sắt rơi từ công trường xây của tòa cao ốc gần đó '' Khôông " , " anh Thiênnn " mọi người giữ cô lại không cho cô đi về phía anh trong lòng cô lúc này chỉ có sự sợ hãi ,cô không biết mình làm sao tới được bệnh viện . 

Cô ngồi ngoài phòng phẫu thuật với nỗi dằn vặt bản thân ,sự hối hận của chính mình nếu như cô không dừng lại nói chuyện ,nếu như cứ thế đi về ,hay cô không đi cùng anh thì mọi chuyện tồi tệ sẽ không đến .Giờ cô chỉ mong anh sống ,cô không dám nghĩ mình sẽ ra sao nếu không thấy anh ,thấy nụ cười ấm áp của anh nụ cười không bao giờ giành cho cô. Nếu có thể cô sẵn sàng đánh đổi mạng sống của mình cho anh.

Thời gian trôi qua cuối cùng cánh cửa phòng cấp cứu cũng mở ra ,bác sĩ thông báo rằng anh còn sống ,nhưng những phía sau làm cô suy sụp cô ngồi trên hành lang với đôi mắt vô hồn.

Chị cô chạy tới bệnh viện lại gần cô vừa thở vừa hỏi cô " Vân Anh , chuyện này là  thế nào ? anh ấy có sao không " . " Vân Anh ,Vân Anh .."

Sau tiếng gọi dồn dập của chị cô đã tỉnh lại " anh ấy đang nghỉ ngơi ....có một số chỗ bị gãy xương .." ." nhưng mà...vẫn còn sống .." chị cô thở phào nhẹ nhõm ngồi xuống sàn nhà bệnh viện ." Vậy sao.. , tạ ơn trời.."  " Ơn trời ! , chị thật không biết sẽ ra sao ! ,lỡ như ...anh ấy chết thì .." rồi nước mắt chị tuôn ra.

Cô đột nhiên ôm mặt khóc  ,chị cô đứng dậy đến bên cô hỏi " em sao vậy ,Vân Anh ? em bị thương à . Mắt .." cô cắt lời chị " Xin lỗi chị ,chỉ tại em ...! " ," vì em mà anh Thiên mới ..." . 

''Không sao đâu em , là tai nạn mà biết làm sao được " . ''Khôngg ...., bác sĩ nói là ..anh ấy ..không thể nhìn được nữa ...mắt anh ấy không thể nhìn nhìn được nữa "   '' Anh ấy sẽ không nhìn thấy được gì nữa.. !'' 

Chị cô đứng lặng người run rẩy  " không đâu " . " Không thể nào ... thế thì ..đám cưới ...làm sao chứ ..và còn ...ước mơ trở thành bác sĩ của anh ấy " 

Cô lại nhớ tới những gì anh đã nói "Anh muốn cố gắng hết mình để bảo vệ mọi người ,bảo vệ Hà Anh  và nhiều người khác nữa" . '' Bác sĩ nói những mảnh gạch vỡ đã làm tổn hại  tới giác mạc của anh ấy" cô nói mà giọng run run .

Cô tới trước cửa phòng bệnh của anh nhưng không dám vào chỉ đứng ngoài cửa  '' anh Thiên,... là em Vân Anh đây"


/9

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status