Tình Yêu Điên Cuồng Của Chúc Anh Đài (Sắc)

CHƯƠNG 8.2

/77


Một cỗ dâm thủy̠ trào ra, tưới lên má, khóe môi của nam nhân, sườn mặt tuấn tú như bị nước rửa sach, lấp lánh óng ánh trước tia nắng.

 

Mã Văn Tài vươn đầu lưỡi liếm xuân dịch của nàng, không có mùi tanh.

 

Chu Anh Đài kịch liệt thở dốc, hoa huyệt của nàng sau khi lên đỉnh cực kỳ nhạy cảm, khe hẹp đóng mở như chờ thứ gì đó tiến vào.

 

"Thật lẳng lơ.."  Mã Văn Tài nhìn chằm chằm cửa đông của nàng, tơ mắt đỏ lên.

 

Nàng từ bỏ chống cự, chờ hắn chà đạp mình.

 

Hơi thở nóng bỏng xuyên qua cửa động của nàng, người đàn ông dùng sức mở đùi nàng ra, hé miếng mị thịt đang khép mở, dùng đầu lưỡi ấn vào huyệt đạo, cửa động bị phong bế chặt chẽ.

 

Chúc Anh Đài vừa sung sướng vừa khó chịu, chiếc lưỡi mềm mại của hắn luồn vào hoa huyệt mỏng manh nhạy cảm, vách thịt của nàng bao lấy dị vật, cảm giác kỳ lạ bao trùm lấy nàng.

 

Tâm lý và sinh lý cùng đạt được khoáı cảm, nàng tựa như đang lâng đâng trên đám mây.

 

Nam nhân ngày thường cao ngạo đang quỳ giữa hai ͼhân nàng, liếm láp nơi bí ẩn của nàng.

 

Chiếc lưỡi to và ấm áp xuyên qua hàng rào khoan sâu sau, bắt chước động tác côn thịt ra vào nơi cửa đông, cuốn lấy toàn bộ xuân thủy tiết ra và nuốt xuống.

 

"Ưm... Không cần..." Khoáı cảm liên tục ập đến khiến nàng run rẫy kêu lên.

 

Bộ ngực tròn trịa đang lắc lư, nặng̝ trĩu, kéo theo dây thần kinh bên tɾong hơi đaụ

 

Từ sau khi đến thư viện Ni Sơn, ngoài trừ lúc bị Mã Văn Tài thao lộng, nàng rấtít khi để lộ ngực mình ra ngoài.

 

Nàng ċһán ghét bộ ngực khủng của mình, gã sai vặt thường nhìn chằm chằm vào nơi nhấp nhô của nàng rồi chảy nước miếng, mẫu thân sợ dáng người nàng quá quyến rũ, nhìn sẽ không ra khí chất đoan trang.

 

Hiện tại nhũ hoa lại ngứa, muốn được cọ xát.

 

Thật là tệ.

 

"Không cần cái gì?" Mã Văn Tài cười nhẹ, dù trên môi hắn vẫn dính dâm dịch của nàng nhưng không ảnh hưởng đến sự tự phụ của hắn, "Không cần đầu lưỡi phải không?"

 

Côn thịt của hắn đã trướng đến phát đau, nếu không phải giúp thiếu nữ trên bàn sung sướng thì hắn đã sớm cởi quần lót mình xuống, đè nàng lên bàn học mà thao rồi.

 

Hắn cởi g͙iày vớ của Chúc Anh Đài, móc vật căn dữ tợn của mình ra, cầm ͼhân nàng đặt lên vai hắn.

 

 


/77

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status