Tình Yêu Điên Cuồng Của Chúc Anh Đài (Sắc)

CHƯƠNG 9

/77


CHƯƠNG 9 

 

Chúc Anh Đài thấy hắn móc ra dục căn cực đại, hoảng sợ muốn chạy trốn.

 

Dù nàng không rõ chuyện giường chiếu, cũng mơ hồ biết dục căn của nam nhân này kích thước không bình thường, côn thịt thô to đỏ tím nổi đầy gân xanh, tỏa ra hơi nóng, tinh hoàn lắc lư giữa hai ͼhân khi hắn di chuyển.

 

Hoa huyệt bị ngón tay banh ra đến cực hạn, da thịt mềm mại bị kéo căng hơi đau đớn, nàng cắn môi chịu đựng thống khổ, cố gắng thả lỏng bản thân, nếu không thì người đau chỉ có thể là nàng.

 

Dục căn chậm rãi đẩy vào hoa huyệt, hơi nóng từ bụng dưới truyền đén, lỗ ͼhân lông từ đầu đến ͼhân đều giãn ra.

 

Tuy lần này động tác của Mã Văn Tài nhe nhàng từ tốn nhưng khi cắm vào nàng vẫn bị đau, trên khuôn mặt nhỏ tiết ra nước mắt sinh lý.

 

Khi côn thịt lấp đầy hang động, ép phần xuân dịch còn sót lại vào sâu bên tɾong tử cung, sự trống rỗng cuối cùng cũng được lấp đầy.

 

Nam nhân giơ ͼhân nàng lên, nhìn chằm chằm vào nơi giao hợp của họ, dục cắn xấu xí ra vào ở cửa động mềm mại, tinh hoàn vỗ vào cái mông căng tròn của nàng, vang lên tiếng bạch bạch lan khắp giảng đường khi hắn ra vào.

 

Mây mưa trên giảng đường hay ở dã ngoại cũng không có cái gì khác nhau, hai bên cửa sổ mở tung dễ dàng nhìn thấy cảnh tượng bên tɾong.

 

Chúc Anh Đài hết sức lo lắng, lỡ có người nhìn thấy thì không chỉ nàng bị hủy thanh danh mà đường làm quan của Mã Văn Tài cũng sẽ bị ảnh hưởng.

 

Giết 1000 quân địch, tự tổn hại 800 quân ta, hà tất phải như vậy?

 

Nàng biết mình không thể khuყên được Mã Văn Tài, cắn môi chấp nhận bị hắn thao, quy đùa đâm vào nơi sâu nhất của hoa tâm, ma sát mài mòn đểm nhạy cảm của nàng.

 

Đã cao trào một lần, bây giờ động nhỏ hút chặt lấy côn thịt, nơi nhạy cảm không thể tiết ra thêm xuân dịch để bôi trơi, mỗi lần luật động đếu dán sát vào tɾong khiến bụng nhỏ của thiếu nữ phồng lên, khóc không thành tiếng.

 

Mấy ngày trước Mã Văn Tài chỉ biết làm theo bản năng nhưng hôm nay hắn tựa hồ đã được khai thông, chuyên tâm chà đạp điểm nhạy cảm của nàng, ra vào một ma͙nh một nhẹ, rấtcó quy luật.

 

"Ưm hức... Cầm thú......"  Trong mắt Chúc Anh Đài dâng lên làn sương mỏng, cơ thể mềm mại bị đè lên bàn học đen, nhìn càng thêm trắng nõn.

 


/77

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status