Tình Yêu Điên Cuồng Của Chúc Anh Đài (Sắc)

CHƯƠNG 1.2

/77


"Anh Đài, cái bộ dạng đãng phụ này của nàng, có phải kiếp trước đã cùng Lương Sơn Bá tằng tịu  khi chung phòng không hả?"

 

Hắn cởi bỏ miếng vải đang cuộn trong miệng cô, ngón tay véo hàm dưới của cô để ngăn cô ngậm miệng.

 

"Nói "

 

Hắn phải nghe được câu trả lời mới thôi.

 

“Sơn Bá chàng ấy không có cầm thú như ngươi ” Chúc Anh Đài phẫn hận nhìn hắn.

 

“Đừng nhắc đến Lương Sơn Bá trước mặt ta,” Mã Văn Tài bóp eo nàng, hông đẩy mạnh về phía trước, lại cười, “Thật đáng tiếc, kiếp này nàng không có cách nào thủ thân vì hắn.”

 

Nữ từ mềm mại quỳ ở dưới thân hắn, yếu ớt cam chịu bị hắn thao bờ mông vểnh lên như thoa một tầng mật ong, mồ hôi mỏng dưới ánh đèn phản chiếu bóng loáng óng ánh, như tuyết trắng đầu mùa.

 

"A......" Chúc Anh Đài bị thao đến ngâm nga thành tiếng.

 

Nam nhân phía sau động tác chậm lại, dục căn to lớn của hắn chậm rãi rời khỏi hang động nóng bỏng ướt át, đau đớn qua đi để lại sự tê dại bao trùm.

 

Mồ hôi thấm ướt mái tóc hai bên thái dương, thi thoảng vài sợi rủ xuống khóe miệng, du͙c vọng  hoa huyệt dâng lên.

 

Trong mật huyệt tựa như có ngàn vạn con kiến

 

bò làm nàng rất ngứa ngáy, nàng muốn bắt lấy cái gì đó nhưng cổ tay bị trói, không thể động đậy.

 

"Kêu to chút, cách vách là phòng của Lương Sơn Bá, để hắn nghe thấy nàng rên dâm dãng dưới thân ta như thế nào, tốt nhất là kêu lớn cho tất cả học sinh trong thư viện đến xem, bọn họ nhận ra Chúc Anh Đài họ biết là nữ tữ, nàng không chịu được cô đơn muốn câu dẫn bạn cũ sao."

 

Bàn tay Mã Văn Tài vỗ vào cặp mông săn chắc của nàng, cặp mông đầy đặn nảy lên mấy cái, in hằn những vết đỏ.

 

Chúc Anh Đài cắn chặt đôi môi trắng nõn như trái đào, không dám phát ra tiếng nào nữa.

 

Cảm giác bị đánh vào mông còn thẹn hơn là bị Mã Văn Tài thao, hai má nóng hồng lên, mắt giàn giụa nước mắt sinh lý.

 

“Cắn cái gì?” Mã Văn Tài nhéo cằm nàng, lại dùng khăn vải lúc nãy niêm phong môi nàng, sau gáy buộc một cái nút chắc chắn, “Bây giờ kêu đi…”

 

"Ưm...... A......" Mảnh vải buộc chặt miệng nàng, không thể động đậy được, chỉ có thể quỳ bò tùy ý để nam nhân ra vào nơi tiểu huyệt.

 

Chúc Anh Đài bị thao đến tâm trí mơ hồ, cảm giác như trận tình ái này không có điểm cuối, hông mông dán chặt vang lên tiếng bạch bạch, âm thanh còn vang vọng hơn cả tiếng mưa bão bên ngoài cửa sổ.

 

Nàng không hiểu sao cuối cùng sự tình lại thành ra như vậy.

 

Kiếp trước duyên mỏng với Sơn Bá, nàng chỉ muốn đến thư viện Ni Sơn nhìn chàng một lần, kiếp trước chàng thương tâm mà chết ở trong nhà, hai người chẳng có được cuộc tương ngộ cuối cùng.

 

Không ngờ vừa mới bước đến thư viện nàng đã bị phân đến ở cùng một gian phòng với Mã Văn Tài, đêm có còn bị hắn chiếm đoạt một thân trong trắng, điên cuồng thao lộng.

 

 


/77

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status