Trà Xanh Ham Giàu (Sắc)

CHƯƠNG 12

/114


CHƯƠNG 12 

 

Đây không phải là lần đầu tiên Quý Hồng Đậu nghe được mẹ cô nói những lời thô lỗ như vậy, từ nhỏ đến lớn bà đã mắng cô là đứa con hoang, tiện nhân,vv.. bởi vì từ sau khi cô sinh ra, ba cô đã không cần hai mẹ con cô nữa.

 

Mẹ cô bị vứt bỏ, cho nên bà cực kỳ oán hận, bà cảm thấy do sinh cô ra nên ba cô mới không cần hai mẹ con bọn họ nữa.

 

Từ đó về sau liền sa vào cờ bạc, từ nhỏ đến lớn đều nói lời nhục mạ đối với cô.

 

Quý Hồng Đậu khi còn nhỏ cũng bị đánh bị mắng nhưng cô sẽ không phản kháng, lớn lên, cô muốn thoát khỏi mẹ cô cũng không được, hiện tại cô còn đang đi học, nên cần có người giám hộ là mẹ cô, hơn nữa trên phương diện pháp luật, bà chính là mẹ cô.

 

Cô cũng không thể vô trách nhiệm, cô từ nhỏ đến lớn cũng đã quen, mẹ cô chính là cái dạng chết tiệt này.

 

Quý Hồng Đậu trước kia bị mẹ cô cầm đồ của mình đi bán, cô cũng mặc kệ, nhưng sợi dây chuyền này không thể, cho nên cô cố chấp muốn cướp lại sợi dây chuyền.

 

"Mẹ trả lại cho con, đây không phải là thật. Con chỉ cảm thấy đẹp nên mua ở bên đường, bây giờ đồ giả làm thật như vậy, chẳng qua chỉ là đồ giả mà thôi. ”

 

Mẹ cô nghe cô nói như vậy liền hoài nghi, sợi dây chuyền này là giả, thoạt nhìn cũng không giống a, sao lại làm giống thật như vậy, hơn nữa thương hiệu này vừa nhìn đã rất cao cấp.

 

"Con nhóc chết tiệt này không phải mày đang lừa tao chứ? Nói là đồ giả nhưng thật ra là thật, tao nói gần đây mày nhất định có quan hệ với đàn ông, còn mua nhiều túi xách hàng hiệu như vậy, không phải ngủ với đàn ông sao, làm sao có thể có người mua cho mày những thứ này chứ? Mày đừng nói với tao là mày đang qua lại với một người đàn ông đáng tuổi cha mày, chính là loại lão già bao nuôi mày. Sao mày hèn hạ như vậy? ”

 

Quý Hồng Đậu nghe những lời sĩ vả này, tức giận đến mức gần như sụp đổ gào thét với bà  "Liên quan gì đến mẹ? Con muốn quan hệ với người đàn ông nào là việc của con. ”

 

Mẹ cô nghe nói như vậy thì ngay lập tức đã bị chọc giận, không nhịn được đánh vào đầu cô, xem ra con nhóc chết tiệt này đúng là đang qua lại với một thằng cha già đáng tuổi cha cô.

 

"Con nhóc đê tiện này mày đúng là làm tao tức chết, mày mới bao nhiêu tuổi chứ, mày mười tám tuổi, mày muốn tìm đàn ông, thì cũng không thể tìm một người đáng tuổi cha mày chứ, mày muốn mưu toan cái gì hả? Tốt xấu gì mày cũng là do tao sinh ra, lớn lên đẹp như vậy, mày đi ra ngoài làm gà đón khách cũng có thể kiếm được không ít tiền, mày tìm một tên đàn ông già đáng tuổi cha mày, có phải mày hồ đồ rồi hay không  Tao tìm cho mày cậu ấm nhà giàu, mày gả cho nhà giàu không tốt sao?”

 

Hồng Đậu không thể chịu nổi khi nghe được những lời ác độc như vậy, cô liền cướp sợi dây chuyền trở về, nhốt mình vào trong phòng không để ý tới mẹ cô.

 

Mẹ cô bị dáng vẻ bất hiếu như vậy của cô làm cho tức giận, ở bên ngoài mắng nhiếc cô.

 

......

 

Ngày Quý Hồng Đậu tham gia họp phụ huynh, là một mình cô đi đến trường, ba năm rồi, ba năm đều là một mình cô đi họp phụ huynh, làm thế nào cũng không gọi được mẹ cô tới tham gia.

 

Giáo viên chủ nhiệm cũng bất lực khi nhìn thấy tình cảnh này, làm gì có người mẹ ruột nào mà không quan tâm con mình, mẹ ruột mà cả ngày chỉ biết đi đánh bạc, trong nhà xảy ra chuyện gì cũng mặc kệ.

 

Giáo viên chủ nhiệm biết tình hình nhà cô, hơn nữa cô còn học giỏi liền mắt nhắm mắt mở cho qua.

 

Quý Hồng Đậu nói lại với giáo viên, cô chuẩn bị đi về, nhưng lúc đi ngang qua phòng học của cô thì nhìn thấy chú đến, chú đến họp phụ huynh thì cuộc họp đã sắp kết thúc, cho nên tất cả mọi người thu dọn đồ đạc rời đi, đợi đến khi mọi người đi rồi, Quý Hồng Đậu đi tới trước mặt chú, chặn đường chú, không cho chú đi.

 

"Chú, thật trùng hợp, ở chỗ này mà cũng có thể nhìn thấy chú."

 

Chương Diên nhìn thấy cô gái nhỏ này theo bản năng cảm thấy không đúng, cô gái nhỏ này không thể đơn giản như vậy, đoán không chừng đang muốn làm chuyện gì.

 

Chương Diên chuẩn bị đi qua, nhưng cô nhóc không cho anh đi, kéo cà vạt của anh, để anh ngồi xuống.

 

Cô bé dùng giọng điệu nghịch ngợm nói  "Chú sao lại sợ cháu như vậy? Cháu cũng không thể ăn thịt chú, lẽ nào chú không tò mò cháu muốn làm gì sao?”

 

Chương Diên biết cô bé này không an phận, cho nên anh không nhìn cô, muốn biết cô sắp làm gì, quả nhiên cô bé một giây sau trèo lên bàn con gái anh.

 

Quý Hồng Đậu sau khi bò lên liền vén váy ra, cởi quần lót bên trong ra, mông lắc lư về phía chú, nói  "Chú, chú có muốn ăn tiểu bức của cháu hay không? Chú liếm tiểu bức của cháu, đầu lưỡi của chú còn chưa liếm qua tiểu bức của cháụ Thật muốn biết mùi vị chú liếm tiểu bức là như thế nào a. ”

 

......

 

 

 


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status