Trà Xanh Ham Giàu (Sắc)

CHƯƠNG 13

/114


CHƯƠNG 13 

 

Quý Hồng Đậu nói xong còn lắc lắc mông, chờ đầu lưỡi của chú đưa tới.

 

Nhưng ánh mắt Chương Diên lại nhìn chằm chằm phía dưới cô mà không đi qua liếm.

 

Tiểu bức của cô gái nhỏ rất dâm, cách một khoảng mà cũng có thể ngửi thấy mùi dâm đãng ở phía trên.

 

Quý Hồng Đậu phát hiện bộ dáng thờ ơ của chú cũng có nghi hoặc, cô đã như vậy rồi, sao chú vẫn còn thờ ơ?

 

Quý Hồng Đậu lắc lắc mông nói  "Chú, chú không muốn liếm tiểu bức, nếm thử nơi này có mùi vị gì sao? Hồng Đậu cho chú liếm tiểu bức của cháu, dùng đầu lưỡi đưa vào liếm chỗ đó cho Hồng Đậu, nơi này của Hồng Đậu đều cho chú ăn, chú muốn ăn thế nào cũng được, đút dâm thuỷ cho chú uống. ”

 

Quý Hồng Đậu nói xong nhưng sợ anh không muốn, còn chủ động đưa tay mở cánh môi âm hộ ra, hai cánh môi âm hộ mang theo dâm thủy̠ mở ra, ướt sũng, sau khi mở ra thì thịt hồng phía dưới lộ ra với anh, bên trong rất hồng hào, còn phun ra nước, tiểu bức của cô gái nhỏ rất non nớt.

 

Nhìn bộ dạng thờ ơ của chú, cô có chút ngứa ngáy.

 

Tại sao chú một chút cũng không phản ứng? Cô còn lắc lắc mông, ngón tay dùng sức tách nơi này ra, để chú liếm.

 

Cô hét lên  "A a a...Chú, ngứa quá, giúp người ta liếm tiểu bức đi... Nó thực sự ngứa ngáy muốn miệng chú đưa vào.”

 

Chương Diên vẫn luôn cố gắng khống chế bản thân, nhưng tiểu dâm đãng này thật sự là quá khiêu dâm, làm những chuyện này rất phóng đãng.

 

Anh nhịn không được vùi đầu tới, dán vào tiểu bức của cô, mặt dán vào mông cô liếm tiểu bức cho cô.

 

Chương Diên chôn vào liền vươn đầu lưỡi liếm thịt mềm bên trong cô, đầu lưỡi đảo quanh trên thịt mềm, không ngừng kích thích tiểu bức của cô.

 

Vừa liếm còn vừa hút dâm thủy̠ ở phía trên.

 

Đầu lưỡi Chương Diên quấy đảo một cách linh hoạt, điên cuồng quét sạch tiểu bức của cô, hai tay dán vào mông cô, anh cảm thấy cô gái nhỏ phát triển cũng không tệ, tuổi mới có chút xíu mà mông đã lớn như vậy, thật là đáng đánh.

 

Quý Hồng Đậu lần đầu tiên bị một đàn ông liếm tiểu bức, thì ra cảm giác bị liếm phía dưới thoải mái như vậy, khiến đầu ngón chân cô đều mềm nhũn ra, nước ở trong tiểu bức mềm mại chảy ra bị anh hút rồi uống vào.

 

Cô thoải mái chết đi được, nằm trên bàn, mông dán sát vào mặt chú.

 

"Yo...Chú..." Quý Hồng Đậu thoải mái kêu lên  "Thật thoải mái a, đầu lưỡi của chú thật lợi hại, rất biết liếm, Hồng Đậu được chú liếm thật thoải mái... Chú... A a a... Chú..."

 

Chương Diên nghe cô phóng đãng kêu lên như vậy, âm thanh liếm tiểu bức của anh ngày càng lớn, tiếng ăn  tiểu bức càng vang lên.

 

Quý Hồng Đậu rên A a a, anh vẫn liếm, có thể nhìn thấy một người đàn ông cao quý, khiêu dâm đang liếm tiểu bức của cô gái nhỏ nhà người ta, ở trong phòng học làm chuyện phóng đãng như vậy, cũng không sợ bị người ta nhìn thấy chút nào.

 

Ngược lại cảm thấy cực kì kích thích.

 

Chương  Diên đưa lưỡi ra vào bên trong lỗ huyệt của cô gái nhỏ, bắt chước tốc độ của cây gậy thịt ra vào tiểu bức của cô, Quý Hồng Đậu thoải mái kêu lên  "A a a... Chú... Thật biết làm... Đầu lưỡi rất tốt... A a a... chú rất biết liếm tiểu bức, muốn liếm người ta lên tới đỉnh rồi, chú, chú mau xê đi, cháu muốn đi tiểu, Hồng Đậu muốn đi tiểu rồi, muốn tiểu ra ngoài rồi. ”

 

Cô cũng không biết là tại sao, nhưng khi thoải mái như vậy, cô sẽ có một loại cảm giác muốn đi tiểu, sợ mình tè ra ngoài, cho nên cô kêu một tiếng.

 

Chương Diên nghe cô nói như vậy liền biết là có ý gì, tăng tốc độ ra vào bên trong của cô, vừa vỗ mông cô vừa liếm.

 

Phía dưới của cô gái nhỏ rất sạch sẽ, không có mùi vị gì, chỉ có hương vị ngọt ngào của nước ở tiểu bức khiến cho anh ăn cũng cảm thấy thoải mái.

 

Anh tăng tốc độ liếm tiểu bức của cô gái nhỏ, không lâu sau, cô gái nhỏ đã bị liếm lên tới cao trào, dâm thuỷ phun ra bắn lên mặt anh.

 

Cực kỳ nhiều nước, giống như vòi nước vậy, cứ thế phun lên mặt anh.

 

......

 

 


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status