Trà Xanh Ham Giàu (Sắc)

CHƯƠNG 14

/114


CHƯƠNG 14 

 

Quý Hồng Đậu quay đầu nhìn thoáng qua chú, trên mặt chú đều là dâm thuỷ của cô.

 

Cô rất dâm, phun rất nhiều dâm thuỷ vào mặt chú.

 

Quý Hồng Đậu nhìn mặt chú đều là dâm thuỷ, nhưng cô không buông tha cho chú, còn cố ý đem mông mình kề sát, dán lên mặt Chương Diên.

 

Trong nháy mắt Chương Diên muốn tránh khi bị mông của cô gái nhỏ dán vào, nhưng mông của cô bé cứ cọ sát vào mặt anh.

 

Sao lại dâm đãng như vậy, dùng mông cọ sát mặt anh, lau sạch dâm thuỷ trên mặt anh.

 

Còn dâm đãng nói  "Hồng Đậu làm bẩn mặt chú, trên mặt chú đều là dâm thuỷ của Hồng Đậu, cho nên Hồng Đậu lau mặt giúp chú, lau sạch dâm thuỷ của cháụ”

 

Chương Diên thấy hành động của cô gái nhỏ này cũng không giãy dụa nữa, mặc cho cô gái nhỏ rửa mặt cho anh , đem dâm thuỷ cọ sát lên mặt anh.

 

Trong mũi anh đều ngửi thấy mùi hương dâm đãng của cô gái nhỏ, anh bóp  lấy mông cô, để cho cô gái nhỏ làm chậm một chút, động tác của cô quá nhanh khiến anh cũng không có cách nào hít thở được, cô là muốn dùng dâm thuỷ nghẹt chết anh.

 

Hương vị quá dâm đãng.

 

Sau khi cô gái nhỏ cọ sát một hồi lâu, lúc này mới buông mặt Chương Diên ra, trực tiếp ngồi trên đùi Chương Diên.

 

Buổi chiều Chương Diên còn phải về công ty xử lý chuyện, vì vậy anh mặc âu phục và giày da nhưng bộ đồ bị cô làm cho nhăn nhúm thì thôi đi, bây giờ cô còn đặt mông ngồi trên đùi anh, tiểu bức vẫn còn chảy nước, cho nên dâm thuỷ dính hết vào quần tây của Chương Diên, khiến chiếc quần tây đen của anh ướt đẫm một mảnh, nhìn thấy cực kỳ rõ ràng.

 

Quý Hồng Đậu vẫn không nhúc nhích ngồi trên người anh thở dốc.

 

Chương Diên không ngăn cản cô gái nhỏ này, cô gái nhỏ bây giờ còn đang hồi tưởng lại trận cao trào vừa rồi, quá thoải mái, nhìn thấy chú ở phía sau, cô xoay người, nhìn Chương Diên, nghĩ tới cái gì đó? Cởi quần áo trên người mình ra, ném sang một bên sau đó đem đồ lót cởi ra ngoài.

 

Cái áo vú đặc biệt to của cô được cởi ra, cặρ vú cứ như vậy mà nhảy ra ngoài.

 

Cô nâng cặρ vú lên cho Chương Diên xem, quả nhiên là cô gái nhỏ mười tám tuổi, thân thể non nớt, khắp nơi đều hồng hào mềm mại, ngay cả cặρ vú cũng là màu hồng, nhìn rất giống màu của tiểu bức, cực kỳ hồng hào.

 

So với bà xã trước kia của anh hồng hào hơn rất nhiều, trước đó anh có một cuộc hôn nhân thương maị, màu sắc của vợ là màu nâu, không giống như cô gái nhỏ, màu hồng phấn giống như là đi thẩm mỹ vậy.

 

Ánh mắt Quý Hồng Đậu nhìn chú đang nhìn chằm chằm vào cô, cô xoa nắn bầu ngực, không ngừng ấn đầṳ vú, kích thích chú, hỏi chú  "Chú, thích không? Vú của cháu có hồng hay không, chú có muốn liếm thử hay không? Phía trên đều là màu hồng nhạt, ăn một miếng chú sẽ thích.”

 

Cô không ngừng xoa nắn bầu ngực mình, Chương Diên nhìn thấy hình ảnh nóng bỏng và khiêm dâm như vậy, đột nhiên nhịn không được nữa, cô gái nhỏ đều đã quyến rũ anh như vậy rồi thế là anh cúi đầu ngậm lấy đầṳ vú của cô gái nhỏ mút.

 

Khoảnh khắc Quý Hồng Đậu bị miệng chú ăn vào, cô kêu lên một tiếng nói miệng của chú thật lợi hại, thật sự giống như bú sữa cho cô vâỵ.

 

Chú ăn rất gấp gáp, giống như muốn ăn đầṳ vú của cô vậy, cô vuốt tóc chú  "Chú, ăn chậm một chút, không cần gấp gáp như vậy, đều là của chú, vú đều là của chú, đút sữa chú ăn vú, muốn ăn bao nhiêu thì ăn bấy nhiêụ..A..., đều cho chú ăn, mỗi ngày đều đút cho chú ăn.”

 

Chương Diên nghe cô nói như vậy, ôm eo cô bé, vùi đầu vào ngực của cô, dùng sức hút sữa của cô, mút xung quanh đầṳ vú của cô.

 

Quý Hồng Đậu bị chú ăn đến say sưa, tiểu bức vẫn còn đang không ngừng chảy nước, dâm thủy̠ làm ướt quần tây của chú, cô ôm đầu chú, ngửa đầu rên ɾỉ  "A....A...Aaa....Chú... Aaa..."

 


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status