Trà Xanh Ham Giàu (Sắc)

CHƯƠNG 15

/114


 

CHƯƠNG 15 

 

Chương Diên ăn giúp cô gái nhỏ một lúc, sau khi uống sữa xong, anh mới chịu buông thỏ ngọc của cô bé ra, sau đó duỗi tay trêu đùa cặρ vú của cô. Trên quả anh đào ướt nhẹp đều là nước miếng của anh, cứ thế nhào nắn vú cô cùng nước miếng.

 

  Quý Hồng Đậu cảm thấy anh già này chính là như vậy, quá giỏi về mặt này. Ngón tay thon dài đùa nghịch trên cơ thể cô chỉ bằng mấy động tác đơn giản, nhưng lại khiến cô lần nữa hơi cao trào.

 

  Hai quả anh đào đã cứng đến mức sắp giống như viên đá. Cô thở hổn hển nhìn chú, vô cùng hài lòng.

 

  Chương Diên thấy dáng vẻ cô gái nhỏ được hầu hạ thoải mái, bèn rút tay ra. Quý Hồng Đậu đã cảm nhận được thứ đồ cứng rắn của chú, đang chống bên dưới của mình.

 

  Vì thế, cô vặn vẹo mông một chút rồi hỏi anh  “Chú ơi, chú có muốn cắm vào trong không? Người ta rất muốn thứ này của chú chơi cháu, súng của chú to như vậy, chắc chắn sẽ làm cháu rất thoải mái. Hay là bây giờ chú cắm vào nhé, được không?”

 

  Quý Hồng Đậu buông lời tán tỉnh, cô nói xong thì định cởi quần tây của anh ra, muốn lấy thằng nhỏ ra. Dù sao chính mình đã ướt đẫm như vậy rồi, thứ đồ này của anh cắm vào chắc chắn sẽ làm cô dễ chịụ

 

  Nhưng đúng lúc này di động đổ chuông, Chương Diên nghe điện thoại. Là con gái của anh gọi tới hỏi anh đang ở đâu, có phải vẫn còn ở lớp học hay không? Họ đã hẹn kết thúc buổi họp phụ huynh thì sẽ dẫn cô ấy đi mua đồ. Sao đến bây giờ vẫn chưa thấy người đâu?

 

  Con bé nhìn trúng mấy kiểu dáng trang sức, bây giờ không có tiền thanh toán, kêu anh nhanh chóng qua đó.

 

  Quý Hồng Đậu nghe thấy giọng nói quen thuộc của bạn mình, chú nhất định cần phải đi cùng cô ấy.

 

  Vậy mà Quý Hồng Đậu lại ganh ghét, không muốn để chú đi cùng con gái mình. Cô muốn chú ở bên cạnh mình, đã lúc này rồi còn không chịu cắm vào, khiến cô cảm thấy rất khó chịụ

 

  Lúc này, hai chân của Quý Hồng Đậu tách ra ngồi trên đùi anh làm nũng ôm lấy Chương Diên. Cô hôn một cái lên miệng anh  “Chú đừng đi cùng bạn ấy được không, chú ở lại với cháu đi. Đã lúc này rồi, lẽ nào chú không muốn cắm vào sao? Bên dưới của cháu ngứa quá, rất muốn chú đi vào, đừng đi mà.

 

  Chương Diên nghe thấy vậy, ôm mông cô nhấc cô lên. Thật ra, ở trong trường học không tiện cho lắm, giờ họ vẫn còn đang ở trong phòng học đấy.

 

  “Nếu cháu muốn tối mai tới khách sạn tìm tôi. Chỗ này không tiện.”

 

  Chương Diên đã nói đến mức này rồi, vậy thì nhất định là ý đó. Quả thật, ngày mai đi khách sạn tiện hơn nhiềụ

 

  Quý Hồng Đậu đã tỏ ra nũng nịu, trực tiếp vòng qua vai anh, vẫn không nỡ rời xa anh  “Vậy chú cũng phải mua đồ trang sức cho cháu, cháu cũng muốn. Chú chỉ dùng tiền của mình mua cho con gái chú, không mua gì cho cháụ Cháu cũng muốn, chú cũng coi cháu như con gái của mình đi.”

 

  Chương Diên nghe thấy câu này, ôm cô lên rồi lấy một chiếc thẻ phụ từ trong túi tiền ra. Chiếc thẻ phụ này là thẻ không giới hạn, cũng không có mật mã. Anh cứ đưa cho cô bé như vậy  “Không có mật mã.”

 

  Lần đầu tiên Quý Hồng Đậu nhận được thẻ đen này. Cô cảm thấy chiếc thẻ cũng quá lóa mắt đi, chính mình rất thích nó.

 

  Cô cũng có thể nếm trải tư vị tùy tiện mua sắm mà không cần đau đầụ Vì vậy, Quý Hồng Đậu vui vẻ nhận lấy thẻ đen, con hôn lên mặt chú một cái.

 

  “Cám ơn chú ạ ”

 

  Vốn Chương Diên đang định rời khỏi, nhưng nhìn trên người lộn xộn không thôi. Áo sơ mi đã nhăn nhúm, quần tây bên dưới đã ướt nhẹp một mảng lớn ở giữa. Người không biết còn tưởng rằng anh tè dầm, tất cả đều là nước nhờn của Quý Hồng Đậụ

 

  Quý Hồng Đậu nghịch ngợm trêu anh  “Chú ơi, chú cứ mặc chiếc quần này đi mua đồ cùng con gái đi, cháu muốn nhìn chú mặc như vậy.”

 

  Chương Nhân Nhân chắc chắn không biết ba mình đã làm gì trong phòng họp cùng với bạn thân của cô ấy đâu nhỉ? Hay là cô làm gì đó càng kích thích hơn một chút trên vị trí đó nhỉ?

 

 

 

 


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status