Trà Xanh Ham Giàu (Sắc)

CHƯƠNG 18

/114


CHƯƠNG 18 

 

Bướm nhỏ của Quý Hồng Đậu trực tiếp dán sát lên miệng anh. Cánh mũi anh ngửi thấy hương vị dâm đãng của cô, Chương Diên há miệng ngậm lấy tiểu huyệt của cô rồi bắt đầu liếm.

 

  Cô bị miệng anh ngậm lấy, đầu lưỡi cạy khe hở của bướm nhỏ ra, bị hắn miệng liếm, đầu lưỡi cạy ra nàng tiểu bức khe hở, men theo rãnh liếm láp từ trên xuống dưới.

 

  Quý Hồng Đậu bị liếm đến thoải mái, góc độ này có thể trông thấy đầu lưỡi linh hoạt đang liếm trên bướm nhỏ của cô.

 

  Bàn tay anh tóm lấy bờ mông cô, liếm láp trên dưới, càn quét tiểu huyệt của cô.

 

  Đầu lưỡi linh hoạt giống như con cá chạch, chui tới chui lui ở bên trong. Thoải mái đến mức khiến chân cô nhũn ra, xém chút đã ngã xuống. Cô túm lấy bờ vai của chú, bên dưới càng dán sát vào miệng anh, để anh liếm càng sâu hơn.

 

  Chương Diên liếm bướm cho cô, dáng vẻ vội vàng tham lam. Anh ngậm lấy âm đế rồi kích thích, vuốt ve trêu đùa nó.

 

  Anh chuyên tấn công âm đế, âm đế bị kích thích đến độ sưng đỏ, Quý Hồng Đậu bị anh liếm sướng muốn chết.

 

  Đôi tay Chương Diên cực kỳ thành thạo, bẻ ra cánh mông của cô, xoa nắn trên bề mặt khe rãnh của mông.

 

  Căn phòng vô cùng yên tĩnh, im ắng đến mức chỉ có thể nghe thấy tiếng anh liếm bướm một cách tham lam.

 

  Cơ thể Quý Hồng Đậu rất nhạy cảm, bị liếm chưa được bao lâu đã trực tiếp phun ra.

 

  Quý Hồng Đậu biết phải pha trà cho chú uống, cho nên cô cầm tách trà đặt phía dưới hứng mật dịch chảy ra từ cô bé, để dòng nước nhỏ vào tách trà.

 

  Sau đó, cô đổ nước nhờn chảy ra vào trong ấm nước đã sôi ùng ục, pha cùng với nước nóng.

 

  Sau khi cô nấu xong nước trà, lấy lá trà vừa được tẩm ướt lúc này đổ vào. Xong rồi, một là là đã pha xong, cô bưng trà đã pha tốt cho Chương Diên.

 

  Chương Diên thích uống trà, nhưng là lần đầu tiên được thưởng thức nước trà đã pha bằng dâm thủy̠ của cô. Anh nuốt xuống ngay trước mặt cô gái nhỏ, đúng là có mùi vị của nước nhờn còn khá dễ uống, anh đều uống sạch.

 

  Quý Hồng Đậu cảm thấy lỗ nhỏ của mình đều tỏa ra mùi hương của lá trà cực kỳ ngứa. Bây giờ, cô chỉ ước gì có thể để chú cắm vào trong. Cô ngồi xổm cởi áo tắm dài của chú ra.

 

  Khi nãy Chương Diên để cô liếm, thằng nhỏ đã trở nên cương cứng, vô cùng rắn chắc. Không cần tiền diễn gì cả cứ thế trực tiếp lấy tay bắt lấy gậy thịt của anh loát mấy cái, mà đã cứng không thôi, có thể cắm vào rồi.

 

  Quý Hồng Đậu muốn bị anh chơi, cô đã không nhịn nổi nữa. Bên dưới thật là ngứa, muốn được thứ này cắm vào trong ngăn ngứa.

 

  Cô vừa loát thằng nhỏ của anh vừa nũng nịu hỏi anh  “Chú ơi, có thể cắm gậy thịt lớn của chú vào trong được không? Xin chú đó, chú, bướm dâm của cháu thật sự rất ngứa, muốn súng của chú trị ngứa giúp cháu ”

 

  Chương Diên nghe thấy những lời này, không nhịn được nữa. Cây gậy này đã cương cứng, anh trực tiếp bế cô gái nhỏ đặt lên giường.

 

  Quý Hồng Đậu nằm trên giường, chủ động tách ra hai đùi ra chờ chú tiến vào. Lúc cô nhìn thấy cây gậy kia của chú muốn vào bên trong, còn đưa tay vạch tiểu huyệt của mình ra.

 

  Lỗ nhỏ lộ bên trong ra, để cho chú nhìn thẳng vào mảnh đất đó, trực tiếp cắm vào.

 

  Anh cũng không phải lần đầu tiên, nên cũng có kinh nghiệm về mặt này.

 

  Anh nhắm vào lỗ nhỏ của Quý Hồng Đậu chuẩn bị cắm vào, cọ sát bên trên thịt non của cô bé, còn dặn dò cô  “Cháu là xử nữ mà cây gậy này của tôi rất lớn. Chờ lát nữa cắm vào sẽ rất đâu, cháu cố nhịn trước nhé, đau thì nói với chú.”

 

  Quý Hồng Đậu vô cùng mong chờ cây gậy của anh tiến vào. Tuy rằng thật sự rất lớn, nhưng cứ nhìn từ mặt trên như vậy đã cảm thấy cực kỳ căng trướng.

 

  Chương Diên nói xong, một tay sờ lỗ nhỏ của cô, tay còn lại đỡ gậy thịt cắm vào.

 

  Nhưng anh đã xem nhẹ mức độ chặt chẽ của cô bé. Đây cũng quá khít đi, chỉ mới cắm một cái đầu đã không thể vào nổi.


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status