Trà Xanh Ham Giàu (Sắc)

CHƯƠNG 19

/114


CHƯƠNG 19 

 

Quý Hồng Đậu tuy rằng cũng muốn cây gậy thịt của chú cắm vào, nhưng cái này cũng đau quá đi, cây gậy thịt cắm không những không cắm được vào mà quy dầu cũng bị kẹt lại.

 

Tiểu bức của cô bé vẫn còn quá chặt.

 

Quý Hồng Đậu đau không chịu được, muốn dung nạp cây gậy thịt của chú, nhưng cây gậy thịt của chú quá lớn, không chen vào được, cô gái nhỏ nhìn anh với vẻ mặt khó chịu ủy khuất.

 

"Làm sao bây giờ... Chú ơi, cây gậy thịt lớn, không thể chen vào tiểu bức của Hồng Đậụ”

 

Chương Diên không nghĩ tới tiểu bức của cô gái nhỏ có thể kẹp chặt lại như vậy, quả nhiên là tiểu bức của cô gái nhỏ, vừa nhiều nước vừa mềm vừa chặt, tay anh chạm vào âm vật của cô từ từ vuốt ve nó để cho cô thả lỏng một chút.

 

"Tiểu bức của cháu thả lỏng một chút, đừng kẹp chặt như vậy, cháu mà kẹp chặt như vậy, chú cũng không có cách nào chen vào được.”

 

Quý Hồng Đậu muốn được cây gậy thịt cắm vào, nghe nói như vậy liền thả lỏng phía dưới, cô xoa bầu vú, gỡ hai bên dây ngực xuống, bên trong cô có dán miếng dán ngực, ở trước mặt chú đem miếng dán ngực lột ra, tay cô ấn vào núm vú để kích thích cho chú xem.

 

"Chú ơi..." Cô xoa bầu vú để kích thích, phía dưới có bàn tay Chương Diên xoa xoa âm vật, điều này khiến cô cực kỳ thoải mái.

 

Chương Diên thấy cô thoải mái hơn không ít, nâng mông cô lên, lúc cô không chú ý, trực tiếp cắm vào.

 

Cây gậy thịt cứ như vậy mạnh mẽ cắm vào,  Quý Hồng Đậu bị cắm vào liền kêu lên một tiếng.

 

Chương Diên rõ ràng cảm giác được anh đã đâm thủng màng trinh của cô, trở thành người đàn ông đầu tiên của cô, phá vỡ màng trinh, đâm vào tiểu bức của xử nử.

 

Quý Hồng Đậu lúc trước đã nghe nói lúc màng trinh bị rách thì rất đau, nhưng cô cũng không ngờ tới nó lại đau như vậy, khi màng trinh cô bị đâm nát thì cả người cô giống như bị xé rách thành hai phần.

 

Sau khi Chương Diên đi vào thấy cô gái thật sự đau, cho nên anh không nhúc nhích.

 

Cứ như vậy cắm vào, cảm nhận được sự chặt chẽ của cô, đang cắn chặt lấy anh.

 

Quý Hồng Đậu đau hít một hơi thật sâu, lúc mới bắt đầu thì rất đau, nhưng từ từ lại có cảm giác ngứa ngáy, muốn chú động đậy một chút, đừng có đứng im như vậy.

 

Quý Hồng Đậu lắc lắc mông nói  "Chú, động đậy một chút, ngứa quá, phía dưới muốn chú thao. ”

 

Chương Diên thấy tiểu dâm đãng này không sợ đau, vừa mới đâm vào liền nói ngứa ngáy, anh nâng mông cô lên, hai chân ôm lấy thắt lưng anh, anh ưỡn thắt lưng ra vào, sức lực mạnh mẽ đụng vào tiểu bức của Quý Hồng Đậụ

 

Thân thể Quý Hồng Đậu bị anh làm cho run rẩy khiến giường cũng lắc lư theo, anh phịch phịch đem cây gậy thịt đâm vào trong lỗ nhỏ của cô, mỗi một đều đâm sâu vào bên trong.

 

Tiểu bức của Quý Hồng Đậu cũng kẹp rất chặt, tiểu bức tham ăn cắn lấy cây gậy thịt của anh không buông, Chương Diên vừa ra vào vừa thở hổn hển nhẹ nhàng, cúi đầu nhìn cơ quan sinh dục của hai người kết hợp, tiểu bức trắng nõn chảy nhiều nước của cô gái kẹp lấy gà trống của anh.

 

Cây gậy thịt của anh là màu tím đen, trông rất hung dữ và thô bạo, ra vào tiểu bức của cô gái bách, chặn ngang âm hộ của cô, phía dưới của hai người dính sát vào nhaụ

 

Quý Hồng Đậu được ra vào rất thoải mái, tiếng rên ɾỉ càng thêm tình thú.

 

Dù sao đối với đàn ông mà nói, tiếng rên ɾỉ có thể gây kích thích.

 

Không có người đàn ông nào không thích tiếng rên ɾỉ, giống như giọng nói của cô đặc biệt quyến rũ, kêu lên giống như con mèo đang phát tình vậy.

 

"A a a... Chú... Cây gậy thịt của chú cắm vào... Thật thoải mái...rất thích cây gậy thịt của chú... Muốn chú thao chết cháu, được chú thao chết cũng thích.”

 

Quý Hồng Đậu rên ɾỉ, Chương Diên cũng lún sâu vào trong .

 

Dáng vẻ của Quý Hồng Đậu nhìn của Chương Diên đến mê mụi, tay vuốt ve lồng ngực anh, thở dốc hỏi anh  "Chú ơi, là tiểu bức của vợ chú thoải mái, hay là tiểu bức của cháu thoải mái, lúc vợ chú bị chú thao cũng là xử nữ à, chú thích thao ai hơn?”

 


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status