Trà Xanh Ham Giàu (Sắc)

CHƯƠNG 20

/114


 

CHƯƠNG 20 

 

Vợ Chương Diên đã chết nhiều năm như vậy, anh cũng đã quên mất cái cảm giác mình thao vợ như thế nào rồi, hôm nay bị cô gái nhỏ hỏi như vậy, anh ngược lại cảm thấy khó chịụ

 

Đã qua nhiều năm như vậy, anh nào còn biết đó là cảm giác gì.

 

Hơn nữa khoảng thời gian bọn họ mới kết hôn, làm những chuyện này cũng rất ít, chủ yếu là hôn nhân thương mại, cả hai trên căn bản cũng không có tình cảm cho nên đối với loại chuyện này cũng không cảm thấy hứng thú, tuy rằng du͙c vọng của anh rất lớn, nhưng khoảng thời gian đó vừa mới tiếp nhận công ty công việc cũng rất bận rộn, làm loại chuyện này chẳng qua cũng chỉ là cuộc sống vợ chồng bình thường mà thôi.

 

Vì sinh con mà làm tròn nghĩa vụ, thật lòng mà nói khi đó anh cũng không có cảm giác gì, anh chỉ làm một cách máy móc mà thôi, anh cũng đã quên mất cảm giác khi làm loại chuyện đó rồi.

 

Quý Hồng Đậu cũng không biết tại sao mình lại đột nhiên so sánh như vậy, vì cô muốn biết, ở trong mắt chú, là tiểu bức của vợ chú làm chú thoải mái, hay là tiểu bức của mình làm chú thoải mái.

 

Kết quả giống như dáng vẻ do dự khi đang đọc sách vậy, còn tưởng rằng anh nhớ tới vợ của mình còn ở đó hồi tưởng lại cảm giác khi hai người bọn họ làm những chuyện này trước đây khiến cô có chút ghen tị.

 

Cố ý kẹp chặt phía dưới, một cái kẹp như vậy ngược lại khiến Chương Diên suýt sụp đổ mất, cô bé chính là cố ý kẹp chặt như vậy, thiếu chút nữa đem thứ này kẹp đứt, anh vỗ mông cô gái nhỏ, cảnh cáo cô  "Tiểu dâm đãng, kẹp chặt như vậy làm gì? Cháu muốn kẹp đứt cây gậy thịt của chú hả?”

 

Quý Hồng Đậu chính là vì ghen tị, muốn so sánh, đến tột cùng là tiểu bức mình tốt, hay là của vợ anh tốt.

 

"Chú ơi, chú nói cho cháu biết, là tiểu bức của cháu tốt hay là của vợ chú tốt."

 

Chương Diên nhìn bộ dạng ghen tị của cô bé, chắc là đang so sánh, cho nên anh dịu dàng sờ mông cô nói  "Tiểu bức của cháu tốt, tiểu bức của cô gái rất non nớt, tươi ngon mọng nước, đầy đặn”

 

Lời này khiến Quý Hồng Đậu vui vẻ, vốn đang nằm trên giường liền đứng dậy nửa người ôm lấy bả vai chú hôn môi.

 

Ngậm môi chú, cắn cánh môi của chú, cạy đầu lưỡi của chú ra, thọc vào, ngậm đầu lưỡi của chú, móc lấy đầu lưỡi chú hôn quấn quýt.

 

Chương Diên thấy cô chủ động như vậy, cũng nhắm mắt hôn cô nhiệt tình, phía dưới ưỡn thắt lưng, vừa hôn môi vừa ra vào.

 

Quý Hồng Đậu sắp bị anh đâm chết, cái thứ này sao lại lớn như vậy? Mỗi lần đều có thể đâm sâu vào bên trong.

 

Quý Hồng Đậu ngậm đầu lưỡi của anh tiếp tục mút lấy, đưa nước miếng của mình qua cho chú còn mình thì cũng ăn nước miếng của chú.

 

Lưỡi của hai người quấn quanh nhau, ăn cực kỳ gợi tình.

 

Đây là lần đầu tiên của Quý Hồng Đậu, hơn nữa vì cơ thể mẫn cảm, bị anh bóp mông thao vào, rất nhanh liền lên tới cao trào, lần đầu tiên lên tới cao trào, Quý Hồng Đậu cảm thấy thoải mái chết đi được.

 

Mắt trợn trắng, thân thể cảm thấy như ở trên mây, cảm giác mình đang bay bổng trên kẹo bông gòn, thân thể đang không ngừng co giật.

 

Chương Diên nhìn bộ dáng run rẩy co giật của cô gái nhỏ, liền biết được cô đã lên tới cao trào, anh một lần nữa hung hăng cắm vào, sau khi ra vào vài chục cái thì xuất tinh.

 

Nhưng mà anh không có bắn vào trong tiểu bức của cô gái nhỏ, lúc bắn ra anh liền đem cây gậy thịt  rút ra, tinh dich tất cả đều bắn lên bụng cô gái nhỏ.

 

Trên bụng Quý Hồng Đậu có một thứ màu trắng, đều là tinh dich anh bắn ra, kích thích khiến bụng cô co rút lại, tinh dich của chú rất nhiều a.

 

Đáng tiếc, sao chú không bắn vào trong?

 

Nếu chú bắn vào, thì cô có thể sinh con cho chú.

 

Quý Hồng Đậu nhìn Chương Diên đang thở dốc, đàn ông khi đạt đến cao trào liền bắn ra, nhưng mà... Cái thứ kia của chú không có mềm xuống, vẫn cứng như vậy.

 

Tiểu bức của cô vẫn còn rất ngứa, thao chưa đủ, chú quá lợi hại, cô nhớ lại mùi vị đó.

 

 


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status