Trâu Già Gặm Cỏ Non (Sắc)

Chương 10

/147


Chương 10  Thao lộng  10

 

  Đúng lúc này anh tiến lên ôm lấy cô, dễ dàng vây cô ở trong ngực mình, khi cô cảnh giác muốn tránh thoát, anh nhét chìa khóa nhà vào trong tay cô.

 

  “Ồ, sau này nơi này là của em.”

 

  Cô không hiếm lạ, ai muốn tiếp nhận hư tình giả ý của anh.

 

  Nhưng vào hang sói đâu thể trốn thoát? Lại đánh giá một lát, sức lực của người đàn ông quá chiếm ưu thế, cô làm thế nào cũng không lay chuyển được.

 

  Cuối cùng bị anh đè lên bàn thủy tinh ở đại sảnh, thao dâm thủy̠ chảy ròng ròng. Bình hoa bị hất đổ, mảnh sứ dập nát trên đất, hoa hồng tươi đẹp không ngờ rơi rụng sạch sương sớm như vậy.

 

  Giống như anh dùng ngôi nhà nhỏ này bán đứt cô.

 

  Sau này, nơi này thành hang ổ đêm xuân hàng đêm.

 

  Lúc trước đêm trước cha nguy nan đưa cô cho nhà họ Cận, còn nói với cô bọn họ nhất định sẽ chăm sóc cô thật tốt, giống như đối đãi với con gái. Đúng vậy, nhà họ Cận đã làm được. Chính vì như vậy cô đặc biệt gút mắt, không biết nên đối mặt với nhà họ Cận thế nào. Phải làm thế nào nói với chú dì, con trai trưởng nhà hai người chiếu cố cháu, đều chiếu cố lên tận giường

 

  Triệu Ninh Hi vẫn luôn giấu quan hệ như vậy với Cận Bắc Nhiên ở trong lòng, không có cách nào hoàn toàn tách khỏi nhà họ Cận, chỉ có thể lén lút xa lánh.

 

  Cận Bắc Nhiên là người đàn ông bá đạo lại ích kỷ, hại cô rơi vào tình huống xấu hổ lại hỏng bét như vậy.

 

  Nếu thực sự giống như trong tiểu thuyết ngôn tình, anh là kẻ thù, kẻ địch của cô, giam cầm cô ở bên cạnh chỉ vì đùa giỡn trả thù, vậy thuần túy chỉ có hận, cô chỉ cần đi theo hướng chán ghét anh… Trái lại đơn giản.

 

  Nhưng mà cô không phải.

 

  Có quá nhiều tình cảm phức tạp liên lụy bên trong.

 

  Rõ ràng coi anh là người thân nhất, vào đêm sinh nhật 18 tuổi, mãi đến khi anh tiến vào, Triệu Ninh Hi đều luôn ôm vai anh, không thể tin được khóc lóc nói  “Cầu xin anh, tỉnh táo một chút… Đừng, đừng mà… A ”

 

  Trước đây thân thiết bao nhiêu, lúc này sẽ kinh khủng bấy nhiêụ

 

  Triệu Ninh Hi rất chán ghét gương ở phòng tắm, bởi vì mỗi lần nhìn thấy trong đầu sẽ tưởng tượng cảnh bọn họ làm t̠ình, có thể nhìn thấy mình bị anh nhéo vặn thế nào, nhìn thấy tiểu huyệt của mình bị côn thịt của anh cắm vào.

 

  Bộ ngực to tròn này, là được anh một tay xoa lớn.

 

  Tiểu huyệt hồng nộn, là bị côn thịt của anh làm ẩm ướt.

 

  Cơ thể càng ngày càng vưu vật, bắt đầu có nhu cầu về tình ái.

 


/147

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status