Trâu Già Gặm Cỏ Non (Sắc)

Chương 9

/147


Chương 9  Thao lộng  9

 

 Ngôi nhà kia là Cận Bắc Nhiên chuyên dùng để làm t̠ình, có ban công đặc biệt rộng, có một chiếc giường rung, bàn bếp cũng rất rộng, đủ cho Triệu Ninh Hi ngồi lên, phòng tắm không chỉ có bồn tắm to còn có gương, hơn nữa chiếm cứ cả một mặt tường, muốn tránh đều không được.

 

 Mặt kính dày hơi nước, lúc này chiếu rọi dáng người yểu điệu của cô.

 

 Hiện giờ cô không còn là thiếu nữ, tuy thân hình vẫn nhỏ mảnh, có cảm giác như thiếu nữ nhẹ nhàng, nhưng bộ ngực, vòng eo, mông đều đã trưởng thành lồi lõm. 21 tuổi, độ tuổi thật đẹp, mỗi tấc toàn thân đều ở trạng thái đẹp nhất.

 

 Hồn nhiên tùy hứng nhất, cũng ngây thơ gợi cảm nhất, nhịp nhàng ăn khớp kết hợp hoàn mỹ. Chẳng trách khiến anh mê tới choáng váng.

 

 Kiểm sát trưởng lãnh khốc lý trí nhất, Diêm Vương ngay cả nữ thư ký thay váy đồng phục ngắn một tấc đều bị anh đuổi việc, vậy mà lựa chọn thà bị cô làm cho buồn bực, cũng điên cuồng chiếm giữ lấy cô.

 

 Cận Bắc Nhiên không chỉ một lần ở đây ôm eo cô, tách bắp đùi trắng nõn của cô ra, nặng nề mà thâm sâu cắm vào nơi trơn ẩm non nớt kia.

 

 Bị cả căn côn thịt rút ra cắm vào, tiểu huyệt phấn nộn khít khao cố gắng nuốt nhả côn thịt thô to của người đàn ông, mãnh liệt và dâm mị, gương chiếu ra dáng vẻ cô rên ɾỉ phóng đãng.

 

 Lúc đó cô cảm thấy mình đâu còn là cô cả cao cao tại thượng, rõ ràng là kỹ nữ phủ phục dưới người anh.

 

 Từ đại học bắt đầu trọ ở trường, cuối cùng cô không ở nhà họ Cận, cho nên hai năm trước, Cận Bắc Nhiên chặn cô vào một buổi tối, dẫn cô tới đây.

 

 Khi đó cô không hiểu, vì sao cho dù mình trốn đi đâu đều bị anh tìm được, quả thực giống như bố trí radar trên người cô. Sau này cô hiểu rõ, khi đó Cận Bắc Nhiên đã có cánh chim, quan hệ nhân mạch có ở khắp nơi đại học khoa học chính trị và luật, muốn biết cô ở đâu không phải việc gì khó.

 

 Mới đầu cô cho rằng chỉ có một lần kích thích đó, sau này sẽ không xảy ra nữa. Nhưng sau đó chứng minh, mọi chuyện đều là anh trăm phương ngàn kế.

 

 Nhà này mới đầu là nhà họ Triệu, người đứng tên là vợ của Triệu Quang Hiền, nhưng xảy ra chuyện lớn kia xong, bất động sản này bị bán đấu giá.

 

 Cận Bắc Nhiên có thân phận như vậy, không thể tham dự cạnh tranh đấu thầu, bị một ông trùm bất động sản mua đi.

 

 Theo lý thuyết, sau này ngôi nhà này sẽ hoàn toàn vô duyên với nhà họ Triệụ

 

 Nhưng cô xảy ra quan hệ với anh lần thứ hai, chính là ở đây.

 

 Lúc trước Cận Bắc Nhiên dùng “cha mẹ em để lại mấy thứ ở đây” lừa Triệu Ninh Hi tới. Kết quả chỉ dẫn cô xoay một vòng trên lầu dưới lầu, cô chán ghét anh thừa nước đục thả câu, lạnh lùng nói, không có chuyện gì thì tôi đi đây.

 


/147

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status