TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM

Chương 199: Cô ấy là người phụ nữ duy nhất đời này của tôi

/282


Chương 199: Cô ấy là người phụ nữ duy nhất đời này của tôi

Nhà cũ nhà họ Hoắc giờ phút này bao phủ một tầng mây đen, sau khi ông cụ Hoắc nhìn tin tức tức giận đến nỗi ném ly trà, mặc dù mình đã đồng ý con trai không cưới Giang Ánh Tuyết, nhưng để cho một người phụ nữ đầy vết nhơ tiến vào cửa nhà họ Hoắc đó là không có khả năng!

Phương Lệ Hoa chỉ có thể giúp ông xã thuận khí: "Ông xã, ông cũng đừng bực thân thể của mình, A Thành em sẽ đi nói nó, nó cũng quá liều lĩnh rồi!"

Hoắc Quốc An tức giận tùy tiện nói: "Tên nhóc thối này thật sự là càng ngày càng càn quấy rồi! "

Phương Lệ Hoa nói tiếp: "Đúng vậy! Tôi nhất định sẽ dạy dỗ nó thật tốt!"

Được vợ an ủi, Hoắc Quốc An dần dần bớt tức giận đi rất nhiều: "Thật sự là càng ngày càng vô pháp vô thiên rồi! Bà làm mẹ phải luôn nhắc nhở nó!"

Phương Lệ Hoa liên tục gật đầu: "Ông xã, thân thể là của bản thân, đừng tức giận với thằng nhóc A Thành hồ đồ kia, em sẽ gọi điện thoại mắng cho nó một trận!"

Hoắc Quốc An không có nói cái gì nữa: "Ừ."

Chuyện ông cụ tức giận rất nhanh truyền đến tai con cả Hoắc Kỷ Vĩ cùng con thứ hai Hoắc Kỷ Nghiệp, ở trong lòng cả đám đều vui vẻ, đều ngồi chờ xem kịch vui!

Con thứ hai Hoắc kỷ nghiệp vừa vui sướng vừa lo âu, vui sướng vì cuối cùng vị trí của lão Tứ có thể lung lay, lo âu vì người chiếm tiện nghi không phải mình.

Hoắc Kỷ Lan ra biện pháp nói: "Anh hai, em cảm thấy lần này là cơ hội tốt, chúng ta không thể ngồi chờ chết, coi như không thể cướp được vị trí người thừa kế, ít nhất cũng phải tìm cơ hội làm địa vị ngang với bên anh cả, nếu không về sau chúng ta sẽ rất khó cơ hội để trở mình!"

Hoắc Kỷ Nghiệp cảm khái một tiếng: "Đúng! Mặc dù anh cả là con hổ biết cười, nhưng anh ta làm chuyện đoạn tuyệthơn so với lão Tứt, anh ta vì trừ hậu hoạn về sau, nhất định sẽ chặt đứt hoàn toàn đường lui của chúng ta."

Hoắc Kỷ Lan hỏi: "Vậy bây giờ chúng ta phải làm như thế nào?"

Hoắc Kỷ Nghiệp trầm ngâm một lúc lâu: "Hành động đầu tiên phải liên lạc với những người đó, cho bọn họ ngon ngọt thỏa đáng, mượn sức bọn họ đứng ở bên chúng ta."

Hoắc Kỷ Lan liên tục gật đầu.

Hai người thấp giọng thương lượng đối sách kế tiếp.

*****

Từ sau khi phát sinh chuyện giao thừa, Giang Ánh Tuyết vì muốn lỗ tai không bịquấy nhiễu, dứt khoát một mình đến Australia nghỉ phép.

Chỉ có như vậy, bên tai mới có thể thanh tịnh.

Một mình ở khách sạn năm sao bên bờ biển, gần tối thì đi chân trần tản bộ trên bờ cát bên bờ biển, ngẫu nhiên còn được anh chàng đẹp trai cao lớn đến gần.

Buổi tối ngày thứ ba, cô uống rượu nhiều còn cùng một anh chàng đẹp trai xảy ra onenightstand, qua đi cô phát hiện mình cũng không có hối hận, ngược lại có khoái cảm được giải thoát.

Buổi sáng ngày thứ năm tỉnh lại, thì cô cầm lấy điện thoại di động mở weibo, vừa nhìn thấy video clip Hoắc Kỷ Thành mời ký giả dự buổi họp báo.

Sau khi xem xong, khóe môi cô chỉ cười lạnh vài tiếng, trong lòng không nói lên được cảm giác gì.

Gần nửa giờ sau, bỗng nhiên cô ta nghĩ đến cái gì lại xem video clip một lần, mình không có nghe sai, Hoắc Kỷ Thành có nói anh ấy quen Tần Lạc sớm hơn mình.

Nếu anh không có nói sai, vậy chuyện sáu năm trước Tần Lạc bị bán có liên quan đến anh không?

Ý thức được điểm ấy, bỗng nhiên cô ta cảm thấy có phải mình phát hiện một bí mật động trời không, sáu năm trước? Năm nay Hoắc Gia Tinh hơn năm tuổi.

Có thứ gì đó giống như từ từ ra ngoài sáng.

Bỗng dưng, cô ta lại tự giễu cong khóe môi lên, mặc dù thật sự bị mình đoán đúng thì thế nào? Bây giờ cô ta cũng không tâm tình đi quản những thứ này.

Hoắc Kỷ Thành ở trong video nói mình là cô gái tốt, có những lời này làm cho hận ý của mình với anh không còn rõ như trước!

Dù sao, người tổn thương mình sâu nhất không phải là anh.

Bây giờ cô chỉ muốn ở đây nghỉ phép giải sầu, chuyện còn lại không muốn quan tâm, có nhiều người nóng vội hơn so với cô, sao cô không ngồi xem trò vui trước?

Đồng Ngữ Phỉ vốn tưởng rằng có thể nhìn thấy truyện cười của Tần Lạc, kết quả lại mở rộng tầm mắt để cho mình thành truyện cười.

Xem xong trực tiếp, bấm móng tay của cô ta thật sâu vào trong thịt.

Một giây kia, cô ta ghen tị với Tần Lạc đến phát điên!

Dựa vào cái gì mệnh của chị ta tốt như vậy?

Rõ ràng sáu năm trước chị ta bị bán đến Italy, nhưng Hoắc Tứ thiếu lại nói chị ta chỉ du học ở đại học La Mã?

Còn nói lời đồn là nói xấu không có thật?

Tại sao người chị ta đầy vết nhơ có thể có được tình yêu của Hoắc Tứ thiếu?

Đồng Ngữ Phỉ càng nghĩ càng không cam lòng, hận nghiến răng nghiến lợi, vừa rồi hiệu marketing trên weibo kia gọi điện thoại uy hiếp mình,


/282

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status