Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 15 .2

/215


Quá mức sốt ruột hấp tấp chạy về giường, hai chân bất cẩn liền trượt dài trên mặt sàn, nặng nề ngã ngửa đem cặp mông căng tròn đáp hoàn toàn trên mặt đất.

 

Nghe thấy có tiếng động lớn, Trần giáo quan vừa quay đầu liền thấy cô hai chân mở rộng, ngồi bệt dưới đất. Tư thế vừa rồi khiến hắn rốt cuộc thấy được toàn bộ cảnh xuân giữa hai chân cô.

 

Phấn nộn như vậy, ở giữa lại còn ẩn ẩn rỉ dịch. Thật khiến người khác không kiềm lòng được mà đem cô đẩy ngã lên giường.

 

“Mông em đau quá, không đứng lên nổi.”

 

Thiếu nữ nhìn đến Trần giáo quan hai tay đang cố che lại đại điểu hướng cô đi tới. Thời điểm hắn buông khăn tắm ra chuẩn bị bế bổng cô lên, khăn tắm cũng không trượt khỏi vị trí ban đầu. Bởi vì dưới thân hắn đã sớm cương cứng ngẩng cao đầu, khăn tắm liền như vậy treo lơ lửng lắc lư ở mặt trên.

 

Khi Diệp Chi Cầm được bế lên, mới nhớ tới chắn ngực che huyệt. Đôi mắt lại nhịn không được trộm ngắm cơ vòm ngực lớn nở nang cùng tám khối cơ bụng săn chắc của huấn luyện viên.

 

Dáng người này cũng thực sự hoàn hảo quá rồi, đẹp đến mức khiến cô vô cùng muốn sờ sờ nga. Bàn tay đang che chắn ở tiểu huyệt nhịn không được dùng sức ấn vào giữa khe huyệt, đem ngón tay hướng đến huyệt thịt non mềm ra sức hãm sâu vào trong.

 

Hắn đem cô đặt ở trên giường của mình, xấu hổ đem đại điểu tránh chạm vào cô. Sau đó mới yên lặng đi đến phòng vệ sinh tự mình bình ổn lửa dục dưới thân.

 

Tắt đèn ngủ, Diệp Chi Cầm đem chính mình khóa lại trong chăn, vươn tay cảm thụ độ ấm bên ngoài môi trường đang dần hạ xuống.

 

Cô không đành lòng để Trần giáo quan ở bên ngoài trần trụi chịu cái lạnh mùa đông. Dùng mọi loại khuyên bảo rốt cục cũng khiến huấn luyện viên đáp ứng tiến vào trong chăn nằm.

 

Hai người ở trong chăn xấu hổ xoay người đem lưng đối lưng. Giường đơn nhỏ bé làm cho phần lưng của bọn họ đồng thời kề sát, thân thể cao lớn của Trần giáo quan hơn phân nửa vẫn là treo lơ lửng ở bên ngoài mép giường.

 

“Quá chật, vẫn là thôi đi.” Thanh âm của Trần giáo quan so ngày thường càng trầm thấp hơn vài phần vang lên.

 

“Lưng tựa lưng quá chiếm không gian, hay là, bằng không em sẽ thu mình nằm gọn lại trong l ng ngực của thầy.” Vừa nói ra lời này, Diệp Chi Cầm liền nhịn không được cọ xát giữa hai chân.

 

Cô thật sự không phải muốn làm ra những chuyện sắc tình, cô chỉ là muốn giúp hai người đều có thể có được giấc ngủ ngon ở trên giường.

 

Trần Học Khí côn thịt lại dâng trào vài phần, hắn giống như đang kiên định với tín niệm trong lòng, nặng nề hướng cô nói, “Được, tôi sẽ không khi dễ em.”

 

Trần Học Khí đem cánh tay vòng ra sau đặt ở phía dưới gối đầu, nghiêng người khép hai mắt.

 

Diệp Chi Cầm đưa lưng về phía hắn, thuận thế nằm xuống, cả người như chim nhỏ nép vào lòng mẹ cất tiếng khóc vùi sâu trong l ng ngực hắn.

 

Trần giáo quan một cái tay khác xấu hổ mà ở trong không trung điều chỉnh vị trí, hắn thật không biết nên đặt cái tay này của mình như thế nào mới có thể không tiếp xúc đến da thịt thiếu nữ.

 

Diệp Chi Cầm ngượng ngùng đỏ mặt, thiện giải nhân ý  nói  “Không, không có vấn đề gì đâu, thầy cứ đặt lên trên người em đi.”

 

 Có lòng tốt giúp giải vây.

 

Trần giáo quan trầm mặc mà đem bàn tay to lớn đặt ở vòng eo thon gọn một tay có thể ôm trọn của cô. Ngón tay đột nhiên chạm vào một mảng da thịt mềm nhẵn, liền không chịu khống chế mà động đậy đầu ngón tay.

 

Diệp Chi Cầm bị lòng bàn tay thô ráp của nam nhân nhẹ nhàng cọ xát, thân thể không tự chủ liền run rẩy một chút.

 

Hắn nằm ở phía sau lưng cô, bàn tay to bao trùm vòng eo nhỏ nhắn của cô, ôm lấy cô từ sau. Diệp Chi Cầm sâu trong nội tâm nhịn không được thầm khát vọng hắn đừng tiếp tục nghiêm túc giữ mình như vậy. Mau đưa tay lên trên chạm vào ngực cô đi, hoặc là trượt tay đi xuống giúp cô ngăn cản dòng dịch ướt đẫm giữa hai chân đi.

 

Diệp Chi Cầm bỗng nhiên cảm nhận được, phía trên cặp mông trơn mịn có một nguồn nhiệt trải dài dọc theo giữa hai cánh mông, càng lúc càng nóng, càng lúc càng lớn. Cũng bởi vì hắn không muốn vượt quá giới hạn thầy trò, nhưng cũng khó có thể kháng cự được loại cảm giác khát khao tình du͙c trái với luân thường đạo lý này.


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status