Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 16

/215


 

CHƯƠNG 16 

 

Tác giả  Hạ Tịch Linh

 

Editor  Cam

 

Số từ  1767

 

Côn thịt lớn của Trần giáo quan gắt gao ngẩng cao đầu mà dán chặt lên cái mông cùng eo nhỏ của cô.

 

Cái giường đơn cỡ nhỏ này thật sự quá chật, ngày thường khó khăn lắm mới đủ cho một người nằm thẳng. Hiện tại hai người cùng nhau ngủ, chỉ có thể gắt gao nghiêng người ôm nhau mới đủ chỗ nằm.

 

Côn thịt khổng lồ kia chỉ có thể bị kẹp ở giữa cơ bụng rắn chắc của huấn luyện viên cùng mông eo trơn mịn thiếu nữ.

 

Diệp Chi Cầm ôm một bụng suy nghĩ, côn thịt của Trần giáo quan bị áp bách thành ra như vậy, hẳn là có cảm giác giống như đang mặc chiếc quần lót rất chật đi. Nhưng mà…quần lót của hắn đều là loại cỡ rộng có độ co giãn tốt, vậy nên hắn hiện tại vô cùng chịu không nổi loại cảm giác bị tra tấn như này.

 

“Huấn luyện viên, thầy…… Nếu không đặt ở giữa hai chân của em, hẳn sẽ thoải mái hơn.”

 

Dứt lời, cô liền hơi hơi nâng lên một chân.

 

Trần Học Khí đích xác bị kẹp đến khó chịu, nhưng là đem nó đặt vào giữa hai chân của con gái nhà người ta, cũng thật quá mức sắc tình rồi.

 

Qua một hồi lâu, Diệp Chi Cầm chân có chút chịu đựng không nổi, khẽ run lên nhè nhẹ, “Nhanh lên……chân em giơ mỏi quá. Em…em tin tưởng huấn luyện viên sẽ không khi dễ em……”

 

Trần Học Khí không chút nề hà đem côn thịt lớn cương to cứng rắn chọc đến giữa hai mép đùi cô. Một tiếng “bang” lớn vang lên, cự căn lập tức đánh vào mặt trên của nhục huyệt ẩm ướt.

 

Diệp Chi Cầm dâm đãng nhục huyệt đã sớm ngứa đến phát điên, lại bị gậy thịt vừa to vừa cứng như vậy dứt khoát đánh đến, khóe miệng không cẩn thận phát ra một tiếng rên ɾỉ rất nhỏ. Diệp Chi Cầm tức khắc ý thức được, tư thế này thật sự có vẻ không ổn chút nào a.

 

Trần Học Khí nghẹn một hơi. Nghe tiếng rên ɾỉ nỉ non mềm mại kia của thiếu nữ, cảm nhận được một lần nữa sáp nhập vào giữa hai chân cô, hai mép đùi non mịn kẹp chặt chính mình, đại dương vật không kiềm được run lên, quყ đầu lặng lẽ tiết ra vài giọt dâm dịch.

 

Hắn không biết cô vì cái gì lại có thể tin tưởng hắn đến vậy. Để côn thịt của hắn kề sát ở bên ngoài tiểu huyệt trần trụi, trơn bóng ướt đẫm của cô, còn tin hắn có thể nhịn xuống được du͙c vọng không đi khi dễ cô sao.

 

Diệp Chi Cầm phát hiện chuyện càng không xong chính là, bởi vì chân của cô vừa mới nâng lên đến khi côn thịt của huấn luyện viên chen vào mới buông xuống, tiểu huyệt của cô hiện giờ đang không trong trạng thái khép chặt hoàn toàn a.

 

Hai mép cánh hoa ở hai bên huyệt đạo bị buộc phải tách ra, mềm mại run rẩy kẹp lấy côn thịt cứng rắn.

 

Mất đi sự bảo hộ ở phía trước, tiểu hoa đậu vô cùng mẫn cảm trực tiếp bị gân xanh trên thân côn thịt nóng rực nhô lên, liên tục ấn đến.

 

Phiến thân gậy kia trực tiếp tiếp xúc với tiểu đậu đậu, thậm chí còn có những sợi lông vừa vặn dài vừa cứng, xoăn tít vặn vẹo cọ xát hoa huyệt.

 

Côn thịt của Trần giáo quan vô thức nhẹ nhàng run rẩy, chậm rãi mà liêu nhân mà kích thích hạ thân Diệp Chi Cầm.

 

Theo từng đợt run rẩy của côn thịt, những sợi lông xoăn cứng lại tùy ý cọ tới cọ lui khắp nơi, gân xanh hằn nổi trên thân gậy tùy ý qua lại cọ xát xoa nắn, còn có nhiệt độ cơ thể nóng rực kích thích. Tiểu đậu đậu mẫn cảm, huyệt thịt xinh đẹp phấn nộn cùng cửa huyệt ngứa ngáy hư không đương nhiên không tài nào chịu đựng nổi loạt kích thích âu yếm như vậy.

 

Mật dịch từng đợt trào ra, lặng lẽ tràn ra khắp thân gây thịt của Trần Học Khí. Quყ đầu của hắn cùng mặt trước thân gậy bởi vì quá dài mà thò ra bên ngoài hai chân, may mắn tránh được một kiếp.

 

Diệp Chi Cầm thật mau bị những trò ôn nhu trêu chọc trong vô thức của hắn chọc cho cả người ngứa ngáy đến phát điên. Sợ rằng nếu hắn còn tiếp tục trêu chọc cô như vậy, cô chắc chắn bản thân sẽ nhịn không được mà chủ động đem hạ thân không ngừng ra sức ngọ nguậy ma sát với đại dương vật của hắn, giúp tiểu huyệt được đâm chọc cho thoả cơn ngứa ngáy dưới thân.

 

Diệp Chi Cầm nghĩ đến chỉ cần điều chỉnh tư thế một chút, đem mép tiểu huyệt hợp lại với nhau thật tốt liền có thể bảo hộ được Tiểu Đậu Đậu cùng vách thịt non mềm bên trong.

 

Vừa nghĩ đến liền nhấc chân chuyển động phần thân dưới trong một cái chớp mắt. Mà trùng hợp khi đó, Trần Học Khí cũng bởi vì nghe thấy ngoài cửa có người kêu hắn, theo bản năng lập tức xoay eo nghiêng người dò xét tiếng động.

 

Mà hai động tác diễn ra đồng thời này của hai người, lại vô tình khiến cho côn thịt lớn không cẩn thận trượt đỉnh đầu, đem quყ đầu cỡ lớn tròn trịa thọc vào tiểu huyệt đang tách hờ của Diệp Chi Cầm.

 


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status