Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 17 .2

/215


Không dám nhìn kỹ đối phương gần gũi như vậy, hai người đều nhắm mắt lại, toàn bộ cảm quan đắm chìm trong du͙c vọng.

 

Hai người đều cho rằng trước mắt họ vẫn còn ở trong mối quan hệ thầy trò thuần khiết.

 

Rõ ràng người ngoài nhìn vào, bọn họ đã dâm đãng đến cực điểm. Huấn luyện viên ôm nữ sinh, hai người kịch liệt hôn lưỡi, học sinh còn vong tình tự mình chơi đùa hai vú, huấn luyện viên một bàn tay to đùa bỡn hạt đậu nhỏ, một bàn tay khác thì ở cúc huyệt không ngừng ra vào, sau đó hai chân nữ sinh đặt trên eo huấn luyện viên, tách ra dâm huyệt, ngậm một cây côn thịt thô tráng hung hăng ở trong đó, chỗ giao hợp còn tràn đầy dâm dịch sáng lấp lánh, đều chảy đến trên hai viên trứng rồi.

 

Trần giáo quan chính trực còn đang nỗ lực duy trì tín niệm của bản thân.

 

Hiện tại côn thịt lớn của hắn cắm trong huyệt học sinh không phải chủ động hay cố ý mà vì hành vi vô tình của cô để ngăn cản hắn mở cửa.

 

Hắn hiện tại cùng nữ sinh hôn nồng nhiệt tình cảm bắn bốn phía, ác liệt chơi đùa hạt đậu nhỏ của cô, phóng túng dùng ngón tay thọc vào rút ra cúc huyệt cô về tình cảm đều có thể tha thứ. Hắn làm chỉ để cô thả lỏng ra, để hắn có thể rút côn thịt to của mình ra khỏi huyệt.

 

Nhưng nếu hắn thực sự phóng túng bản thân thọc vào rút ra tiểu huyệt học sinh, đó mới chính là hành vi vi phạm đạo đức thật sự. Cho nên điểm mẫn cảm cuối cùng của cô là điểm G trong hoa huyệt hắn thật tình không dám kích thích.

 

Trong thời gian huấn luyện quân sự, hắn là người hướng dẫn học sinh thì nên bảo vệ tốt mối quan hệ thầy trò. Sau khi kết thúc đợt huấn luyện quân sự, hắn là sĩ quan trẻ tuổi huyết khí phương cương, có thể tự do theo đuổi cô gái xinh đẹp khiến tâm hắn gợn sóng này.

 

Diệp Chi Cầm bên này toàn thân bị sờ soạng kích thích nhiều điểm mẫn cảm không biết Trần giáo quan kiên trì, cô sớm đã bị cơn sóng tình du͙c cuốn đi, nóng lòng muốn cho hắn kích thích điểm mẫn cảm kiều nộn nhất của cô.

 

Lúc này mặc dù nhớ kỹ mình là bạn gái Tiêu Diệc Hiên, nhưng cô lại mất đi lý trí mà nghĩ rằng côn thịt to lớn của người đàn ông khác đang đảo lộng trong huyệt minh chỉ để kích thích điểm G bên trong, để cô có thể thả lỏng, giữ tốt khoảng cách hẳn sẽ không tính là phản bội, cũng không tính là thao huyệt nhỉ...

 

Diệp Chi Cầm trung thành với nội tâm, trước sau vặn vẹo thân hình như rắn nước, lợi dụng sự cương cứng của Trần giáo quan, đặc biệt là côn thịt vừa thô vừa lớn nổi lên gân xanh cùng một ít lông xoăn cứng cọ xát điểm G, thậm chí còn khéo léo đưa đẩy quყ đầu cực đại giải ngứa cho hoa tâm.


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status