Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 18

/215


CHƯƠNG 18 

 

Vốn dĩ Trần Học Khí đã bị hoa huyệt chặt chẽ của cô liếm mút khiến côn thịt sưng to, hiện tại Diệp Chi Cầm còn vặn eo, tao bức nhỏ hẹp trước nhau nhẹ nhàng mà cọ xát côn thịt hắn, khiến ý chí cường đại của người quân nhân lập tức bị phá vỡ.

 

Hắn ngả đầu ra sau, tách ra môi lưỡi hai người đang dính lấy nhau, kéo ra sợi tơ dài.

 

“Diệp Chi Cầm  Em đừng nhúc nhích ” Hắn khàn giọng nghiêm khắc khiển trách, cùng lúc đó động tác hai tay cũng không dừng lại, còn thô bạo mà xoa nắn hạt đậu nhỏ, ngón tay thọc vào rút ra trong cúc huyệt.

 

Cô gái vừa bị hắn nghiêm túc vừa bị hành vi dâm lσạn bất kham của hắn kích động đến tâm thần lay động. Đây là Trần giáo quan chính trực nghiêm khắc đó, đã bị cô biến thành bộ dáng như vậy rồi.

 

Cô sớm đã hoa mắt say mê, không để ý tới hắn chỉ trích, tiếp tục nghiền nát mật huyệt qua lại, “Hạt đậu nhỏ và cúc hoa đều rất thoải mái... A... còn thiếu một điểm kích thích là được rồi, cầu xin thầy, huấn luyện viên ca ca, có được không. Côn thịt lớn của huấn luyện viên thật dài, cứng quá, đặc biệt thô nữa, căng chết tiểu huyệt rồi. Sao côn thịt nhiều gân xanh nổi lên như vậy, còn có lông xoăn ma sát tiểu huyệt thật thoải mái, thật đáng ghét mà... ha... a... Vậy, vậy thầy không thể động thì để em động vậy...”

 

Giọng Diệp Chi Cầm kiều mị mềm mại, mấu chốt là những xưng hô sắc tình cô gọi hắn, còn có những lời tục tĩu đối với côn thịt hắn khiến hắn bất giác thở hổn hển.

 

Lại lần nữa hắn hôn lên cái miệng nhỏ thở dốc nói ra những lời dâm đãng của cô, còn dám nói hắn không thể động, bị cô kích tướng, rốt cuộc Trần Học Khí cũng buông lỏng kiềm chế mà thọc ra rút vào trong tiểu huyệt cô.

 

Diệp Chi Cầm yên lặng, hưởng thụ huấn luyện viên chính trực nghiêm khắc hầu hạ, mị thịt bị hắn luận động mà xoay tròn ma sát hỗn loạn đến tê ngứa không chịu nổi.

 

Trần Học Khí cũng đắm chìm trong sự co rút của mị thịt, cái loại khoáı cảm bị tao huyệt chặt chẽ ngậm lấy vuốt ve côn thịt sảng khoái khác hoàn toàn với dùng tay tự an ủi.

 

Diệp Chi Cầm có vẻ không thỏa mãn với trêu đùa thong thả mềm nhẹ, cô lại đung đưa eo qua lại, để cho biên độ thọc vào rút ra lớn hơn nữa, càng ngày càng nhiều dâm thủy̠ bị cọ xát thành bọt, bao phủ chỗ giao hợp dâm mĩ.

 

Diệp Chi Cầm càng ngày càng nghiện, cô không nhịn được mà ngả người về phía sau, muốn ngậm lấy càng nhiều côn thịt lớn.

 

Trần Học Khí trầm mê trong đó, hắn không để ý cô gái đã thả lỏng ra, hắn có thể chậm rãi rút cự căn ra được rồi.

 

Cảm nhận được cô gái chủ động, hắn cũng không nhịn được mà dùng sức đẩy mạnh về phía trước, cũng không còn thong thả ra vào biên độ nhỏ kích thích mị thịt cô nữa mà ngược lại, động tác hắn càng lúc càng lớn, thọc vào rút ra ngày càng dùng sức, đẩy ngày càng sâu hơn.

 

Tiếng nước phụt phụt vang lên, hắn trung thành mà lấy ngón tay trong cúc hoa cô ra, sau đó nâng cao chân cô lên, hung hăng va chạm về phía trước, không còn bất cứ thứ gì cản trở, côn thịt vừa thô vừa lớn của hắn hoàn toàn chui tận gốc vào trong tao huyệt cô.

 

Thời điểm hai người gắt gao va chạm, bang một tiếng thanh thúy vang dội, sắc tình mà vang vọng trong phòng.

 

Diệp Chi Cầm bị hắn va chạm, hoa tâm bị vật vững chắc xoa dịu, toàn bộ huyệt đạo cũng bị dục căn thô tráng hơn người của hắn lấp đầy.

 

Cả người cô rùng mình, may mắn thay, những tiếng rên ɾỉ tràn ra từ cổ họng của cô bị Trần giáo quan nuốt gọn, để phòng bên cạnh không phát hiện ra rằng Trần giáo quan đang điên cuồng làm t̠ình với nữ sinh trong phòng ký túc của bản thân.

 

Tiếng bạch bạch không ngừng vang lên, là tiếng bụng của sĩ quan trẻ tuổi và mông cô gái va vào nhau dữ dội, cũng là tiếng trứng của hắn đập vào miệng huyệt cô dữ dội. Tiếng phụt cũng không dứt, bọt nước văng ra, bọt mép lăn tăn.

 

Hai người không ngừng làm t̠ình, trong tiếng vang rõ ràng hai người dần nhận ra rằng họ đã vượt qua ranh giới, hiện tại họ đang thực sự làm t̠ình, thao huyệt. Nhưng hai người đều ngầm hiểu không ngăn đối phương lại.

 

Biết rõ còn cố làm, họ ngày càng chìm đắm trong bể dục.

 

Tôi có bạn trai, nhưng huấn luyện viên lại không biết. Bạn trai cũng không biết tôi bị côn thịt lớn thô tráng của huấn luyện viên thao đến thoải mái, thậm chí còn lặng lẽ so sánh trong lòng mình, hình dạng côn thịt và kiểu thao của bạn trai không giống với huấn luyện viên... Ưm... a... ha... Huấn luyện viên ca ca thao thật sướng, Diệc Hiên... Diệc Hiên... Em không thể dừng lại... Chỉ lần này bị người đàn ông khác thao thôi, em sẽ không phản bội nữa, qua hôm nay tiểu huyệt của em chỉ mở ra đối với bạn trai em thôi. Đây là những gì trong đầu Diệp Chi Cầm.

 

Mà điều Trần Học Khí nghĩ lại chính là, rất thích em, Diệp Chi Cầm, em thật dâm, cả giường đều bị em chảy nước ướt đẫm, bức em thật chặt đến mức có thể kẹp, cắm tao bức em sướng như vậy, anh muốn thao em bất cứ lúc nào, khi huấn luyện một mình muốn cùng em dã chiến, buổi tối muốn mang em về ký túc xá mở khóa các tư thế khác nhau. Khi anh và em không phải là huấn luyện viên với học sinh, chúng ta chính là nam nữ trẻ tuổi củi khô bốc lửa trung thành với ái dục... Sau này ở bên nhau, khi doanh trại mở cửa có thể mời người nhà, sẽ mang em đến ký túc xá thao điên cuồng, một khi có ngày nghỉ sẽ dính em cả ngày để làm t̠ình.

 

Bàn chặt vào đùi thịt non mềm của cô, mỗi lần thọc vào rút ra là cả căn, sau đó lại hung hăng đút cả căn vào. Trần giáo quan quả nhiên là quân nhân, cả người đầy cơ bắp, thân thể hình tam giác ngược với phần eo cứng cỏi gợi cảm có lực, không có bất cứ kỹ xảo dư thừa nào, chỉ giống như máy đóng cọc tốc độ cao, điên cuồng không biết mệt mỏi mà thao cô.

 

Trần giáo quan dùng sức khiến cơ bắp toàn thân đều trở nên căng chặt, mồ hôi khô nóng lướt qua đường cong cơ bắp gợi cảm, da thịt màu lúa mạch dưới ánh trăng phản quang dâm mĩ.


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status