Trò đùa của Adam

Chương 1.2

/20


Chương 1.2

Sau giờ học, mấy nữ sinh bên cạnh liền vây lấy cô, mồm năm miệng mười hỏi: "Làm sao cậu có thể quen biết Hứa Khắc Bình năm ba vậy?"

"Cậu và Hứa Khắc Bình có quan hệ gì? Khi nào thì quen biết?"

"Vì sao Hứa Khắc Bình lại đưa cậu đến phòng học? Hơn nữa anh ấy còn nắm tay cậu!"

"Mình. . ." Bỗng chốc đối mặt với sự chất vấn của nhiều người như vậy, hơn nữa ánh mắt của họ giống như không có ý tốt, Vũ Hàn hoàn toàn không nói ra lời. Cô không biết Hứa Khắc Bình là người ra sao! Nhưng sao nhìn họ đều coi anh ta như tài sản riêng vậy?

"Này, Các cậu làm như đang tra khảo phạm nhân vậy?" Đột nhiên, một nữ sinh với mái tóc đen dài xuất hiện, còn dùng sức vỗ bàn một cái, khiến mọi người giật nảy mình.

Vũ Hàn cũng quay ra nhìn cô nữ sinh này, cô ấy không chỉ có bộ dạng xinh đẹp động lòng người, xem ra còn là một cô gái quyết đoán!

Nữ sinh này rất hào phóng chào hỏi Vũ Hàn, "Hây, xin chào, mình tên là Lâm Mạnh Hi!"

"Xin chào, mình. . . mình là Giang Vũ Hàn."

"Cậu ăn bữa sáng chưa?"

Vũ Hàn lắc đầu, đã muộn thì đương nhiên chưa ăn bữa sáng.

"Đi thôi, chúng ta cùng tới căn tin mua đồ ăn." Lâm Mạnh Hi cũng không có hỏi ý của Vũ Hàn, liền trực tiếp lôi kéo tay cô chạy ra bên ngoài.

Mà mấy nữ sinh ở bên cạnh thấy thế không khỏi kêu to: "này! Ngươi Cậu còn chưa có trả lời vấn đề của chúng tôi, muốn thừa cơ chạy trốn à?"

"Giang tiểu thư không muốn trả lời, mấy người cũng đừng hỏi nữa." Lâm Mạnh Hi thuận miệng đáp lại một câu, bộ dạng không đặt bọn họ trong lòng.

"Cảm ơn cậu." Vũ Hàn nhìn người trước mặt, thật sự cảm kích cô đã giải vậy giúp bản thân.

Lâm Mạnh Hi nghiêng đầu cười, "Không có gì, mình vốn không quen nhìn họ tam cô lục bà*."

(*)Tam cô lục bà: chỉ người lắm chuyện, hay xăm soi chuyện người khác.

"Thật sự cám ơn cậu, mình mời cậu bữa sáng nhé!"

Lúc Vũ Hàn nói như vậy, vừa nhìn thấy căn tin thì trợn trừng mắt, "Oa, thật nhiều người!" Quả thực giống như quân đoàn đi đánh giặc vậy.

"Để mình đi!" Lâm Mạnh Hi nóng lòng muốn thử, lập tức xông lên phía trước, chui đông lủi tây, một lát đã không biết chạy đi đâu.

"Thật lợi hại. . ." Vũ Hàn tán thưởng nói.

Nhưng xung quanh cô dần dần đầy ắp người, đẩy cô ra tới cạnh cửa, truy rằng cô như "Hòn đá giữa dòng", nhưng vẫn không thể không "Trôi nổi dập dờn" .

"Ôi!" Thẳng đến khi sau lưng cô đụng vào một thứ gì đó, cô mới đứng vững.

Chẳng qua, nhất định cô lại đụng vào người khác, cô muốn quay ra xin lỗi người ta, nhưng mà vừa quay đầu, thì da đầu cô rất đau, hóa ra tóc cô mắc vào cúc áo người ta.

"Làm cái gì quỷ gì vậy?" Lại giọng nói quen thuộc truyền đến.

Vũ Hàn không cần suy nghĩ nhiều, liền đoán ra đây chính là nam sinh buổi sáng, Hứa Khắc Bình! Làm sao bây giờ, cô mới khiến anh ta xé rách túi áo, bây giờ lại vướng tóc vào cúc áo anh ta, nhất định định anh ta sẽ tức giận.

"Lại là cô!" Hứa Khắc Bình nhận ra cô.

"Cô ấy chính là em gái buổi sáng đụng vào của cậu này?" Bên cạnh còn có một nam sinh khác, Vũ Hàn nhìn thấy trên áo anh ta thêu lớp 3 năm 3. Nhất định là bạn


/20

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status