Trở Thành Nữ Phụ Trà Xanh Nổi Tiếng

Chương 4.4

/583


Nhà văn trẻ xuyên vào thân xác của Hoàng hậu thất sủng, ngỡ là bất hạnh ngờ đâu lại bắt đầu được mối nhân duyên thú vị với Hoàng đế

Vừa nghĩ đến trước mắt cô lập tức hiện lên cái 'màn hình' nằm trên không trung, trên hình hiện lên Cố Vị Hi và Tô Thiên Ngữ.

Lúc này Tô Thiên Ngữ hình như đã hạ sốt, đang nằm trên giường, Cố Vị Hi bưng chén cháo đút cho cô ta từng muỗng, khung cảnh rất ấm áp.

Khi ăn gần hết cháo, Cố Vị Hi cau mày.

"Làm sao vậy?" Tô Thiên Ngữ nhẹ nhàng hỏi.

Cố Vị Hi cảm thấy bụng đột nhiên nặng trịch, cảm giác muốn 'đi' truyền đến. Hắn cố nhịn nhưng không được: "Anh đi toilet một chút."

Hắn đưa chén cháo cho Tô Thiên Ngữ rồi đứng dậy rời đi.

Tô Thiên Ngữ nhíu đôi mày thanh tú, chóp mũi vừa ngửi được một mùi thối khó chịu nhưng rất nhanh đã biến mất nên cô ta cũng không nghĩ nhiều.

Năm phút sau, Cố Vị Hi ra ngoài, tay đặt trên cái bụng vẫn nặng trịch như trước, mày nhíu thành chữ xuyên*, đứng yên một lát rồi về phòng. Tô Thiên Ngữ lúc này đã ăn xong, định xuống giường.

* Chữ Xuyên [川]

"Em vừa mới hạ sốt, ngoan ngoãn nghỉ ngơi cho tốt đi." Cố Vị Hi bước nhanh tới, bá đạo ấn Tô Thiên Ngữ xuống giường.

Đập vào mặt là mùi thối lúc nãy, dạ dày Tô Thiên Ngữ cuộn lên, mặt biến sắc.

"Không thoải mái sao?" Cố Vị Hi không hề hay biết. Thấy sắc mặt cô ta không tốt, hắn vội vàng cúi sát xuống, hơi thở phun lên mặt Tô Thiên Ngữ.

"..."

Lúc này Tô Thiên Ngữ chắc chắn mùi thối kia phát ra từ miệng của Cố Vị Hi. Cô ta nín thở, tựa đầu ra sau miễn cưỡng nói: "Vị Hi, anh đã ăn cái gì thế?"

Mày Cố Vị Hi dãn ra. Nghĩ đến chuyện Tô Thiên Ngữ lo lắng hắn đã ăn hay chưa, hắn nhẹ nhàng cười đáp: "Ăn cháo giống như em thôi."

Hắn cúi đầu định hôn lên đôi môi đỏ mọng mà hắn luôn nhớ thương.

Khi hai người sắp chạm môi, sắc mặt Tô Thiên Ngữ lại cực kì khó coi. Cô ta cuối cùng không nhịn được nữa đẩy mạnh Cố Vị Hi ra, nôn hết cháo lúc nãy lên người Cố Vị Hi.

Cố Vị Hi không nhúc nhích.

Lúc Thiên Ngữ đẩy hắn ra, hắn thấy trên mặt cô tràn ngập sự ghê tởm.

Nhưng người trong lòng vẫn quan trọng hơn tất cả. Cố Vị Hi nhanh chóng đỡ Tô Thiên Ngữ dậy, mở miệng nói chuyện, nhưng hắn vừa mở miệng Tô Thiên Ngữ ngay lập tức ngửi được mùi thối kia.

Cứ lặp lại như vậy, một người không ngừng nói, một người không ngừng nôn.

Cuối cùng Tô Thiên Ngữ suy yếu nói: "...Anh tránh ra."

Thân thể Cố Vị Hi cứng đờ, cắn chặt răng, khuôn mặt hắn lộ vẻ ưu thương.

Cửa bị đẩy ra, Tô Thiên Tập định đi vào thì thấy Cố Vị Hi bước nhanh ra ngoài, cậu thắc mắc: "Anh Vị Hi, chị bị làm sao thế?"

Sắc mặt Cố Vị Hi rất khó coi: "Cô ấy vừa nôn."

Hắn vừa dứt lời thì Tô Thiên Tập lập tức bịt mũi, nhanh chóng lùi lại hai bước. Vẻ mặt cậu không thể tin được nhìn hắn, chưa kịp suy nghĩ đã nói ra: "Anh Vị Hi, sao lúc anh nói chuyện lại có mùi thối thế?"

Cố Vị Hi: "..."


/583

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status