Trở Thành Nữ Phụ Trà Xanh Nổi Tiếng

Chương 7

/583


Edit: Thiên Hy

Beta: Heloaphr

*********

Tô Trầm Ngư được tự do nhanh chóng lui về phía sau một bước, kéo khẩu trang về chỗ cũ, cong mắt nhìn vị ca sĩ chính trước mặt.

"Hi ca ca, em là fan hâm mộ trung thành của anh đó."

'Ban nhạc Tích Từ' rất nổi tiếng ở khu này, đặc biệt là ca sĩ chính Truy Quang. Hắn có chất giọng ca sĩ bẩm sinh, chỉ cần giọng hát của hắn thôi cũng đã đủ thu hút khán giả.

Hơn nữa, hắn còn có phong cách ăn mặc khá độc đáo. Không phải nói hắn đẹp trai như thế nào, hay ngũ quan tuấn tú ra sao mà hoàn toàn ngược lại, ngũ quan của hắn vô cùng bình thường. Các đường nét trên khuôn mặt của hắn khi tách riêng ra cũng không có gì đặc biệt, nhưng ngẫu nhiên ghép lại với nhau lại có chút sắc sảo, lạnh lùng. Khiến cho điểm khác biệt giữa hắn và người khác hiện ra rất rõ ràng, đủ để hấp dẫn ánh mắt của người khác.

Ca sĩ chính là linh hồn của ban nhạc. Nếu người đó có đủ sự nổi bật, tự tin và thực lực giỏi sẽ làm cho trình độ của ban nhạc phát triển lên rất nhiều. Nên chuyện có fans hâm mộ theo đuổi là điều đương nhiên.

Không ai biết Truy Quang tên thật là gì. Hắn sẽ giao lưu với fans, và fans cũng muốn tiếp xúc thân mật với hắn. Đã có không ít fans nữ lớn mật tỏ tình, nhưng khi đó đều bị Truy Quang tránh đi.

Đây là lần đầu tiên Truy Quang để fan nữ 'thành công'. Hắn giống như hận không thể lập tức đem thiếu nữ trước mắt này ném xuống đài, nhưng không được, là đàn ông phải có phong độ của đàn ông.

Tiếng hét trong quán bar quá lớn, không ai nghe rõ lời của thiếu nữ này ngoại trừ hắn.

 


Làm trò trước mặt nhiều người như vậy, da mặt cũng dày thật...

Nhưng khi nhìn thấy ý cười trong mắt của thiếu nữ, còn có một chút đắc ý.

Một nam nhân như hắn lại bị một thiếu nữ đùa giỡn?

Rất tốt.

Trong lúc tức giận, Truy Quang vươn tay, trực tiếp bế ngang Tô Trầm Ngư. Trong tiếng hét kịch liệt dưới đài, hắn xoay người lui về hậu trường.

Khán giả dưới đài cũng tràn vào hậu trường.

Đệt, thật cmn kíƈɦ ŧɦíƈɦ!!!

Cũng may là nhân viên công tác quán bar nhanh chóng tiến lên, ngăn lại được mấy khán giả đang kích động. Mấy thành viên còn lại của ban nhạc đứng trên đài ổn định tình huống.

Trong hậu trường.

Truy Quang trực tiếp đem người trong lòng ngực ném lên một cái ghế, cúi người chống một tay trên ghế dựa, tay còn lại định tháo khẩu trang Tô Trầm Ngư xuống.

"Gỡ khẩu trang là phải chịu trách nhiệm với em đó." Dưới ánh đèn, ánh mắt của thiếu nữ phảng phất một loại dụ hoặc, nhưng nhìn kỹ lại sẽ phát hiện ánh mắt cô hơi động, thân thể cũng mất tự nhiên.

Tay Truy Quang ngừng giữa không trung, đột nhiên cong môi: "Sợ?"

Lông mi Tô Trầm Ngư run rẩy, rụt lại trên ghế. Cô nhút nhát nhìn hắn, thành khẩn nói: "Có chút sợ. Ca ca, em sai rồi. Em không nên hôn anh, không nên nói giỡn với anh, cũng không nên chơi đùa anh."

Truy Quang: "......"

"Nếu không," Cô ngẩng đầu lên: "Anh hôn lại một cái?"

Truy Quang: "............"

Hôn em gái nhà cô.

"Ca ca, em lớn lên rất đẹp, anh sẽ không bị thiệt đâu." Cô nói tiếp.

Người bị thiệt là lão tử đây này.



 


/583

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status