Trở Thành Nữ Phụ Trà Xanh Nổi Tiếng

Chương 7.2

/583


Truy Quang lần đầu phát hiện nói chuyện với người lại có chút khó khăn, bắt đầu hoài nghi nhân sinh. Hắn đứng thẳng lên, nhìn mắt cô chăm chú: "Bao lớn rồi?"

"Em tròn mười tám, đã thành niên rồi." Cô cố ý nhìn xuống phía dưới của hắn.

"......" Truy Quang hít sâu, cố chống lại ngọn lửa đang bùng lên. Hắn đứng thẳng người, lui về phía sau hai bước rồi dựa vào bàn hoá trang, khóe miệng cong lên nở nụ cười trào phúng: "Lá gan cũng rất lớn."

"Vì ca ca, tất cả đều đáng giá." Tô Trầm Ngư chớp chớp đôi mắt to tròn, giống như nghe không hiểu mấy lời châm chọc của hắn nói.

"......" Tốt, lửa vừa bùng lên vậy mà lại biến mất!

Dường như cảm thấy hắn mềm lòng, ánh mắt thiếu nữ sáng lên, lấy điện thoại trong túi ra, click mở mã QR trong WeChat, trông mong nhìn Truy Quang: "Anh trai, em thích anh lâu rồi nên chúng ta thêm WeChat nha?"

Truy Quang cười lạnh: "Lão tử không kết bạn WeChat với người lạ."

"Nhưng em không phải người lạ, em vừa mới hôn anh......" Thiếu nữ ủy khuất nói tiếp: "Anh định quỵt nợ sao?"

Truy Quang: "???"

Cmn?!

Dưới lớp khẩu trang, khóe miệng Tô Trầm Ngư cong lên. Bởi vì trong đầu vẫn luôn không ngừng vang lên thông báo rằng người bên ngoài bây giờ hét còn to hơn lúc Truy Quang ôm cô tiến vào hậu trường, tất cả đều thuộc về cô. Việc này đương nhiên phải cảm ơn Truy Quang đã phối hợp rồi.

Cô thật sự rất vui, vui đến mức cô không ngại đùa giỡn nhiều hơn một tí.

"Thôi vậy, em không làm khó anh nữa đâu......" Tô Trầm Ngư thu tay lại, mất mát rũ mi xuống.

Truy Quang không biết cọng dây thần kinh nào của hắn bị đứt rồi. Thấy cô yên lặng cúi đầu, thế mà lại có chút không đành lòng. Tuy rằng fan nữ này lúc trước có chút to gan, nhưng cũng trách hắn không phản ứng nhanh.

Link: https://truyenwiki1.com/tac-gia/Van_Tuyet_Cac

Sau đó, hắn lấy điện thoại ra, nhanh tay quét mã QR của Tô Trầm Ngư.

"......"

Đến khi ý thức được việc mình vừa làm, Truy Quang mới nhìn chằm chằm tay mình tự hỏi có nên băm nó ra không.

"Cảm ơn ca ca. Mau ra ngoài thôi." Biết rõ tính cách của người đàn ông, Tô Trầm Ngư không ngoài ý muốn chút nào, tiếp tục diễn vai diễn của mình, còn nhân cơ hội nắm lấy tay Truy Quang.

"!"

Truy Quang muốn mau chóng ném cô ra ngoài.

Lúc này, Wechat của Tô Trầm Ngư nhân được tin nhắn từ Trần Mặc Sinh, hỏi cô đang ở đâu.

Không xong, chơi vui quá, quên mất Tiểu Sinh Tử rồi.

"Anh ơi, em phải đi rồi, lần sau em lại tìm anh chơi nhé." Cô xuống khỏi ghế dựa, thuận tiện nhìn xung quanh, nói: "Ca ca, anh nhiều fans quá, em sợ đi ra ngoài sẽ bị bọn họ vây lại. Nơi này có cửa sau không? Em trực tiếp ra ngoài bằng cửa sau cũng được."

 

"Về sau đừng tới đây nữa, chỗ này không phải chỗ cô nên tới." Truy Quang khoanh tay, đứng thẳng lên, không biểu tình nói: "Ra cửa rẽ phải."

"Ca ca thật quan tâm em nha."

"......"

"Anh không muốn biết tên của em sao? Tên của em nghe rất êm tai."

Truy Quang gằn từng chữ: "Cô có đi hay không?"

"Ca ca thật đáng yêu...... Tạm biệt ca ca thân mến~"

Cô nhanh nhẹn chuồn ra cửa sau, nhân tiện gửi định vị sang cho Trần Mặc Sinh. Lúc này thông báo của hệ thống đã kết thúc, Tô Trầm Ngư gấp gáp muốn hỏi giá trị tiếng thét thu hoạch được bao nhiêu thì đột nhiên hệ thống thông báo:


 


/583

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status