Trở Thành Nữ Phụ Trà Xanh Nổi Tiếng

Chương 8.2

/583


Tông Văn Tấn bắt đầu hát.

Tô Trầm Ngư vểnh tai lên nghe.

Một lát sau, hệ thống thông báo, giọng hát của Tông Văn Tấn tổng cộng thu được 80 điểm giá trị tiếng thét. Nhưng chuyện làm cô vui hơn là mỗi lần Tông Văn Tấn hát đến đoạn cao trào, khán giả dưới đài bắt đầu hét lên. Mỗi một người như vậy cô đều thu được một điểm giá trị tiếng thét.

Thí nghiệm thành công!

Giá trị tiếng thét có thể thu hoạch thông qua trung gian, chỉ cần cô là 'khởi nguồn'.

Vậy chẳng phải là, nếu cô tổ chức buổi biểu diễn cho một vị ca sĩ nổi tiếng nào đó, không phải mấy tiếng thét lúc đó đều sẽ thuộc về cô sao?

Tô Trầm Ngư kích động, giống như nhìn thấy bản thân không ngừng thu hoạch được giá trị công đức, nhanh chóng thay đổi kết cục của mình.

Tông Văn Tấn hát xong đến lượt của Mạc Kinh Nhàn. Vị mỹ nam cao lãnh này vừa cất tiếng hát, đầu Tô Trầm Ngư đã ong ong. Cuối cùng cô cũng hiểu tại sao hệ thống lại bảo cô chú ý đến Mạc Kinh Nhàn. Chỉ cần hắn hát một bài, chưa tính giá trị tiếng thét của khán giả dưới đài mà Tô Trầm Ngư đã thu được 350 điểm giá trị tiếng thét.

Không biết hệ thống tính toán như thế nào, nhưng chuyện này chắc chắn là chuyện cực kì tốt.

Ngoài ca sĩ, còn có người xem, tổng cộng chắc cũng được hơn một nghìn!

Còn chưa tính lát nữa Văn Truy hát......

Tìm được "thần tài", Tô Trầm Ngư vội vàng kêu hai ly nước trái cây tặng cho Mạc Kinh Nhàn và Tông Văn Tấn. Sau khi xác định hai người này sẽ không đi, cô quyết định đi tìm Văn Truy, nhưng mới đi được hai bước thì nhận được cuộc gọi từ mẹ Tô.

Cô không chút do dự cúp máy.

Gọi lại.

Lại cúp.

Tiếp tục gọi.

Sau đó Wechat nhận được tin nhắn của cha Tô: 【 Lập tức về nhà! 】

Mỗi một chữ giống như có ngọn lửa vô hình.

Tô Trầm Ngư nhìn chằm chằm tin nhắn trong hai giây.

Một lát sau, Tô Thiên Tập gọi điện thoại đến.

Cô nghe máy.

"Không ngờ chị lại dám ngắt điện thoại của mẹ!" Giọng nói Tô Thiên Tập truyền qua: "Chuyện hot search ba mẹ đã biết, chị hai nói không xử lý được. Mặc dù anh Vị Hi đã nói là không liên quan đến chị, với đừng mắng chị, nhưng hôm nay mẹ với chị hai ra ngoài, kết quả là chị ấy bị người khác nhận ra, còn bị người khác ném trứng gà......Ý của ba mẹ là chị trở về xin lỗi với chị hai."

Tô Trầm Ngư cực kì bình tĩnh, ngón tay nhẹ nhàng cuộn miếng vải trên áo, trong đầu hỏi: 【Có bao nhiêu giá trị tiếng thét rồi? 】

【3521】


 


/583

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status