Trở Thành Nữ Phụ Trà Xanh Nổi Tiếng

Chương 8.3

/583


Tô Trầm Ngư trầm mặc vài giây, khóe miệng hơi cong, chậm rãi nói: "Được, lát nữa chị sẽ về."

"......Chị biết không, cái trán của chị hai bị quả trứng gà làm sưng to lên như bánh bao......"

Tô Trầm Ngư cúp điện thoại.

Tô Thiên Tập mờ mịt nhìn điện thoại, quay đầu nhìn sắc mặt khó coi của cha mẹ Tô. Chị hai ngày này qua ngày khác phát sốt liên tục, không đi công tác được. Hôm nay ra cửa lại bị ném trứng gà, sắc mặt trắng bệch.

Có rất nhiều người mắng chị hai. Trên mạng mắng, gặp ngoài đời cũng mắng. Những người ngu ngốc đó ngoài việc ở nhà gõ bàn phím thì còn làm được việc gì đâu chứ!

Nhưng nhớ lại lời nói và thái độ vừa nãy của Tô Trầm Ngư, trong lòng cậu đột nhiên cảm thấy bất an.

Cậu cảm thấy hiện tại Tô Trầm Ngư về nhà xin lỗi chị hai cũng không phải là chuyện tốt.

Tô Thiên Tập đi qua, định nói gì đó, mẹ Tô thấy vậy liền vỗ vai cậu, cười cười nói: "Mau lên lầu đánh răng đi ngủ đi, mai còn đến trường."

"Thiên Tập ngoan, mau đi ngủ đi. Bây giờ em đang trong thời kì phát triển, thức khuya sẽ không cao đâu." Thiên Ngữ ôn nhu thúc giục.

Mấy lời Tô Thiên Tập định nói đành nuốt ngược trở vào, ngoan ngoãn lên lầu.

 

Tô Thiên Ngữ tựa đầu lên vai mẹ Tô, nhẹ giọng nói: "Mẹ, thật ra chuyện này cũng không thể trách Trầm Ngư được. Không cần gọi em ấy về đâu. Con biết, tuy em ấy không nói, nhưng trong lòng rất ghét con. Chuyện này con hiểu, cũng cảm thấy rất đúng."

"Ba mẹ ép em ấy trở về như vậy, chắc chắn em ấy sẽ càng thêm ghét con......"

"Nó dám!" Cha Tô cao giọng nói: "Con xem. Nó dám làm chuyện này, lại còn trèo lên cành cao, hotsearch weibo cũng có thể khống chế. Ba muốn hỏi nó một chút, rốt cuộc nó muốn làm cái gì, đang âm mưu chuyện gì!"

"Hỏi! Phải hỏi cho rõ." Mẹ Tô lạnh lùng nói: "Vị Hi cũng kỳ cục. Hôm qua đi tìm nó, lúc trở về vậy mà nói giúp nó. Cậu ta cho rằng hai đứa con gái của tôi, thích chọn ai thì chọn sao!"

"Mẹ......" Tô Thiên Ngữ yên lặng khóc, giọng nói khàn khàn: "Vị Hi không phải là người như vậy. Mẹ nhìn anh ấy lớn lên, hẳn là nên tin tưởng nhân phẩm của anh ấy."

Mẹ Tô nói không lựa lời, đau lòng ôm lấy Tô Thiên Ngữ: "Để mẹ làm chủ cho con."

Tô Thiên Ngữ cúi đầu lau nước mắt, khóe miệng khẽ cong lên không dễ thấy được.

Hệ thống 'vòng hào quang của nữ chính' đúng thật là rất tốt. Có nó, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, đạt đủ điểm là có thể làm người bên cạnh thích cô ta từ nội tâm, để cô ta có được tất cả đãi ngộ của nữ chính, mặc dù có vài hành vi không đúng lắm.

Đáng tiếc đa số nhiệm vụ đều không đơn giản, tích góp không quá nhiều điểm 'vòng hào quang của nữ chính'. Nhưng nếu nhiệm vụ thất bại, chắc chắn sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc.

Mỗi lần trừng phạt đều làm Tô Thiên Ngữ sợ hãi. Bởi vậy nếu không chắc chắn thành công, cô ta sẽ không nhận.

Lúc này, hệ thống giao cô ta nhiệm vụ làm cho vật hy sinh Tô Trầm Ngư hoàn toàn bị người Tô gia chán ghét.

Đây là chuyện cô ta hiểu nhất, vì vậy lập tức đồng ý.

Người một nhà ngồi trong phòng khách, chờ Tô Trầm Ngư trở về.

40 phút sau, người hầu vào thông báo, nói có một cô gái tên "Tần Hân" đang mang thai đến tìm cha Tô.

Mẹ Tô nhíu mày.


 


/583

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status