Trở Thành Nữ Phụ Trà Xanh Nổi Tiếng

Chương 9.3

/583


Vì thế ba người đứng ở giữa cầu thang, quang minh chính đại 'xem diễn', tạo ra một lực sát thương vô hình. Đặc biệt Văn Truy, không biết từ nào móc ra một con dao nhỏ, bộ dáng nhìn như lão đại xã hội đen.

Tô Thiên Tập nhanh chóng chạy xuống cầu thang, cách xa ba người bọn họ một chút.

"Cha, người này là......?" Tô Trầm Ngư phá vỡ yên lặng, nghi hoặc nhìn Tần Hân. Người sau ngước mắt lên, đối mặt với Tô Trầm Ngư. Chị ta sờ sờ cái bụng to, nhẹ nhàng nói: "Trầm Ngư, buổi tối tốt lành. Trong bụng dì là em trai của con nha."

Ánh mắt Tô Trầm Ngư sáng lên: "Thật là quá tốt rồi!"

Ai cũng không nghĩ đến Tô Trầm Ngư sẽ trả lời như vậy. Khuôn mặt của cha Tô cứng lại, lần đầu nghĩ 'đúng là không uổng công sinh ra'.

Không phải mấy người đàn ông thành công đều nɠɵạı ŧìиɦ cả sao? Ông ta trước sau gì cũng không có ý định để mẹ Tô biết sự tồn tại của Tần Hân, nhưng nếu đã biết, ông ta đơn giản là nói hết ra thôi. Cũng cho thấy thái độ rằng tuy ông ta tức chuyện Tần Hân tự ý quyết định, nhưng trong bụng cô ấy là đứa con mà ông ta mong chờ.

Giữa vợ và đứa con của người ông ta yêu thương, đương nhiên là chọn vế sau rồi.

Chuyện bị phát hiện, mỗi người trong nhà đều nhìn ông ta như tội phạm gϊếŧ người. Ông ta đối với cái nhà này không tốt sao? Ông ta không cho vợ thể diện sao? Con gái, con trai, có đứa nào không được ông ta yêu thương sao? Bọn họ muốn cái gì, ông ta đều cho. Kết quả thì sao?

Đứa con gái lúc trước còn giúp ông ta gặp Tần Hân, cảm thông cho ông ta, bây giờ lại trách cứ ông.

Đứa con trai mà ông ta yêu thương lại dùng ánh mắt tức giận nhìn ông.

Kết quả là, người duy nhất hiểu cho ông ta, lại là đứa con gái mà ông ta không thích.

Ánh mắt Tô Thương Vinh nhìn Tô Trầm Ngư xưa nay chưa từng nhu hòa như bây giờ.

"Chờ chị ấy...... ách...... dì sinh con rồi, nhà chúng ta sẽ thêm một người." Tô Trầm Ngư nhìn cha Tô cười, thật lòng nói: "Cha, cha thật lợi hại."

"Mẹ, không phải mẹ rất thích trẻ con sao? Vừa lúc mẹ có thể trải nghiệm cảm giác chăm sóc trẻ con. Đến lúc chị Thiên Ngữ và anh Vị Hi kết hôn rồi sinh con, mẹ có thể dễ dàng chăm sóc cháu rồi." Tô Trầm Ngư lấy lòng nói.

Tô Thiên Tập giống như gặp quỷ, nhìn chằm chằm Tô Trầm Ngư. Cô, cô đang nói cái gì đấy!

"Mày......" Mẹ Tô khó thở, sắc mặt còn trắng hơn lúc biết thân phận của Tần Hân.

 

"Trầm Ngư, em thật quá đáng!" Tô Thiên Ngữ trầm giọng nói: "Chúng ta là người một nhà, sao em lại nói chuyện giúp người ngoài!"

Cô ta vừa nói vừa trấn an mẹ Tô. Giờ khắc này, mọi chuyện đã không còn trong khống chế của cô ta nữa. Cô ta phải mau chóng đoạt lại quyền chủ động, nếu không nhiệm vụ sẽ thất bại!

Nhưng cô ta càng dựa gần mẹ Tô, ngực bà ta càng đau trầm trọng. Khi tay cô ta vuốt ở sau lưng mẹ Tô, giống như cầm một bùi nhùi kim loại chà trên lưng bà ta. Mẹ Tô đau đến mức khuôn mặt vặn vẹo, đẩy mạnh Tô Thiên Ngữ ra: "Cút ngay!"

"Mẹ?" Lần đầu bị mẹ Tô đối xử như vậy, trong lòng Tô Thiên Ngữ trầm xuống, biểu cảm khó tin nhìn bà ta.

"Con cầm cái gì trong tay vậy!" Mẹ Tô tức giận nói.

Tô Thiên Ngữ ngã xuống đất, giơ hai tay ra: "Con có cầm cái gì đâu."

"Mẹ, mẹ không thoải mái ở đâu......" Cô ta vội vàng đứng lên, định đi qua mẹ Tô.

 


/583

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status