Trở Thành Nữ Phụ Trà Xanh Nổi Tiếng

Chương 9.2

/583



Khi thấy Tô Trầm Ngư dẫn theo ba người đàn ông vào nhà, người nhà họ Tô đứng ngây người ra.

"Cha, mẹ, con mang theo ba người bạn về này." Tô Trầm Ngư nói xong, nhìn qua Tô Thiên Tập đang đứng trên cầu thang: "Thiên Tập, em dẫn các anh lên lầu nghỉ ngơi đi."

"Làm phiền rồi." Người nói là Tông Văn Tấn. Ba người đàn ông chợt đi lại gần Tô Thiên Tập, người sau gãi gãi đầu, vẻ mặt mờ mịt, sau đó đem ba người lên lầu.

 


"Mọi người...... Là bạn của Tô Trầm Ngư?" Thiếu niên nhỏ tuổi đánh giá ba nam sinh khí chất khác nhau. Bọn họ ai nấy đều cao hơn cậu, có sự khác biệt như vậy làm thiếu niên có chút khẩn trương.

Vẫn là Tông Văn Tấn nói, anh ta gật đầu, nghiêng đầu suy nghĩ, nói: "Em cũng có thể hiểu ba người bọn anh là bảo tiêu."

Tô Thiên Tập: "???"

Cậu hoài nghi lỗ tai của mình hình như có vấn đề.

"Có phải cha mẹ em thường xuyên đánh chửi Tô Trầm Ngư không?" Văn Truy đột nhiên hỏi.

Tô Thiên Tập còn đang chìm đắm trong thân phận 'bảo tiêu', nghe vậy cậu không chút nghĩ ngợi gật đầu.

Ba nam sinh sắc mặt khẽ biến. Tô Trầm Ngư thật sự không nói dối.

Sau khi biết được thân phận của Tô Trầm Ngư, tuy có cảm giác rất 'kỳ diệu' nhưng bọn họ lại không bị cuồng 'hóng' drama, sao có thể đến nhà Tô Trầm Ngư xem vở kịch 'đạo đức' chứ.

"Vậy đi." Tô Trầm Ngư đoan trang đứng lên, cô nghiêm túc nói: "Em thuê ba anh làm vệ sĩ, cùng em về nhà, sau đó có thể đi."

Cô đưa tin nhắn của cha mẹ Tô trong Wechat cho bọn họ nhìn, nhún vai, cười hì hì nói: "Em bị gọi trở về, nhưng em không định xin lỗi đâu. Cho nên... em sợ bị đánh."

Nghe xong, ba người đàn ông sắc mặt cực kì tệ. Ấn tượng của bọn họ đối với Tô Trầm Ngư là một tiểu cô nương gan lớn, lật mặt rất nhanh, thật sự không nghĩ tới sau lưng cô còn có một câu chuyện 'máu chó' như vậy. Nụ cười trên mặt cô nhìn thế nào cũng thấy miễn cưỡng.

Tông Văn Tấn trước nay sống nghĩa khí, tuy rằng mới quen Tô Trầm Ngư không lâu nhưng anh ta lập tức đồng ý: "Được, bọn anh đi với em."

Mạc Kinh Nhàn vừa thấy đã biết xuất thân từ gia đình tốt đẹp, lớn lên trong tình yêu thương. Tô Trầm Ngư để lộ ra tin tức này, hắn đương nhiên không thể hiểu nổi, sao lại có loại cha mẹ như này?

Vì thế hắn cũng gật đầu.

Còn Văn Truy, hắn nhìn Tô Trầm Ngư, nói: "Cô tốt nhất đừng gạt bọn tôi."

"......" Tô Trầm Ngư thương tâm thở dài, lùi lại một bước, một lần nữa cong khóe môi: "Em nói đùa với các anh đấy. Không lãng phí thời gian của mọi người nữa, trở về đi. Em đi trước."

Cô xoay người, tiêu sái rời đi.

Văn Truy nhận được mấy ánh mắt sắc bén từ Tông Văn Tấn cùng Mạc Kinh Nhàn.

"Cậu nha, có phải đàn ông không đấy?" Tông Văn Tấn đạp hắn một phát: "Đại minh tinh nhà người ta thích cậu, thấy cậu thì vui như vậy. Cậu mau xem lại mấy lời cậu nói hồi nãy đi."

"Không thấy cô ấy xém chút nữa khóc sao?" Tông Văn Tấn ném lại câu này rồi đuổi theo. Mạc Kinh Nhàn liếc Văn Truy một cái rồi cũng đi luôn.

Văn Truy: "......"

Sao đột nhiệt hắn lại thành tra nam rồi?

Nữ nhân này nói chuyện thật giả lẫn lộn. Ai biết vừa rồi cô có nói dối không, lỡ đâu là trêu đùa bọn họ thì sao. Hắn hỏi như vậy thì có vấn đề gì à.

Văn Truy đứng tại chỗ mấy giây rồi nhanh chóng tiến lên: "Lão tử dừng xe ở bên kia, đi đâu đấy!"

............

Ba người Văn Truy dừng bước.

"Bảo tiêu không thể đứng quá xa chủ nhân được." Tông Văn Tấn nói.

 

 

 


/583

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status