Trọng Sinh Ảnh Hậu Quốc Dân: Đế Thiếu, Cưới Chui Đi

Chương 29. Duyên người qua đường

/1111


Chương 29. Duyên người qua đường

 

Kim Bảo vừa nói xong, trước mặt xuất hiện một hàng đủ loại dao khác nhau, khiến Tư Nguyệt sợ hết hồn.

 

Ngay sau đó, bên cạnh xuất hiện một nhân vật ảo, mở ra hình thức cầm tay dạy học.

 

Kỹ năng nấu nướng của cô chỉ ở cấp C, mà giờ khắc này khi nghe giọng nói dạy học, cô cuối cùng cũng hiểu tại sao lại thấp như vậy.

 

Những món ăn cô làm trước kia chỉ là chút trình độ gia đình mà thôi, đối với kỹ thuật dùng dao cơ bản nhất cũng không có bất cứ yêu cầu gì, nhưng thực tế, một món ăn ngon thật sự phải xử lý nguyên liệu nấu ăn dày mỏng dài ngắn giống nhau, còn linh hoạt dùng các phương pháp nấu ăn và khống chế độ lửa phù hợp, thậm chí còn phải phối hợp với từng kết cấu của nguyên liệu.

 

Là một tín đồ ăn uống, đối mặt với những yêu cầu khắt khe như vậy, Tư Nguyệt ít nhiều gì cũng có phần suy sụp, nhưng nghĩ đến tương lai mình có thể hưởng thụ thành quả nấu ăn của mình, cô lại cảm thấy ngập tràn hứng thú.

 

Sống trong giới giải trí, tinh thần gần như luôn ở trạng thái khẩn trương cao độ, mà đồ ăn ngon đối với cô mà nói, cũng là một thú tiêu khiển và hưởng thụ.

 

Cũng chính vì vậy, cô học vô cùng nghiêm túc.

 

Trong sân huấn luyện, từng dao từng sao, bắt đầu từ những điều cơ bản từ.

 

Đợi đến khi sân huấn luyện chỉ còn lại hai tiếng, cuối cùng cô cũng có cơ hội học làm món ngon.

 

Dựa vào nguyên liệu cô mua hôm nay, Tư Nguyệt chọn món mướp đắng nhồi thịt, gần đây trời nóng, món ăn này đúng lúc dùng để thanh nhiệt.

 

Sau khi học trong sân huấn luyện xong, Tư Nguyệt liền trở về phòng bếp ở thực tế, chuẩn bị bữa tiệc lớn cho tối nay.

 

Mướp đắng được cắt thành từng khúc bỏ ruột, nhồi nhân thịt đã sơ chế ướp gia vị vào, nấu trên lửa lớn, mùi thơm của thịt mang theo cảm giác tươi mát bay ra, sau đó cô lại dùng tay nghề của mình làm món nộm gà xé phay, màu sắc xinh đẹp tươi tắn, lại không lo lượng chất béo cao, vừa ngon lại vừa miệng.

 

Trước khi bắt đầu ăn, Tư Nguyệt lên Weibo, ghi lại các công thức nấu ăn hàng ngày.

 

Kiếp trước sau khi cô nổi tiếng, người đại diện của cô đã yêu cầu cô đúng giờ đăng các bài về đồ ăn ngon, coi như là một phương pháp tẩy trắng, để người khác biết cô ở trong phim là nữ phụ ác độc, nhưng ngoài đời vẫn cực kỳ đức hạnh. Tuy nói khi đó là biện pháp cuối cùng, nhưng không thể không nói, nó vẫn có tác dụng.

 

Kỹ năng nấu nướng của cô quả thật đã giúp cô nhẹ nhõm hơn rất nhiều, ít nhất dưới các bài đăng về đồ ăn ngon cũng sẽ không có quá nhiều lời lẽ không hay.

 

Thế nên, mặc dù hiện tại Weibo của cô chỉ có một ít fan cương thi, nhưng Tư Nguyệt vẫn đăng tải hình ảnh và cách làm lên.

 

“Oa, vừa với chú ý nữ thần, nữ thần đã đăng bài rồi” 

 

“Trông có vẻ rất ngon, món ăn do nữ thần làm thật là tuyệt ~~ Tiểu Mộc Ngốc Nghếch, nữ thần của bạn nấu cơm kìa, đồ tham ăn mau đến”

 

Weibo vừa được đăng tải thì Tư Nguyệt nhận được vài bình luận, nhất thời có chút kinh ngạc.

 

Fan cương thi cũng sẽ vùng dậy à?

 

Không đúng.

 

Cẩn thận nhìn lại một lần nữa, Weibo vốn chỉ có chưa tới hai mươi fan cương thi không biết tại sao đột nhiên lại biến thành vài trăm, hơn nữa khu bình luận còn là một mảnh hài hòa, mặc dù vẫn ít đến đáng thương, nhưng cũng khá bất ngờ. 

 

"Kim Bảo, giá trị sao hiện tại của ta là bao nhiêu?"

 

"Một nghìn tám trăm sáu mươi giá trị sao, chúc mừng chủ nhân, thu hoạch được không ít duyên người qua đường nha!" giọng nói đáng yêu của Kim Bảo vang lên.

 

Khóe miệng Tư Nguyệt giật giật, cô ngoan ngoãn ở nhà mà cũng có thêm fan à?

 

Một nghìn tám trăm sáu mươi giá trị sao có thể mua được rất ít thứ, nhưng lại có thể giúp cô thực hiện mười tám lần huấn luyện cấp thấp, tương đương với hơn nửa tháng tập trung rèn luyện, hiệu quả nhất định sẽ không tồi.

 

"Tiểu Mộc Ngốc Nghếch chắc là bạn học nữ giúp ta trong đoàn làm phim lần trước nhỉ?" Tư Nguyệt nhìn Weibo của đối phương, có hơi kinh ngạc nói.

 

Cái cô bé gọi là Tiểu Mộc Ngốc Nghếch này nhìn qua mới có mười mấy tuổi, vậy mà tất cả nội dung trên Weibo của cô ấy đều có liên quan đến những ngôi sao đang nổi, fan hâm mộ cũng có hơn trăm nghìn, cô là diễn viên mới đầu tiên mà cô ấy theo dõi.

 

"Chủ nhân, Tiểu Mộc Ngốc Nghếch là một người theo đuổi ngôi sao tương đối cuồng nhiệt, nhưng không có thần tượng cố định, bởi vì chủ nhân là người mới, thế nên ảnh hưởng của Tiểu Mộc Ngốc Nghếch mới hơi nhỏ, nhưng chủ nhân kiên trì chà thiện cảm, giá trị sao còn có thể tiếp tục tăng lên nữa, cố gắng lên!"

 


/1111

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status