Trọng Sinh Ảnh Hậu Quốc Dân: Đế Thiếu, Cưới Chui Đi

Chương 30. Nhớ lại nội dung kịch bản

/1111


Chương 30. Nhớ lại nội dung kịch bản

 

Duyên người qua đường nghĩa là những “Fan hâm mộ” này chỉ chú ý đến cô nhiều hơn một chút mà thôi, qua một thời gian ngắn là có thể bị lãng quên ngay.

 

Tư Nguyệt cũng không ngờ, một học sinh còn nhỏ tuổi lại có thể mang đến lợi ích to lớn cho cô như vậy.

 

Mặc dù bề ngoài chỉ có thêm một fan trung thanh, nhưng phải biết là, bản thân bây giờ còn không có cơ hội cất bước, mọi giá trị ban đầu đều có thể quyết định sự phát triển trong tương lai, giống như bây giờ, có thêm hơn một nghìn giá trị sao, là có nhiều số lần huấn luyện hơn, cũng có thể có thêm cơ hội được nắm chắc vai diễn trong Thần Tướng.

 

Thần Tướng chắc chắn là bộ phim truyền hình lớn của năm tuyệt, không những nhân vật chính đều là những ngôi sao nổi tiếng, mà trong phim còn xuất hiện rất nhiều diễn viên gạo cội, sự chú ý và sức ảnh hưởng càng không cần phải nói.

 

Nhưng mà, cũng bởi vì nhiều diễn viên gạo cội và ngôi sao nổi tiếng mà rất nhiều người mới vào vai phụ đều không mấy nổi bật, dù sao khả năng kỹ năng diễn xuất bị nghiền nát là rất lớn.

 

Nhưng đối với cô mà nói, cũng là một thời cơ tốt để bước vào giới giải trí.

 

Có thể kỹ năng diễn xuất của cô không so được với nhiều diễn viên gạo cội, nhưng so với những người khác thì chắc chắn nổi bật hơn.

 

Hơn nữa, tham gia bộ phim này cũng chẳng khác gì tự mạ cho mình một lớp vàng.

 

Vậy nên bất kể thế nào, cô nhất định phải giành được, cho dù là một vai nhỏ đi chăng nữa, cô cũng phải thử một lần.

 

Hiện tại có nhiều giá trị sao như vậy, tâm trạng của Tư Nguyệt tốt hơn một chút, vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa xem tin tức giải trí.

 

Người trong giới giải trí là lớp này thay thế lớp khác, hôm nay là ngôi sao nổi tiếng, có lẽ ngày mai không cần đến liền phải mai danh ẩn tích, người có thể đi đến cuối cùng, không có ai là hiền lành cả.

 

Hoặc là có năng lực mạnh mẽ, hoặc là có mối quan hệ và hậu thuẫn không thể lay chuyển, người thật sự hoàn toàn dựa vào gương mặt, ít đến đáng thương.

 

Ăn cơm xong, Tư Nguyệt cố gắng nhớ lại nội dung kịch bản của Thần Tướng.

 

Nội dung của Thần Tướng liên quan đến giang hồ và triều đình.

 

Thiên Tinh Môn là một môn phái kỳ lạ trên giang hồ, người trong môn phái đều học xem tướng, nhỏ thì như xem phong thủy số mệnh, lớn thì như xem vận số vương triều, trên thông thiên văn dưới tường địa lý đều không nói quá, hơn nữa đệ tư của Thiên Tinh Môn rất đông, đa số đều đi khắp hang cùng ngõ hẻm làm thầy phong thủy, thầy trừ tà, thậm chí còn cả thầy thuốc cứu người, vì vậy mạng lưới quan hệ đều rất rộng.

 

Cứ mỗi mười năm Thiên Tinh Môn lại chọn ra một người xuất sắc nhất, được gọi "Tướng Tử", phụ tá triều đình, quan hệ cực tốt với Thiên gia, vì vậy cũng rất nổi danh trong giang hồ.

 

Nhưng một năm này, trong buổi tuyển chọn của Thiên Tinh Môn lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

 

Thiên gia truyền tin đến, nói người đảm nhiệm chức “Tướng Tử” của Thiên Tinh Môn không muốn thoái vị, có ý đồ tạo phản, đã phải đền tội, Thiên Tinh Môn tội ác tày trời, cũng bị triều đình bao vây diệt trừ, thế lực lớn suy giảm không còn như trước.

 

Mà nam chính, chính là con trai của “Tướng Tử” tạo phản, lúc gặp chuyện không may thì cậu ta mới mười mấy tuổi, được một người hầu trung thành dẫn đi trốn, mới tránh khỏi cái chết.

 

Thân phận của nam chính rất đặc biệt, triều đình không buông tha, hơn nữa còn có kẻ thù truy đuổi, Thiên Tinh Môn cũng coi cậu ta là phản đồ.

 

Là một "Tướng Tử", trên tay cha của nam chính còn có một bí mật thất truyền của Thiên Tinh Môn, nghe nói có thể thống trị cả thiên hạ, vì vậy người người trên giang hồ đều truy tìm thứ này, nam chính là truyền nhân của Tướng Tử, vậy nên xung quanh có rất nhiều nguy hiểm.

 

Mà dòng thời gian chính của câu chuyện là mười năm sau, trước ngày Thiên Tinh Môn chọn lựa Tướng Tử kế nhiệm.

 

Các môn phái lớn đều chờ thời cơ hành động.

 

Trong bộ phim này có rất nhiều vai phụ, trong chính phái, có nữ chính hoàn cảnh phức tạp lại kiên định thiện lương, có sư muội đồng môn điêu ngoa tùy hứng lại ngây thơ hồn nhiên, có vật hy sinh nha hoàn trung thành cứu chủ.

 

Diễn không tốt thì dù nhân vật có khá hơn nữa cũng không thể tránh khỏi việc bị các diễn viên khác lấn át, diễn tốt, thì dù chỉ là vật hi sinh cũng có thể mang đến sự bất ngờ cho người xem.

 

Lấy thân phận bây giờ của cô, đừng nghĩ đến việc được vào vai nữ số một số hai, thậm chí rất nhiều nhân vật thiện lương đều không đến phiên cô.

 


/1111

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status