Trọng Sinh Hào Môn: Cô Vợ Thần Y Quá Ngọt Ngào

Chương 3.1: Cậu Lục cật lực bảo vệ vợ.

/1841


Chương 3.1: Cậu Lục cật lực bảo vệ vợ.
Tầng cao nhất của toà nhà khu nội trú mới xây của bệnh viện nhân dân số một thành phố Giang Châu, hành lang bên ngoài phòng bệp cao cấp, hiệu trường Âu Dương Thanh của trường trung học số một đầu toát đầy mồ hôi, giải thích với người đàn ông trước mặt: “Cậu Lục, lần này là do tôi thất trách, là tôi không quan tâm chu đáo cho cô Cố, tôi cam đoan, tuyệt đối sẽ không có lần sau”.
“Phía giáo viên chủ nhiệm của cô Cố, tôi quả thật đã đặc biệt nhắc nhở là phải quan tâm chăm sóc cô Cố nhiều hơn rồi, không ngờ lần này trong giờ giải lao ngắn ngủi lại xảy ra chuyện lớn như vậy, cậu Lục yên tâm, tôi nhất định sẽ nghiêm túc xử lý, tuyệt đối sẽ không xảy ra chuyện tương tự lần nữa đâu!”.
Âu Dương Thanh tuy trông rất hèn mọn, đầu toát đầy mồ hôi giải thích, nhưng người đàn ông đối diện vẫn nghe ra được một chút đối phó qua loa trong lời nói của ông ta!
Đối phó cho qua?
Ánh mắt Lục Hạo Đình sầm xuống!
Người đàn ông đối diện Âu Dương Thanh chính là Lục Hạo Đình.
Anh nghe nói Cố Vân Tịch bị thương nằm viện nên đã lập tức chạy tới.
Bây giờ anh đang mặc một bộ đồ tây nghiêm túc màu đen với thân hình cao lớn, mặc dù anh còn trẻ nhưng vẫn rất phù hợp, khiến người ta có cảm giác vô cùng áp lực.
Ở cái thời đại trai tơ hoành hành này, có thể có một người đàn ông tuổi trẻ khí khái như vậy thật là hiếm thấy.
Lục Hạo Đình đứng đó với dáng người thẳng tắp, sắc mặt xám xịt, anh rất cao lớn, có lẽ cao hơn Âu Dương Thanh – người chỉ có thể được xem là cao bình thường - ở phía đối diện hơn một cái đầu, khuôn mặt đẹp trai lạnh lẽo, đường nét sắc nét rõ ràng, bây giờ toàn thân đều toả ra hơi thở sắc bén, đôi mắt đen láy, ánh mắt sắc như dao quét qua Âu Dương Thanh ở trước mặt, khiến ông ta có cảm giác như bị lăng trì.
Lục Hạo Đình không nói gì, Âu Dương Thanh ở đối diện càng ngày càng toát mồ hôi.
Một lúc lâu sau, Lục Hạo Đình khẽ hé môi, lạnh lùng nói vài chữ: “Cô ấy là vị hôn thê của tôi!”.
Âu Dương Thanh run lên, một người thông minh như ông ta lập tức hiểu ra, vội vàng vung kính nói: “Vâng, lần này không chăm sóc tốt cho phu nhân của cậu Lục là lỗi của tôi, sau này tôi nhất định sẽ chăm sóc tốt cho phu nhân của cậu Lục, tuyệt đối sẽ không để chuyện tương tự xảy ra lần nữa!”.
Cô Cố, phu nhân của cậu Lục, bản chất khác nhau đấy.
Âu Dương Thanh có chỗ dựa là nhà họ Âu Dương ở Bắc Kinh, nhà họ Âu Dương xem như là nhà danh giá ở Bắc Kinh, tuy không có thực quyền gì, nhưng nổi tiếng không ít, danh tiếng vô cùng tốt, cũng xem như là có chút thực lực.
Lục Hạo Đình thường xuyên ở bên ngoài, cũng lo lắng có đôi khi mình sẽ ngoài tầm với, cho nên anh chỉ tạo áp lực cho Âu Dương Thanh một chút, sau đó không hề làm khó ông ta nữa.
Dù sao cũng là hiệu trưởng của Cố Vân Tịch, trường trung học số một của thành phố Giang Châu vẫn do Âu Dương Thanh định đoạt.
Thân phận của Vân Tịch ở Giang Châu quả thật quá phức tạp.
“Về thân thế của Vân Tịch, tôi nghĩ hiệu trưởng Âu Dương biết rõ, cô ấy không cha không mẹ, càng không có người thân, người giám hộ duy nhất là ông ngoại cũng qua đời rồi, nếu không phải vì tuổi cô ấy còn quá nhỏ thì tôi đã để cô ấy gả vào nhà họ Lục rồi, bây giờ, tôi là người thân duy nhất của cô ấy!”.

/1841

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status