Trọng Sinh Hào Môn: Cô Vợ Thần Y Quá Ngọt Ngào

Chương 3.2: Cậu Lục cật lực bảo vệ vợ.

/1841


Chương 3.2: Cậu Lục cật lực bảo vệ vợ.
“Vị hôn thê của Lục Hạo Đình tôi, không phải ai cũng có thể bắt nạt, ai cũng có thể chê cười, trường trung học số một thành phố Giang Châu có một người học sinh như vậy đúng là nỗi nhục trăm năm. Chuyện này, hiệu trưởng phải xử lý thật tốt đấy!”.
Lục Hạo Đình lạnh lùng ngang ngược, mỗi một chữ phun ra đều giống như vụn băng, khiến hiệu trưởng Âu Dương lạnh đến nỗi xương khớp đang run lên.
Nếu không phải liên luỵ đến Cố Vân Tịch thì tuyệt đối sẽ không có ai may mắn được nghe Lục Hạo Đình nói nhiều trong một lần như thế đâu.
Ai cũng biết Lục Hạo Đình có năng lực vô cùng vượt trội, hơn nữa vô cùng…khó ở!
Trong cuộc sống, anh là một người cực kỳ lạnh lùng, tích chữ như vàng là tính chất đặc trưng nhất của anh, ngôn từ sắc bén, ngang tàng độc đoán muốn chết!
Lục Hạo Đình nói câu nào là lòng Âu Dương Thanh run lên theo câu đó, Cố Vân Tịch và Lục Hạo Đình, thật sự có quan hệ như vậy sao?
Ban đầu khi Lục Hạo Đình nói với ông ta rằng Cố Vân Tịch là vị hôn thê của anh, trong lòng ông ta rất khinh bỉ.
Cô nhóc này đã từng là tiểu thư nhà họ An, chuyện này ông ta rất rõ, sau đó cha không thương mẹ không yêu, những chuyện này ông ta đều biết, nhưng không thể không nói rằng thành tích của cô nhóc này nổi tiếng là rất tốt, ông ta vốn dĩ rất đánh giá cao cô gái kiên cường bất khuất này.
Nhưng lời nói của Lục Hạo Đình khiến ông ta hết sức thất vọng!
Một cô bé 17 tuổi, không hề có gia thế gì cả, là một đứa cô nhi, có thể có mối liên hệ gì với Lục Hạo Đình?
Cậu Lục có gia thế rất kinh khủng, tuy rất ít lộ diện ở Bắc Kinh, nhưng thân phận địa vị bày ra đó rồi, người đàn ông như vậy thì sao có thể dính líu đến Cố Vân Tịch được chứ?
Cho nên tuy ông ta đã đồng ý với Lục Hạo Đình là sẽ chăm sóc Cố Vân Tịch, nhưng trong lòng vẫn khinh thường, đối phó cho qua!
Tuy nhiên bây giờ nhìn thái độ của Lục Hạo Đình, rõ ràng cho thấy vô cùng quan tâm và vô cùng bảo vệ Cố Vân Tịch, hơn nữa, vị hôn thê?
Nhà họ Lục đã đồng ý rồi sao?
Âu Dương Thanh bỗng nhiên cảm thấy ông ta không thể chấp nhận được!
Cố Vân Tịch 17, với…Lục Hạo Đình trước mặt này?
Số tuổi thật sự của Lục Hạo Đình thì ông ta không rõ lắm, nhưng nhìn bộ dạng trước mắt, cái mặt lạnh lùng nghiêm nghị này, cái hơi thở mạnh mẽ này, chắc là…ít nhất cũng tầm 28 29 nhỉ? Dù thế nào cũng không thể là trai tơ 20 tuổi được, ông ta vừa mới nghe cậu Giang gọi Lục Hạo Đình đại ca đấy!
Nhưng Âu Dương Thanh không biết rằng Lục Hạo Đình thật sự là trai tơ, chỉ lớn hơn Cố Vân Tịch bốn tuổi, năm nay 21 tuổi.
Chẳng qua vì đặc thù công việc, thường xuyên ở bên ngoài dãi nắng dầm mưa, không được nghỉ ngơi tốt, nên đen hơn và tiều tuỵ hơn rất nhiều!
Hơn nữa bản thân anh là người nghiêm túc, so với các anh trai trẻ 24, 25 còn giống như trẻ con bây giờ thì anh có vẻ già dặn hơn rất nhiều.
Ánh mắt Âu Dương Thanh nhìn Lục Hạo Đình lập tức có vẻ thâm sâu lạ thường!
Cậu Lục này nghe nói từ khi rất nhỏ đã ở bên ngoài rồi, bao nhiêu năm qua tuy luôn có địa vị cực cao trong nhóm công tử ở Bắc Kinh, nhưng khá là kín tiếng.
Ai cũng biết Bắc Kinh có một nhóm năm người cô cùng thân thiết,Lục Hạo Đình là đại ca, nhưng những người từng thấy người thật của anh, đã ít lại càng ít!

/1841

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status