Trọng Sinh Hào Môn: Cô Vợ Thần Y Quá Ngọt Ngào

Chương 4.2: Đời anh xem như thua bởi con nhóc này rồi.

/1841


Chương 4.2: Đời anh xem như thua bởi con nhóc này rồi.
Thân phận địa vị, danh lợi tài phú, tất cả mọi thứ anh đều có thể cho em, lúc em mười mấy tuổi anh đã xuất hiện bên cạnh em, ra sức bảo vệ em, cưng chiều em, cho em tất cả những gì em muốn, cho em trải qua thời kỳ thiếu nữ trong sự chiều chuộng vô hạn, như vậy khong tốt sao?
Sao em lại không hiểu?
Lục Hạo Đình đưa tay ra muốn sờ gò má tái nhợt của Cố Vân Tịch một cái, nhưng đưa đến nửa chừng mới nhớ ra Cố Vân Tịch ghét anh chạm vào cô, thế là gượng gạo rút lại.
Giang Minh Hàn ở bên cạnh nhìn thấy tất cả, thấy đại ca nhà mình lộ vẻ đau xót, nhưng lại thận trọng đến mức ngay cả sờ Cố Vân Tịch lúc ngủ cũng sợ cô ghét bỏ, thế là lửa giận bốc lên ngùn ngụt!
“Đại ca, anh không thể tiếp tục cưng chiều con nhóc này như vậy được, anh cứ cưng chiều cô ta, anh nhìn xem chuyện lần này khó coi biết bao nhiêu? Cô ta đã gả cho anh rồi, hưởng thụ tất cả của anh, nhưng anh xem cô ta đã làm ra chuyện gì đi? Thế mà lại chạy đi tỏ tình với Tần Hiên? Còn để cho cả trường biết? Ha!”.
“Như thế hoàn toàn là ngoại tình trắng trợn rồi còn gì, cô ta căn bản không để người chồng như anh vào mắt! Cô ta…”.
“Câm miệng!”. Lục Hạo Đình lạnh lùng quát một tiếng, ánh mắt nhìn Giang Minh Hàn rõ ràng có sự áp chế mạnh mẽ khiến anh ta không dám cãi lại!
Thấy Lục Hạo Đình lộ ra vẻ mặt này, Giang Minh Hàn biết rằng anh đang tức giận!
Lần nào cũng vậy, chỉ cần bọn họ nói xấu con nhóc này một chút thôi là đại ca chắc chắn sẽ trở mặt!
Tình huống như vậy đã xảy ra vô số lần rồi, Giang Minh Hàn cũng đã kìm nén lửa giận vô số lần, lần này anh ta thật sự không nhịn nổi nữa.
“Đại ca! Em thật sự nghĩ không ra, anh có gia thế tốt, địa vị cao, có vô số tiểu thư danh giá mặc cho anh lựa chọn, sao anh lại động kinh để ý đến con nhóc thúi không biết điều này chứ? Rốt cuộc cô ta có cái gì tốt? Hai năm qua gả cho anh, lúc nào cô ta cũng đối đầu với anh, nghĩ hết mọi cách để thoát khỏi anh, làm như thể gả cho anh là cô ta thiệt thòi lắm vậy đó!”.
“Trước đây cô ta gây ra nhiều trò cười khiến anh mất thể diện thì thôi đi, lần này, cô ta ngoại tình! Cô ta đã dây dưa không rõ với cái tên Tần Hiên kia từ rất lâu rồi, anh không thể tiếp tục dung túng nữa được, cái loại con gái vô liêm sỉ này…”.
“Câm miệng!”. Lục Hạo Đình giận dữ.
“Anh tư!”. Lưu Tinh Trì ở bên cạnh vội vàng ngắt lời Giang Minh Hàn, Lưu Tinh Trì đứng lên nói với Lục Hạo Đình: “Đại ca, anh ở đây trông chừng chị dâu, em với anh tư ra kia một ít cơm tối, lát nữa sẽ trở lại!”.
Nói xong, Lưu Tinh Trì kéo Giang Minh Hàn, ra hiệu cho anh ta đi ra ngoài với mình.
Trong lúc hai người đều xoay người, giọng của Lục Hạo Đình bỗng nhiên vang lên từ đằng sau: “Tôi thích cô nhóc này, tôi sẵn sàng chờ cô ấy lớn lên, đợi cô ấy suy nghĩ cẩn thận, cô ấy nghĩ không ra thì tôi sẽ dạy cô ấy, người phụ nữ khác cho dù tốt thì Lục Hạo Đình tôi cũng không thích, vậy nên không hề liên quan gì đến tôi cả, nếu các cậu còn muốn nhận tôi là đại ca, thì tôn trọng chị dâu một chút cho tôi!”.
Giang Minh Hàn thấy bất công thay cho đại ca mình, đồng thời đã có cảm giác bất lực với Lục Hạo Đình, anh ta nhắm hai mắt lại, bất đắc dĩ nói: “Đời anh xem như thua bởi con nhóc này rồi!”.
Lục Hạo Đình từ chối cho ý kiến, anh cam tâm tình nguyện thua!

/1841

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status