Trọng Sinh Quân Tẩu Mạnh Nhất

Chương 19: Điên cuồng tu luyện

/1298


Chương 19: Điên cuồng tu luyện
Đổ Bồi Nguyên Đan xong, Giang Ngưng thấy bên ngoài sắc trời còn chưa sáng, cô lại lắc mình vào không gian.
Kiếp trước, cô bởi vì không có tu vi nên mới có chết thảm dưới tay cường giả võ thuật Nam Cung Duyệt.
*Cường giả: Người có năng lực mạnh mẽ.
Kiếp này, cô may mắn được lão tổ tông truyền thừa, tuyệt đối không thể để mặc người khác xâu xé.
Có động lực mạnh mẽ vừa rồi, Giang Ngưng tu luyện vô cùng nghiêm túc, một chút cũng không dám chậm trễ.
Nam Cung Duyệt, kiếp trước anh giết tôi, một ngày nào đó, tôi trở nên cường đại rồi, nhất định sẽ bắt anh phải nợ máu trả máu!
Giang Ngưng trước đó đã tẩy tủy phạt cốt, trước khi tu luyện, cô lại nuốt một viên Tụ Linh Đan, hơn hết cô còn tu luyện công pháp nghịch thiên 《 Cửu Thiên thần quyết 》. Lúc cô bắt đầu tu luyện, toàn bộ không gian liền nổi cuồng phong gió lớn, linh khí điên cuồng mà ùa vào thân thể của cô.
Năng lượng của Tụ Linh Đan cũng không ngừng bị cô hấp thu, chúng nhanh chóng lan rộng ra toàn bộ gân mạch của cô, chạm tới đan điền, cứ thế rót thêm năng lượng vào đan điền của cô.
Tu vi của cô cũng bắt đầu tăng.
Đột phá giai đoạn tiền kỳ của Hậu Thiên, tiến vào trung kỳ rồi hậu kỳ...
Sau đó là tiền kỳ của Tiên Thiên, trung kỳ, hậu kỳ……
Ở trong không gian tu luyện hơn ba mươi mấy tiếng đồng hồ, tu vi của Giang Ngưng đã đạt tới cảnh giới Tiên Thiên.
Quá mạnh!
Nếu để nhưng tu sĩ ngoại giới biết được, Giang Ngưng chỉ trong một đêm đã tu luyện đến cảnh giới Tiên Thiên mà họ hằng mơ ước, họ nhất định sẽ mắng cô là yêu nghiệt, còn lên kế hoạch để cướp đoạt công pháp tu luyện của Giang Ngưng.
Thăng cấp Tiên Thiên, lúc này Giang Ngưng cảm giác thân mình tràn trề sức lực dùng mãi không hết. Thân thể cô cũng uyển chuyển nhẹ nhàng giống lông chim, tùy ý cũng có thể bay lên.
Cô có thể cảm nhận rõ ràng, cả người mình đã thoát thai hoán cốt, phá kén thành bướm.
Sức mạnh cường đại, có thể mang đến cho người ta sự tự tin.
Giang Ngưng vốn dĩ đã xinh đẹp, sau khi tiến vào cảnh giới Tiên Thiên, làn da cô xuất hiện một tầng ánh sáng màu bạc ôn hòa. Đôi mắt càng thêm đen láy, giống như sao trời.
Toàn thân tràn đầy linh khí, cô cảm thấy khí chất của mình đang không ngừng tăng lên, mỗi một hành động đều giống như tiên tử ở Giao Trì. Cô trở nên đẹp hơn, càng thêm rung động lòng người, càng thêm lộng lẫy loá mắt. Khiến người khác chỉ nhìn một lần cũng bị cô thu hút, không thể dời mắt.
Nhưng lúc này Giang Ngưng cũng không soi gương, cô không phát hiện ra sự biến hóa về ngoại hình của mình, cô chỉ cảm thấy mình đã trở nên vô cùng mạnh mẽ.
Nhìn sắc trời bên ngoài đã tờ mờ sáng, Giang Ngưng nghĩ thầm, ba mẹ khả năng sắp dậy rồi đi, cô mau chóng thu dọn rồi lắc mình ra ngoài, mở cửa phòng bếp.
Thấy ba mẹ còn chưa rời giường, Giang Ngưng mới bắt đầu làm cơm sáng, cô dùng nước linh tuyền nấu một nồi cháo, dùng để điều trị cho ba mẹ và Giang Hàn.
Chỉ khi người nhà khỏe mạnh, cô mới có thể an tâm.
Đợi họ điều dưỡng cơ thể khỏe mạnh xong, cô sẽ dạy bọn họ tu luyện.
Rốt cuộc, kẻ thù của cô là người của gia tộc võ thuật Nam Cung Duyệt.
Anh ta là một cường giả trong gia tộc, tuyệt đối có thể giết chết một người bình thường.
Lúc trước cô có Dung Nghị che chở, Nam Cung Duyệt muốn giết nàng, nhân lúc Dung Nghị không có ở đây mới ra tay với cô.
Cho nên, cô muốn báo thù rửa hận, cũng không dễ dàng.
Nếu ba mẹ và Giang Hàn không có một chút năng lực tự vệ, nếu hai bên hai bên giao chiến, với sự độc ác của Nam Cung Duyệt, anh ta chắc chắn sẽ lấy tính mạng của bố mẹ để uy hiếp cô.
Kiếp trước, Nam Cung Duyệt đã dùng các loại thủ đoạn tàn nhẫn để uy hiếp cô, ép cô phải rời xa Dung Nghị.
Vì Dung Nghị, Nam Cung Duyệt gần như điên cuồng, chuyện gì cũng dám làm, ai cũng không sợ, ai dám che chở cho cô người đó phải chết!

/1298

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status