Trọng Sinh Quân Tẩu Mạnh Nhất

Chương 20: Tác dụng thần kỳ của nước linh tuyền

/1298


Chương 20: Tác dụng thần kỳ của nước linh tuyền
Giang Ngưng dù kiếp trước có tài sản ròng hàng chục tỷ nhưng vẫn không ngăn được đòn chí mạng của Nam Cung Duyệt.
Mà chống lưng cho Nam Cung Duyệt là gia tộc võ thuật cô truyền, khiến anh ta trở nên lớn mạnh hơn.
Sản nghiệp của gia tộc Nam Cung trải dài trong nhiều ngành nghề khác nhau, tài sản ước tính lên tới triệu tỷ tệ.
Kiếp này, khi luật lệ cải cách vừa mới bắt đầu, nếu để gia tộc Nam Cung của bọn họ tiếp tục phát triển như kiếp trước, để bọn họ trở thành tài phiệt, thì cô nhất định sẽ rất khó khăn trong việc đánh bại Nam Cung Duyệt và gia tộc của anh ta!
Nếu Giang Ngưng muốn trả thù và tìm lại công lý cho đứa trẻ không có cơ hội được sinh ra, cô phải tăng tốc và củng cố bản thân, sau đó phát huy sức mạnh của mình.
Chỉ khi bạn mạnh mẽ, bạn mới có thể đè bẹp người khác!
Lúc Giang Ngưng còn đang suy nghĩ xem mình sẽ làm gì tiếp theo thì nghe thấy tiếng mẹ cô hỏi ngoài phòng bếp: "Ngưng Ngưng, con nấu món gì vậy? Sao thơm thế?"
Giang Hàn cũng vội vàng chạy tới từ sau lưng mẹ Giang, cậu đi đến trước mặt Giang Ngưng, hít lấy hít để mùi thơm của nồi cháo: "Chị, chị nấu cháo à? Sao thơm thế? Khiến em vừa dậy đã thấy đói..."
Giang Ngưng nhìn em trai mà cười một cái, đáp: "Đúng vậy! Chị đang nấu một nồi cháo, em và bố mẹ ăn xong sẽ cảm thấy rất sảng khoái!"
“Thật sao?” Giang Hàn vẻ mặt khó tin.
Giang Ngưng đưa tay nhéo lấy khuôn mặt tuấn tú còn non nớt của em trai, cười nói: "Đương nhiên là thật! A Hàn, chị hỏi em, em có muốn học võ công không?"
Giang Hàn lập tức phản ứng: "Chị hỏi thừa quá! Đương nhiên là muốn rồi! Con trai bọn em ai mà không thích học võ cơ chứ! Em cũng muốn như vậy, ha ha ha, đánh kẻ xấu thành trăm mảnh mới đẹp trai làm sao!"
Nhìn vẻ mặt khao khát muốn làm anh hùng của em trai, cô không khỏi cười nói: "Được, chờ em bồi bổ sức khỏe thật tốt, chị sẽ dạy em học võ!"
Giang Hàn kinh ngạc nhìn cô, "Chị, chị biết võ công từ khi nào vậy? Chẳng lẽ chị đang đùa em sao?"
Giang Ngưng không nói gì, cô đi đến bên cạnh đống củi, nhặt một thanh củi to bằng nắm tay, dùng sức bẻ cong, nghe “cạch” một tiếng, thanh củi to bằng nắm tay đã gãy làm đôi.
Mẹ Giang và Giang Hàn ngay lập tức bị sức mạnh của Giang Ngưng làm cho kinh ngạc, cả hai đều sững sờ nhìn cô, không nói nên lời.
Một lúc sau, Giang Hàn thốt lên: "Oa! Chị, chị thật lợi hại!"
Cậu lập tức dang tay nắm lấy cánh tay của Giang Ngưng, khẩn cầu nói: "Chị yêu, giờ thì em tin chị rồi! Mau dạy võ cho em! Dạy em đi! Xin chị đó..."
Giang Ngưng kéo tay cậu xuống, giơ tay gõ nhẹ vào trán cậu, cười nói: "Em hấp tấp cái gì, chị đã nói rồi, chị sẽ dạy em học võ cho đến khi cơ thể em hoàn toàn khỏe mạnh!"
"Chị không được lừa em đi!"
"Chị nói dối em thì chị làm chó!"
"Được rồi, chúng ta hãy móc tay thề đi!"
Nhìn thấy vẻ mặt trẻ con của em trai mình, Giang Ngưng nở nụ cười rồi duỗi ngón tay út ra, đồng thời Giang Hàn cũng rút ngón tay út của cậu ra. Cả hai móc lấy ngón út của nhau, chạm hai đầu ngón trỏ rồi em trai hét lớn: "Đã móc tay thề, chị trăm năm không được thay đổi!"
Mẹ Giang đánh răng xong trở về, nhìn thấy hai chị em chơi trò chơi này, bà liền bật cười: “Hai chị em bao nhiêu tuổi rồi mà còn chơi trò trẻ con này, nè Giang Ngưng, cháo của con nấu xong chưa? Bụng mẹ đang réo rồi!”
Giang Ninh vội vàng đáp: "Được, được, lập tức sẽ chuẩn bị xong! Giang Hàn đánh răng rửa mặt đi, chuẩn bị ăn sáng! Lát nữa chị còn phải lên huyện!"

/1298

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status