Trọng Sinh Quân Tẩu Mạnh Nhất

Chương 23: Phương thức hợp tác

/1298


Chương 23: Phương thức hợp tác
Trình Nhất Minh có một linh cảm rất tốt trong lòng.
Nhưng sợ anh sợ mình nghĩ nhiều, vội vàng đoạt lấy bình ngọc trong tay Giang Ngưng.
Trước khi mở ra, anh xác nhận lại với Giang Ngưng, "Giang muội, anh có thể mở nó ra và xem không?"
Giang Ngưng cười gật đầu: "Đương nhiên! Nếu em tới đây bàn chuyện làm ăn với anh, anh là chủ tiệm thì phải kiểm tra hàng hóa trước!"
Trái tim Trình Nhất Minh đập lỡ nhịp khi nghe những gì Giang Ngưng nói về việc kiểm tra hàng hóa, chẳng lẽ những gì chứa trong chiếc bình ngọc này... thực sự là những gì anh nghĩ trong đầu?
Giang Hàn ngồi bên cạnh Giang Ngưng lắng nghe những gì họ nói, và nhìn sự căng thẳng xen lẫn phấn khích trên khuôn mặt của Trình Nhất Minh, cậu cảm thấy hơi bối rối.
Nhưng cậu đã khôn ngoan chọn ngồi xem chứ không nói gì.
Lúc này, Trình Nhất Minh cẩn thận mở nút chai ngọc, một mùi thuốc nồng nặc nháy mắt từ trong bình xông ra.
Sau khi ngửi xong, cậu lập tức cảm thấy đầu óc minh mẫn, toàn thân sảng khoái hơn nhiều.
Trình Nhất Minh âm thầm kinh ngạc, mùi thuốc có tác dụng mạnh như vậy, nếu anh uống vào, sẽ lợi hại cỡ nào?
Càng nghĩ càng thấy chuyện này tốt, Trình Nhất Minh hành động cẩn thận hơn.
Trước tiên anh đóng nắp bình lại, sau đó từ trong ngăn tủ bên cạnh lấy ra một tấm ngọc nhỏ sạch sẽ dùng để thí nghiệm đan dược, đổ ra một viên Bội Nguyên đan, cẩn thận kiểm tra độ mịn của viên đan dược.
Viên thuốc Bội Nguyên này có màu đen sẫm, tỏa ánh sáng nhàn nhạt, mùi dược liệu cũng rất hấp dẫn.
Bất kể là màu rám nắng hay mùi thơm của thuốc, điều đó cho thấy đây là Bồi Nguyên Đan có chất lượng tốt nhất.
Sau khi kiểm tra, Trình Nhất Minh cẩn thận đặt viên Bồi Nguyên Đan trở lại bình ngọc.
Lúc này anh mới ngước mắt lên, nghiêm túc nói với Giang Ngưng: "Bồi Nguyên Đan này là loại thuốc tốt nhất mà tôi từng thấy. Không biết Jiang muội dự định làm ăn với bọn anh như thế nào? Có hợp tác lâu dài không? Hay chỉ là thỏa thuận này?"
Giang Ngưng cười đáp: "Chúng ta có thể thử hợp tác trước, nếu em và anh đều hài lòng, chúng ta có thể cân nhắc hợp tác lâu dài."
Trình Nhất Minh gật đầu, thấy rất rõ sự thận trọng và cẩn thận của cô, anh hỏi Giang Ngưng, "Vậy em định bán Bồi Nguyên Đan này độc quyền ở Tế Thế Đường của bọn anh?"
Mặc dù anh xưng hô với cô rất cung kính, nhưng Giang Ngưng cũng không mắc bẫy của anh, chỉ cười nhạt: "Muốn bán độc quyền ở đây cũng được, em vẫn giữ nguyên câu nói trước, tùy xem hợp tác thế nào rồi tính sau."
Trình Nhất Minh nhìn Giang Ngưng, cô ấy còn đẹp hơn hôm qua, anh cười nhẹ, "Giang, em đúng là láu cá, không muốn chịu thiệt chút nào!"
Giang Ninh tự tin cười nói: "Giám đốc Trình, em có thể cam đoan hiệu quả của thuốc Bội Nguyên Đan em mang đến tuyệt đối tốt hơn mấy chục lần so với Bội Nguyên Đan rên thị trường hiện nay. Anh cảm thấy Bội Nguyên Đan của em có thể bán được không?"
Trình Nhất Minh suy nghĩ một chút và trả lời: "Nếu hiệu quả thực sự tốt như em đã nói, thì chúng ta hãy tạm định giá 5.000 nhân dân tệ, thế nào?"
"5000 tệ một viên? Được!" Giang Ninh gật đầu đồng ý.
Dù sao giá trị dược liệu rất thấp, cô tiêu tốn một chút thời gian, quan trọng nhất là cho thêm nước Linh Tuyền, như vậy Giang Ngưng mới có thể cam đoan về hiệu quả kinh người của thuốc.
Bây giờ giá của Trình Nhất Minh là 5.000 nhân dân tệ, cho dù cô bán một nửa là 28 viên cũng thu về 70.000 nhân dân tệ.

/1298

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status