Trọng Sinh Quân Tẩu Mạnh Nhất

Chương 24: Ký kết hợp đồng

/1298


Chương 24: Ký kết hợp đồng
70.000 nhân dân tệ vào cuối những năm 1990 khá có giá trị!
Ví dụ, một ngôi nhà ở phố Đại Hưng hiện chỉ có giá vài trăm nhân dân tệ mỗi mét vuông, và một ngôi nhà có giá hàng chục nghìn nhân dân tệ.
Một căn nhà vị trí rất tốt trung tâm thành phố lúc này chỉ có ba bốn nghìn tệ một mét vuông, một căn nhà rộng một trăm mét vuông cũng chỉ ba bốn trăm nghìn tệ, tức là mấy vạn. Thậm chí những ngôi nhà bây giờ so với những ngôi nhà ba bốn trăm vạn sau này còn tiện nghi hơn nhiều.
Giang Ngưng trong lòng thầm nghĩ, lần này có thể kiếm được 70.000 tệ, nếu như luyện chế thêm một chút Bội Nguyên Đan, rất nhanh cô sẽ mua được một căn nhà trong thành phố.
Lần này, Giang Ngưng được nhận vào Đại học Nam Thành, một trong mười trường đại học trọng điểm hàng đầu cả nước.
Lúc này Trình Nhất Minh cũng rất vui mừng khi biết Giang Ngưng đồng ý giao dịch với giá 5.000 tệ một viên, lập tức nói với cô: “Vậy bây giờ chúng ta ký hợp đồng đi, sau khi ký hợp đồng, anh sẽ gửi cho em tiền ngay lập tức! Nhân tiện, em có thẻ ngân hàng không?"
Giang Ngưng lắc đầu, "Xin lỗi, em còn chưa có thẻ ngân hàng."
Trình Nhất Minh hiểu ý cười và nói: "Vậy chúng ta ký hợp đồng trước đi. Ký hợp đồng xong, anh sẽ trực tiếp dẫn em đến ngân hàng làm thẻ, đúng rồi, em có chứng minh thư không?"
Giang Ninh gật đầu, "Anh cầm đi."
Cô đã từng nghĩ đến điều này, nếu giao dịch thành công, nhất định sẽ có một khoản tiền trong tay, một đống tiền mặt cô không thể cầm nó chạy lung tung được, nhất định phải có thẻ ngân hàng mới có thể tiết kiệm được.
Trình Nhất Minh thấy cũng không hỏi thêm gì khác, đối với cô cười nói: "Hai người ngồi đây một lát, anh đi vào in hợp đồng."
Giang Ninh gật đầu, "Được, anh đi đi!"
Giang Hàn vừa nhìn thấy Trình Nhất Minh đi vào bên trong văn phòng, lập tức ghé sát bên tai, tò mò mà thấp giọng hỏi: "Chị, những đan dược chị luyện chế kia đáng giá 5000 tệ một viên sao? Trời ạ! Ôi! chị véo em một cái, em không phải nằm mơ chứ?"
Giang Ngưng không khách khí nhéo mạnh một cái vào cánh tay cậu, Giang Hàn đau đến hít một hơi thật sâu, đau lòng nhìn cô nói: "Chị, em để chị nhéo nhẹ một cái, có cần mạnh tay như vậy không?"
Giang Ngưng ẩn ý liếc cậu một cái, nhẹ giọng nói: "Cho nên chị không được em trai yêu quý, thật tốt! Em không muốn chị dạy em học võ nữa à!"
Giang Hàn vừa nghe lời này, sắc mặt lập tức thay đổi, giống như chó pug nhỏ nịnh nọt cười với Giang Ngưng, "Chị, chị iu của em, em mới là người đáng chết, em nói bậy rồi, đại nhân rộng lương hãy tha thứ cho em trai một lần nhé? Được không?"
Giang Ngưng lắc đầu đến choáng váng, vội vàng kéo tay cậu xuống, quát cậu một cái: "Lần sau còn dám vô lễ với chị nữa, chị sẽ xử em! Hiểu chưa?"
"Hiểu, hiểu, rất hiểu!"
Nhìn thấy dáng vẻ buồn cười của Giang Hàn, Giang Ngưng không khỏi bật cười, "Được, lát nữa chị lấy tiền xong, chị sẽ mời em ăn một bữa thịnh soạn!"
"Thật không? Chị gái tốt của em, chị là tốt nhất!"
Giang Hàn cười rạng rỡ khiến Giang Ngưng mềm lòng.
Niềm vui của thiếu niên mười lăm tuổi, thanh xuân bay bổng của thiếu niên mười lăm tuổi, đều đẹp đẽ và thuần khiết như vậy, hi vọng kiếp này cô có thể bảo vệ cậu!
Trình Nhất Minh cũng không để họ đợi lâu, những hợp đồng mua bán này đều có mẫu, chỉ cần căn cứ vào tình huống để sửa đổi một chút là có thể in ra.
 

/1298

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status