Trọng Sinh Trở Thành Phu Nhân Lính Đặc Chủng

Chương 19: Mối tình đầu (1)

/1459


Chương 19: Mối tình đầu (1)


Nhìn viên đạn nhỏ bĩu môi nhưng vẫn thành thật gọi mình là “chị dâu”, Ninh Nhuế Tịch muốn bật cười thêm lần nữa.


Nhắc mới nhớ, Cao Triết với mẹ của cậu ta thực sự rất khác biệt. Nhưng... nhìn thoáng qua người phụ nữ bên kia vẫn đang nói chuyện nũng nịu với ba chồng, Ninh Nhuế Tịch im lặng thở dài một hơi. Nếu ngay cả Tiểu Triết giống như người phụ nữ đó, e rằng sinh hoạt thường ngày của Cao Hàn khi ở chung với gia đình sẽ không được dễ chịu cho lắm.


Ninh Nhuế Tịch không hề trì độn chút nào mà ngược lại, cô còn có rất nhiều kinh nghiệm trong việc đối nhân xử thế, thế nên mặc dù đây là lần đầu tiên cô đến nhà họ Cao, nhưng chỉ trong vài giờ đồng hồ ngắn ngủi, cô có thể nhìn thấy sự xấu hổ đang bao trùm gia đình nhà họ Cao và cả Cao Hàn.


Ba chồng có vẻ là một người có ham muốn khống chế mãnh liệt, khi nhìn Cao Hàn, ông ấy chưa bao giờ lộ ra vẻ hài lòng.


Mà mẹ chồng còn quá trẻ, Ninh Nhuế Tịch liếc nhìn người đàn ông đằng kia, cô cụp mi xuống che giấu cảm xúc của mình. Hiện tại cô có thể khẳng định rằng, cái người gọi là mẹ chồng này, chắc chắn chính là người mẹ kế. Còn mẹ ruột của Cao Hàn rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì thì đây vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải đáp.


Vì đây không phải quan hệ huyết thống giữa mẹ con ruột với nhau, hơn nữa mẹ chồng này còn có một đứa con trai, e rằng tình cảm bà ta dành cho Cao Hàn không đơn thuần như vậy. Thật ra điều này cũng không phải là điều quan trọng nhất, vì đến ba của Cao Hàn cũng không có cảm tình với anh.


Trong gia đình này, hai người quan trọng nhất đều không có tình cảm với Cao Hàn, mà ngược lại, người hầu như dì Trương còn có chút tình cảm đối với anh.


Sau khi nhanh chóng phân tích địa vị của Cao Hàn trong nhà họ Cao, Ninh Nhuế Tịch cũng hạ quyết tâm phải làm gì đó trong trận chiến gia tộc này.


“Tiểu Triết, lại đây, để chị dâu ôm một cái.”


Ninh Nhuế Tịch mỉm cười dang rộng hai tay, ra hiệu về phía viên đạn nhỏ.


Hành động này của cô không chỉ khiến viên đạn nhỏ hoảng sợ mà ngay cả Cao Hàn và những người khác cũng kinh ngạc nhìn người mất trí nhớ như thể cô đã hoàn toàn thay đổi.


Trước kia Ninh Nhuế Tịch vốn rất rụt rè khi nhìn thấy Cao Triết chứ đừng nói là ôm một cái, cả hai còn chẳng nói được với nhau mấy câu, hiện tại lại nhiệt tình như vậy, thật sự vô cùng hiếm có.


Cao Triết ngơ ngác cứ bị người ta ôm vào trong lòng, chờ đến khi cậu ta ngửi được mùi hương dễ chịu thì mới đỏ mặt, giãy dụa muốn ngồi xuống: “Thả em ra, thả em ra.”


Ninh Nhuế Tịch thấy cậu ta thẹn thùng, cũng không muốn cậu ta khó xử nên mới buông cậu ta ra, xoa đầu khen ngợi: “Tiểu Triết thật đáng yêu.”


Gương mặt non mềm, thân thể cũng mềm mại, ôm vào cực kỳ thoải mái, ừm, chỉ là hơi nặng một chút, chỉ ôm một lát mà đã thấy hơi nặng rồi.


Khuôn mặt Cao Triết đỏ bừng như bị người ta quấy rối vội vàng chạy đến sau lưng anh trai mình, cúi đầu lên án chị dâu: “Không được chạm vào đầu con trai, chị dâu.”


Dáng vẻ ủy khuất cộng thêm khuôn mặt nhỏ cố giả vờ nghiêm túc càng khiến Ninh Nhuế Tịch không nhịn được bật cười.


Nhìn thấy con dâu dũng cảm như vậy, Cao Hồng vốn nghiêm túc cảm thấy không vui vẻ mấy, thay vì trực tiếp nổi giận với Ninh Nhuế Tịch, ông ấy lại liếc nhìn đứa con trai út tỏ vẻ cảnh cáo, bất mãn răn dạy: “Ở trong nhà mà còn náo loạn như vậy thì còn ra thể thống gì nữa. Cao Triết, những lễ nghi con học đều để đâu hết rồi?”


Mặc dù lời nói này dành cho Cao Triết nhưng cũng có thể nghe ra được ý cảnh cáo Ninh Nhuế Tịch trong đó.


Nụ cười trên mặt Ninh Nhuế Tịch chợt cứng lại, cảm giác bị sỉ nhục gián tiếp khiến cô có chút tức giận, khuôn mặt trắng nõn của cô có chút ửng hồng.


“Ba, con xin lỗi.”


Dường như Cao Triết đã quen với kiểu đãi ngộ này nên cậu ta thành thật thừa nhận lỗi lầm của mình, ngoan ngoãn đứng sang một bên giống như một quý ông nhỏ bé. Chỉ là khuôn mặt bánh bao nhỏ không còn vẻ ngây thơ hoạt bát như một đứa trẻ nên có nữa.


Cao Hàn chú ý đến sự thay đổi trên gương mặt của cô vợ nhỏ, thấy cô chỉ cúi đầu cắn môi không nói, trong lòng anh cũng có chút không thoải mái.


Nhưng anh không có thói quen can thiệp vào chuyện của người khác, cũng không biết nên an ủi họ như thế nào trong tình huống này, cuối cùng, anh chỉ có thể dùng đôi mắt bình tĩnh nhìn đối phương, chứ không có bất kỳ hành động nào khác.


Sau khi nhìn Cao Hồng giáo dục con trai, chờ đến thời gian ăn cơm, không khó để có thể nhận ra nguyên tắc nhà họ Cao là “Không nói chuyện lúc ăn và lúc ngủ”.


Đầu bếp nhà họ Cao có tay nghề rất tốt, đồ ăn cũng rất ngon nhưng trong bầu không khí nghiêm túc khiến người ta chẳng có chút cảm giác thèm ăn nào cả.


Ninh Nhuế Tịch chỉ tùy tiện ăn chút gì đó rồi đặt đũa xuống, Cao Hàn cũng theo đó dừng lại.


Nhưng cũng may, sau khi ăn xong Cao Hồng đi lên lầu, Lỗ Dung Thu cũng đi lên theo, chỉ một lát sau đã đi xuống.


Không có ba chồng lúc nào cũng nghiêm túc ở đây, Ninh Nhuế Tịch không nhịn được muốn trêu chọc bánh bao nhỏ đáng yêu đó.


Vì thế, chờ đến lúc Lỗ Dung Thu từ trên lầu đi xuống, nhìn thấy con trai mình đang chơi đùa vô cùng vui vẻ với Ninh Nhuế Tịch phiền phức kia. Cảnh tượng này khiến bà ta có chút đau lòng.


“Tiểu Triết.”


Lỗ Dung Thu không khách khí, sau khi xuống tới nơi lập tức tìm cớ đuổi Cao Triết đi: “Con trở về còn chưa chịu làm bài tập về nhà đâu. Mau đọc sách đi, nếu không ba con lại tức giận.”


Cao Triết ngượng ngùng nhìn chị dâu trước mặt, cậu ta phát hiện, chị dâu đáng yêu này thực ra rất tốt bụng, lúc nói chuyện cũng có ý tứ, hơn nữa còn có anh trai ở đây, nhưng...


Ninh Nhuế Tịch nhìn bánh bao nhỏ có chút khó xử, biết bà ta cố ý nên cười nói với Cao Triết: “Tiểu Triết, em mau đi làm bài tập đi, sau này có thời gian chị sẽ tới chơi với em.”


Chờ đến khi bánh bao nhỏ cũng rời đi, trong phòng khách chỉ còn lại ba người là Lỗ Dung Thu, Cao Hàn và Ninh Nhuế Tịch.


Ninh Nhuế Tịch nhìn thấy bà mẹ chồng trẻ cố tình không để ý tới mình, cô cũng không nóng nảy, chỉ cầm điện thoại lên chơi game. Dù đang chơi game nhưng tai cô vẫn nghe rất rõ, vẫn chú ý đến nội dung trò chuyện giữa hai người đằng kia.


“Đúng rồi, A Hàn này, Nhược Đồng đã trở lại.”


Đột nhiên, tên của một người phụ nữ xuất hiện khiến Ninh Nhuế Tịch chú ý tới.


/1459

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status