Trúc Mã Phúc Hắc, Cậu Đã Bị Bắt

Chương 3: Sương cốt cũng không còn

/4


EDITOR: Tiêu An Nhã

Chương 3: Sương cốt cũng không còn

" Cô ấy là em gái của tôi " Thương Hạo Nam cười cười, khi còn bé ba mẹ hắn thường không có thời gian nên gửi hắn ở Mộc Gia, tại Mộc Gia sống nhiều năm như vậy, nói hắn xem Mộc Du Nhiên là em gái cũng không sai.

"Nha, thì ra là em gái" Chương Mỹ Mỹ thở phào nhẹ nhỏm, trên mặt thêm vài phần nịnh nọt: " Em gái của anh thật đáng yêu. Cô ấy quả thật là một cảnh sát giao thông rất có quy cũ, hiện tại tìm một người như vậy thật khó"

" Đúng vậy " Thương Hạo Nam nghĩ đến bộ dáng cố chấp của Mộc Du Nhiên: " Cô ấy lúc nào cũng vậy, tôi nhìn nhiều liền quen rồi"

Trong lời nói của hắn có vài phần bất đắc dĩ, cũng có vài phần sủng ái. Mộc Du Nhiên vốn là Mộc gia tiểu công chúa, luôn được cưng chiều sủng ái nên đối với việc cô tùy hứng vốn đã thành thói quen.

Bất quá cái đoạn đối thoại này khi vào tai Mộc Du Nhiên liền cực kì chói tai: " Ai là em gái của anh"

Mộc Du Nhiên tức đến giơ chân, ngực kịch liệt phập phồng, nếu không phải hiện tại đang ở trên đường, cô trên người lại còn mặc cảnh phục không thẻ mắng lời thô tục.

Không, mắng lời thô tục đối với hắn quá nhẹ nhàng, cô tốt nhất là đem tên hỗn đản này đạp chết ngay tức khắc thì mới hết cơn giận này.

" Thương Hạo Nam, tôi nghĩ là anh nên đi chết đi, ai muốn nhớ ngày sinh nhật của anh chứ " Oán hận rủa một tiếng, Mộc Du Nhiên đem tấm thẻ không khách khí ném thẳng vào thùng rác bên cạnh.

Cùng lúc này bộ đàm bên hông của cô vang lên: " Mộc Du Nhiên cô không có vấn đề gì chứ, đã đến lúc giao ban rồi "

Đây là tiếng của Lý Thanh, bạn học của cô, cả hai cùng nhau thực tập ở trường cảnh sát, hiện tại đang được phân làm hai tuyến thực tập.

" Tốt, tôi lập tức tới "Mộc Du Nhiên gật đầu, nhìn về phía chiếc xe của Thương Hạo Nam khóe môi cong lên.

Cô đi đến cạnh chiếc xe không cần nghĩ ngợi lấy giấy phút ghi một tờ giấy phạt gắn lên kính xe: " Dám trêu chọc bổn tiểu thư, phạt chết anh "

Hừ, dù sao nhà hắn cũng giàu như vậy, nhiều tiền như thế để làm gì cống hiến một chút cho quốc gia cũng rất tốt.

... ...

Mộc Du Nhiên năm nay hai mươi tuổi, học tại trường cảnh sát được hai năm, bây giờ cô đang làm cảnh sát giao thông với danh thực tập sinh.

Mặc dù là thực tập, nhưng thường trực với thực tập cảnh sát giao thông là khác nhau. Giao ban cũng là thơi gian rất khác biệt, thương là nhận giáo luyện giáo lệnh.

Mộc Du Nhiên cùng Lý Thanh là đồng học  chung lớp, cùng nhau tiếp nhận huấn luyện chung một hội trưởng là Khang Gia, người này là một người cực kỳ nghiêm khắc trong mọi việc.

" Tốt lắm, hôm nay huấn luyện đến đây liền ngừng. Các người có thể thư giản nhưng cũng đừng quên nhiệm vụ trên vai của mình là gì "

" Vì phục vụ cho nhân dân " tất cả các đội viên đều cùng một lòng lớn tiếng nói, Khang Gia mặt không đổi sắc gật đầu : " Tốt lắm, đứng nghiêm, nghỉ "

" Giản tán "

Một ngày huấn luyện kết thúc, Mộc Du Nhiên chỉ cảm thấy sương cốt trên người muốn rơi ra thành từng đoạn. Nếu ở đây tiếp nhận huấn luyện thì cô tình nguyện chọn ra ngoài tiếp nhận phiên trực a.

" Mệt mỏi sao " Lý Thanh đưa cho nàng một chai nước : " Một thời gian tập thành thói quen thì tốt rồi "

" Tớ đang tập thành thói quen thích ứng đây " Mộc Du Nhiên mặt không đỏ hơi thở không gấp nhìn Lý Thanh, trong mắt cô có vài phần ngưỡng mộ cậu ta. Lý Thanh vốn là con nhà võ lại là cao thủ taykwondo.

Cho nên cô biết những huấn luyện này đối với cậu ta là một việc vô cùng đơn giản: " Tớ có năng lực như cậu thì tốt rồi "

" Việc đó là có gì khó " Lý Thanh kiêm kê đầu nhìn cô cười nói: " Chỉ cần cậu đến võ quán nhà tớ luyện ba tháng cậu liền sương thịt đều thay đổi "

" Không cần a " Mộc Du Nhiên lập tức khoác tay vẽ mặt nghiêm túc nói : " Tớ thừa biết võ quán của cậu tập luyện như thế nào, tớ mà vào đó chỉ sợ sương cốt cũng không còn."

" Đi chết đi " Lý Thanh đập một phát lên vai của cô, Mộc Du Nhiên đang tính kêu đau thì trước mắt xuất hiện gương mặt của Khang Gia, khiến cho hai người lập tức đứng thẳng chào : " Huấn luyện viên Sĩ quan, tốt "


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status