Trúc Mã Phúc Hắc, Cậu Đã Bị Bắt

Chương 4: Tôi có thể giải thích

/4


Chương 4: Tôi có thể giải thích


Edit: Tiêu An Nhã

" Mộc Du Nhiên " Khang gia nhìn gương mặt có một tầng mồ hôi mỏng của Mộc Du Nhiên, vẻ mặt nghiêm túc nói : " Cô đi theo tôi một chút "

" Vâng " Mộc Du Nhiên nhìn Lý Thanh một chút, cô cũng không hiểu vì sao Khang Gia tìm mình nha, nhưng nếu tìm thì chắc chắn là có việc rồi. Cô đi theo sau Khang gia vào phòng, bóng lưng Khang Gia thẳng tắp nhìn Mộc Du Nhiên.

" Mộc Du Nhiên, cô có biết công việc cảnh sát giao thông có những chức trách gì?"

Mộc Du Nhiên sửng sốt một chút, cũng không hiểu vì sao ông lại hỏi vấn đề đơn giản này: "Chịu trách nhiệm con đường tuần tra, uốn nắn những người vi phạm giao thông, bảo vệ trật tự an toàn giao thông, xử lý các trường hợp ngoài ý muốn xảy ra, phối hợp với các cảnh vệ làm công tác, còn có...."

" Ngừng." Khang gia cũng không phải có ý bảo cô đọc những lý lý thuyết vớ vẫn ấy: " Mộc Du Nhiên, công số một ba bốn ( 134 ), sáng nay cô vừa bị cấp trên khiển trách"

"A?" Mộc Du Nhiên có phần ngơ ngác : " Khiển trách? Khiển trách tôi cái gì?"

" Mở giấy phạt lung tung " Khang gia sắc mặt nghiêm túc nói : " Mộc Du Nhiên, cô nên nhớ làm một cảnh sát giao thông là uốn nắn vi cương, lấy pháp luật làm đầu chứ không phải lúc nào cũng nộp tiền phạt.Điểm này không cần nói chắc cô cũng biết"

" Tôi, tôi không có đặt giấy phạt lung tung..." Mộc Du Nhiên đang tính phản bát, nhưng rất nhanh lại nuốt lại lời nói vì tối hôm qua cô đã gắn lên xe Thương Hạo Nam những bốn tờ giấy phạt...

Thương Hạo Nam chết tiệt, hắn nhiều tiền như vậy, có bốn tờ giấy phạt, cô liền bị cấp trên khiển trách. Có lầm hay không?

Tức chết cô mà.

" Mộc Du Nhiên "

" Huấn luyện viên sĩ quan, xin cho tôi được giải thích "

" Bất quá cô mới vi phạm một lần. Giảm móc ba phần học phần." Khang Gia gọi cô đến đây cũng không phải nghe cô giải thích mà là cho cô một cái kết quả: " Có gì dị không?"

" A?" Mộc Du Nhiên nắm chặt quả đám: " Huấn luyện viên sĩ quan, xin cho tôi được giải thích "

Thành tích của cô trước nay đều thuộc hàng ưu tú, cài móc ba phần học phần như vậy....

" Mộc Du Nhiên"  Khang gia căn bản không muốn nghe cô giải thích : " Tôi hy vọng cô thật sự hiểu, làm một cảnh sát tốt là như thế nào. Đừng tưởng rằng cô là một cảnh sát thì có quyền lạm dụng nó vào việc riêng. Tôi không cần biết lý do như thế nào, nhưng cô đã làm dụng quyền hạng vào việc riêng của mình, cô hiện tại chỉ là một thực tập, nếu cứ như vậy đến khi cô nhậm chức rồi thì sẽ như thế nào?"

Nghe giọng điệu nghiêm khắc của Khang Gia, trong lòng Mộc Du Nhiên đã đem Thương Hạo Nam ra băm thây vạn mã rồi.

Tất cả đều lỗi tại hắn, hắn đường đường là đàn ông, phạt hắn ít tiền vậy mà không có khí lượng, hại cô bị khiển trách.

Tức chết cô, thật tức chết cô mà...

--- ---------

Vừa tan việc, Mộc Du Nhiên cự tuyệt lời mời đi dạo phố của Lý Thanh, hùng hùng hổ hổ chạy đến công ty của Thương Hạo Nam.

" Thương Hạo Nam " Mộc gia và Thương Gia vốn nhà có giao tình, công ty Thương Hạo nam cùng công ty anh trai cô rất gần nhau. Mộc Du Nhiên khí thế hừng hực đẩy thư ký đang ngăn cản mình rồi xông thẳng vào phòng làm việc của Thương Hạo Nam.

" Anh ra đây cho tôi "

" Du nhiên" Vừa thấy cô, mày Thương Hạo Nam hơi nhíu lại, anh phất tay ra hiệu cho thư ký đi ra : " Cô ra ngoài đi "

" Vâng." Thư ký vừa đi ra, Thương Hạo Nam đứng lên đi lại chỗ của cô : " Cô bị làm sao vậy "

" Người này, anh là cái đồ lòng dạ hẹp hòi, không có phong độ và khí lượng đàn ông, anh chính là một xú nam nhân. Anh tại sao lại hẹp hòi như vậy? tôi bất quá chỉ đặt có vài tờ giấy phạt, anh lại đi trách cứ tôi, hại tôi bị cấp trên khiển trách là lạm dụng chức vụ"

Lông mày thương Hạo Nam nhướng lên, khó hiểu nhìn Mộc Du Nhiên : " Khiển trách, cái gì khiển trách cơ?"

" Anh đừng có mà giả ngu "Mộc Du Nhiên nhận định chính anh tố cáo cô nên một hai rống lên, vươn tay ra hướng đến khuôn mặt của anh mà đánh : " Trừ anh ra thì còn ai, anh trước giờ đều xem tôi không vừa mắt, ngày ngày ăn hiếp tôi"

" Mộc Du Nhiên " Thương Hạo Nam lập tức chặn được tay của cô, nhìn gương mặt đầy tức giận của cô : " Cô rốt cuộc làm sao vậy, sao lại chạy đến đây phát điên cái gì "

Thật hung dữ, tuyệt đối một chút đáng yêu cũng không có.


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status