True Love

Chương 51

/60


Sau khi thi xong, kết quả lớp 12F đã tự tổng kết với nhau

Đại Nha ghi ghi vào cuốn sổ miệng nói: - Ngao Khuyển đã thua Vương Tử 12A thê thảm trong cuộc thi chạy đơn nam, giải nhì cũng lọt vào tay lớp B.

[C-biz] True love

Meimei: - Aaa >v< tui biết là Vương Tử sẽ thắng mà >v<

Ngao Khuyển liếc: - Bà nội, bà thuộc lớp nào dzậy? =.=

Tiểu Kiệt vuốt cằm: - Thằng đó dzậy mà chạy siêu ghê.

Ngao Khuyển lườm: - Mày lại còn khen nó hả?

Jiro: - Sự thật nó mất lòng.

Đại Nha nói tiếp: - Quỷ Quỷ xui xẻo ăn nhằm thức ăn hư nên bị loại, Tiểu Hồng lớp 12A thắng

- Haizzz - Cả lớp đồng thanh thở dài

Đại Nha: - Rainie lớp 12A lại giành giải nhất nữ nhảy xa, Tiểu Huân lớp mình đạt nhì.

Tiểu Huân: - Xin lỗi nha.

Đồng Đồng: - Thua sít sao thui mà. Dù sao cũng gần ngang với Rainie là giỏi lắm rùi.

Đại Nha: - Nhưng Tiểu Dục đã thắng nhất bên nam nhảy xa ^^ Kết thúc hiện chúng ta có 1 giải nhất, nhưng vòng đấu quan trọng nhất vẫn là tiếp sức. Chúng ta nhất định phải cố lên, đây mới là giải quan trọng nhất.

Ngao Khuyển: - Hè hè, và cũng là môn có nhiều tiền thưởng nhất.

[C-biz] True love

Đại Nha: - =.= Ông chỉ nghĩ được tới đó thui hả?

Ariel: - Tiểu Huân, Đại Nha, Ngao Khuyển, Tiểu Dục với Quỷ Quỷ sẽ tham gia nhưng mà Quỷ đang còn nằm ở khu cấp cứu nghỉ ngơi, không biết có thi nổi không kìa.

Ngao Khuyển mặt gian: - Con nhỏ Quỷ phá đám nhưng mà nó cũng đã hoàn thành kế hoạch, hè hè, rồi cả đám sẽ lăn ra đau bụng như nó chứ đừng nói.

- .............. =.= - Cả lớp tản đi hết để mặc Ngao Khuyển ở lại gào lên

- LẠI KHÔNG AI NGHE TUI NÓI!!!!!!!!!!!!

Sau 2 tiếng sau thì cuộc thi tiếp sức toàn trường mới bắt đầu và trong thời gian này các lớp nào không thi đấu những môn khác đều tìm chỗ nghỉ ngơi

Meimei lôi 1 đám bà tám tụm lại hớn hở nói

- Nè, bên sân tennis đang sắp thi đấu đó >v< sang đó xem đi.

Apple: - >v< Các thí sinh tham gia thi tennis toàn là những nam sinh đẹp trai xuất sắc nhất của các lớp không à >v<

Tiểu Man: - Có cả Arron nữa đó >v< nhanh lên không thui lát hồi hok có chỗ chen

Và cuối cùng là đám nữ sinh lớp F đều cùng nhau đổ xô sang sân tennis lúc này đang chật cứng khán giả xung quanh mà đa phần là nữ sinh. Đội cổ vũ dàn phía trước khán giả đồng đều cổ vũ. Tất cả những nam sinh thi đấu đều đang ở băng ghế chờ và họ đều là những hotboy đẹp trai của trường Thánh Nhược Vọng, tất nhiên Meimei biết hết tất cả bọn họ trong cuốn sổ tay của cô. Arron ngồi im lặng đầu hơi gục xuống khuôn mặt lạnh nhạt không để tâm đến bất cứ điều gì.

[C-biz] True love

- Ahaha, quả nhiên là có rất nhiều nữ sinh. - Thầy hiệu trưởng bụng bự của trường sảng khoái nói. - Trước khi thi đấu thì nên cho các nam sinh đẹp trai của trường chúng ta khởi động 1 chút. Ohohohoho

Và cuối cùng cái trò khởi động 1 chút của hiệu trưởng chính là trò bắt các nam sinh thi tennis chống đẩy 100 cái sau đó mới thi, vừa là để kiểm tra thể lực vừa để xem sau khi chống đẩy 100 cái xong thì kỹ thuật đánh tennis sẽ thay đổi như thế nào.

Tuy nhiên không chỉ đơn giản như thế. Thầy Lý đành chiều theo ý hiệu trưởng ra lệnh

- Đem các nữ sinh bị đau bụng vừa chữa trị xong ra đây.

Đám học sinh khán giả trố mắt ra không hiểu các thầy đang bày trò gì. Chỉ thấy 5 nữ sinh lúc nãy giờ còn đang mệt lừ sau trận đau bụng dữ dội mặt lờ đờ trong đó có Quỷ Quỷ được khiêng ra nằm trên thảm. Và 5 nam sinh dự thi tennis sẽ chống đẩy trên người họ.

- Chống đẩy đủ 100 cái mới đủ điều kiện tham dự. Thế nhé, các bạn nam sinh xuất sắc của chúng ta cố lên! Hy vọng không bạn nào bỏ cuộc - Thầy hiệu trưởng hí hửng nói.

Đám khán giả học sinh bên dưới người đỏ mặt người phản đối bàn tán về cái thể lệ kỳ cục của thầy hiệu trưởng

- Gì...gì vậy? Trò biến thái gì thế này?

- Chổng đẩy trên người con gái >"< cứ như là phim cấp 3 ấy. Đã thế còn bắt làm 100 lần >''''''< biến thái, quá sức biến thái!

- Trò biến thái, lão thầy hiệu trưởng biến thái.

- Thảo nào đến giờ vẫn ế là phải. Đầu óc thật là đen tối. >"<

Quỷ Quỷ muốn đứng lên phản đối kịch liệt nhưng cơ thể lại cứ bải hoải không nhấc lên nổi, cô vẫn chưa thể hồi lại sức, cái món sushi chết tiệt của canteen thật là hại người.

"Má ơi chơi cái trò chống đẩy xấu xa này trên người nữ sinh á....lão thầy hiệu trưởng biến thái >///////<"

[C-biz] True love

Tiếng bước chân của 1 nam sinh đi đến, Quỷ Quỷ chưa kịp hét lên phản đối thì một bóng đen đã phủ xuống, hai tay chống 2 bên người cô, Quỷ không dám nhìn mắt nhắm tịt lại đầu quay sang 1 bên, mặt đỏ bừng bừng khi hơi thở nóng bỏng mờ ám lướt trên má. Đầu bạn học nam kia hơi cúi xuống, Quỷ không muốn quay đầu lại vì sợ sẽ có đụng chạm ngoài ý muốn

"Aaaaa >////////< Nhưng mà...ép sát thế này....chết mất chết mất. Nhất định phải biểu tình mới được...huhuhu"

- >/////////< Làm ơn ra khỏi người tui đi huhu...đừng có đè lên người tui...cậu chịu khó bỏ cuộc dùm tui cái, năn nỉ đấy...tui không muốn bị cậu...

Quỷ mắt vẫn nhắm chặt lại nhăn nhó nói, ngại đến mức không dám nói hết lời. Cô mặc kệ liều mình xoay tới xoay lui cố lết người ra khỏi người nam sinh kia.

- Đừng cử động! - Giọng trầm lạnh lùng hơi có chút khàn thổi vào bên tai Quỷ.

"Cái giọng này...Hả?" Quỷ quay mặt lại vụt mở mắt ra nhìn, khuôn mặt đẹp đẽ lạnh băng kia kề sát mặt cô ở khoảng cách gần đến mức nghe rõ từng hơi thở nhỏ của nhau

- Ar...Arron...Arron, sao lại là cậu?

Arron nhìn Quỷ Quỷ chằm chằm 1 lúc rồi lạnh lùng nói

- Vậy cậu muốn là ai?

[C-biz] True love

Quỷ la thầm trong đầu "KHÔNG PHẢI NHƯ DZẬY >''''''''''< À không...ý...ý mình là....huhuhu nói chung mình hok muốn bị ai đè lên người hết...."

- Hok...hok muốn ai hết. - Quỷ khó khăn thốt lên, cô nhúc nhích người định phản kháng thêm 1 lần nữa.

- Tôi nói đừng cử động! - Arron trừng mắt nhìn Quỷ nói.

Phía khán giả đám con gái nhìn con cá chết nằm dưới thân hội trưởng học sinh cắn khăn tức tối

- Con nhỏ đang cố giãy giụa để kích thích cậu ấy kìa >"<

- Đồ lẳng lơ, đồ không biết xấu hổ >"<

- Nhìn ngứa mắt ứa gan quá đi >"<

Nghe tiếng la mắng mình từ phía đám nữ sinh, Quỷ tức tối định mắng lại 1 trận nhưng tạm thời lực bất tòng tâm, chưa hồi phục lại sức. Nhưng ít ra cũng làm cô hiểu ra chút chút vấn đề...>///////< đại khái khi nằm bên dưới con trai tuyệt đối đừng cử động nếu không sẽ rất dễ kích thích bản năng của họ nhất là đối với những chàng trai mới lớn >////< Cuối cùng Quỷ đành nằm im không dám nhúc nhích nữa. Nhưng mà...

- Arron..giọng cậu...sao lạ thế? - Quỷ nghe giọng nói có chút hơi kỳ lạ, nghe có vẻ khàn khàn như thế nào ấy..

[C-biz] True love

- Không phải việc của cậu. - Khuôn mặt Arron dường như đang cố kiềm chế phản ứng bên dưới cơ thể, nghiến răng giận dữ nhìn Quỷ.

- Ờ.. "Thì không nói nữa là được chớ gì =.=' Nhưng mà thế này thì thật là....>////<"

Tiếng thầy hiểu trưởng hứng khởi nói lớn qua loa

- Các em phải giữ đầu óc trong sáng, bình tĩnh, cứ bình tĩnh mà chống đẩy. Tập trung tư tưởng, cũng là 1 cách rèn luyện cách kiềm chế đấy. Ohohohoho Bắt đầu nào...

Quỷ Quỷ liếc xéo hiệu trưởng "Lão già biến thái =.='"

- Em bỏ cuộc. - Anh chàng hotboy đẹp trai lớp 12D đứng lên, mặt mày cau có, có chết cũng không chống đẩy lên người cái con bé mập xấu xí đang nằm như heo chết ở đấy.

- Ayya, 1 thí sinh bỏ cuộc. - Thầy Lý lắc đầu

Quỷ Quỷ quay mặt nhìn Arron rụt rè đề nghị

- Hay...cậu cũng...

Chưa kịp nói ra 2 chữ "bỏ cuộc" Arron đã cúi nhẹ xuống bên tai Quỷ khẽ nói, hơi thở bỏng rát phả vào bên tai cô khiến cô rùng cả mình

- Tôi làm đây.

-....... ">/////< Nghe mờ ám quá đi em nguyền rủa thầy đấy hiệu trưởng...thầy còn dã man hơn cả thầy Hàn nữa TT TT"

Trán Arron nhíu lại cử động thân thể trên người Quỷ Quỷ cố gắng giữ 1 khoảng cách đúng tiêu chuẩn, động tác hoàn toàn trong sáng tao nhã nhẹ không tạo ra một chút mờ ám nào khiến các nữ sinh bên dưới ít ra cũng bớt đi chút ganh tỵ với con cá chết đang nằm dưới kia dù trong lòng vẫn còn ghen ghét.

[C-biz] True love

- Quả nhiên vẫn là hội trưởng học sinh của chúng ta tuyệt vời. Không hề bị cái con nhỏ kia ảnh hưởng tới >v<

- Này, không phải là trước đây cậu ấy đã tỏ tình với con bé đó sao? Thế mà không bị kích thích gì cả.

- Aya, đó là chuyện cũ rồi, nghe nói cậu ấy đã bị mất trí sau tai nạn kia và chỉ quên 1 mình con nhỏ Quỷ đáng ghét đó

- Và giờ cậu ấy lại trở lại là hội trưởng lạnh lùng không hề quan tâm đến con gái. >v<

- Thế còn hơn >v< Ít ra cậu ấy vẫn là để chúng ta ngắm và không ai chiếm lấy cậu ấy.

Mấy tiếng xầm xì từ phía đám nữ sinh ấy cuối cùng lọt hết vào tai Quỷ Quỷ. Arron vẫn rất kiên nhẫn cúi đầu không nhìn cô chuyên tâm chống đẩy. Bỗng dưng Quỷ thấy có chút bực mình. Nếu thế quả thực sinh lý của người con trai này có vấn đề, có thể bình tĩnh mà chống đẩy trên cơ thể con gái như thế

"Ý là khinh mình hok phải con gái, hok có giống con gái, hok có mùi vị của thiếu nữ đúng hok >'''''''''< Sỉ nhục người ta quá đáng. Dù bản thân mình có chút hơi....nhưng mà mình cũng là con gái chớ bộ >''''''''<"

- Nè...cậu..cậu làm gì cứ cúi mặt mãi thế hả? Ngẩng đầu lên 1 chút nhìn tui đi nè.

- .......... - Arron không buồn trả lời, tiếp tục chuyên tâm chống đẩy, không xem lời vo ve của Quỷ bên tai ra gì. Gương mặt cậu có chút mồ hôi rơi ra...giống như đang kiềm nén chuyện gì đấy.

[C-biz] True love

- Không làm nữa! Em bỏ cuộc. - Hotboy lớp 12C bực tức đứng dậy, anh chàng này không thể chịu đựng được con nhỏ tầm thường đeo kính quê mùa kia cứ nhìn cậu chằm chằm khi cậu đang cố nén tức chống đẩy, cuối cùng cái kiểu nhìn mê say đấy khiến cậu ta không chịu nổi đành bỏ cuộc còn hơn.

- Haizzz...thêm 1 người bỏ cuộc. - Thầy Lý thở dài gạch thêm 1 cái tên.

- Thanh niên thời nay sức chịu đựng kém quá. - Thầy hiệu trưởng chậc lưỡi.

Tiếng người đếm vẫn đều đều: - Tám mươi hai, tám mươi ba, tám mươi bốn....

- Thật điên rồ. Em bỏ cuộc. - Lại thêm 1 anh chàng hotboy bỏ cuộc, kết cục chỉ còn mỗi 2 nam sinh lớp A và lớp B vẫn còn trụ vững. Lý do anh chàng hotboy lớp B có thể vẫn hứng thú chống đẩy đến giờ là bởi cô gái nằm bên dưới vừa thay lại đúng là bạn gái của cậu ta, cả 2 phối hợp đều đặn chắc chắn chiến thắng. Mắt đưa mắt nhìn nhau, môi mỉm cười với nhau.

- Anh rất có phản ứng với em.

- Đợi anh thắng đi.

Quỷ nằm bên cạnh nghe mấy tiếng yêu đương mà sởn da ốc. Quỷ nhìn Arron vẫn đang rất chuyên tâm không để ý đến cô mà tiếp tục chống đẩy lên tiếng

- Nè...cậu..thực sự không xem tui là con gái sao?

- ............

- Ít ra....cậu....>'''''< cũng phải có chút phản ứng gì....

- Rốt cuộc là cậu đang khiêu khích tôi sao? - Arron ngẩng đầu lên trừng mắt nghiến răng nhìn Quỷ

[C-biz] True love

- ........ Xem như tui chưa nói gì hết.

Tiếng đếm đến phút cuối: - Chín mươi tám, chín mươi chín, một trăm. Hết!

Thầy Lý tuyên bố: - Arron lớp 12A và Herry lớp 12B đủ điều kiện thi tennis tranh giải. Cuộc thi sẽ diễn ra ngay sau đây.

Arron đứng lên rời khỏi người Quỷ không chú ý đến cô nữa. Trước khi trận đấu bắt đầu, cậu đi thẳng vào phòng vệ sinh. Lông mày cau, răng ghiến lại khẽ hừ 1 tiếng. Sự nhẫn nại chịu đựng của con trai là có giới hạn, đừng cứ cố tình khiêu khích bằng không sẽ tự gây họa cho chính mình đấy Quỷ Quỷ.

Quỷ được lôi ra chỗ khác nằm nghỉ, đám bạn học lớp F chạy đến bên cạnh Quỷ đang nằm bu lại líu rít bla bla

Đại Nha: - Quỷ Quỷ, Quỷ không sao nữa chớ?

Meimei: - Ayya, xem ra Arron đã quên cậu đến mức cậu nằm bên dưới cậu ta mà cậu ta cũng chẳng chút phản ứng sinh lý nào hết.

Ariel: - >'''''< Nhìn mà ngại chết đi được á.

Apple: - Bởi dzậy mới nói Quỷ à, Quỷ nên nữ tính chút đi, Quỷ hok giống con gái gì hết bởi thế cậu ấy mới chỉ xem Quỷ như cục đá đó.

- >''''''''< CHẮC LÀ CẬU TA CÓ VẤN ĐỀ VỀ KHẢ NĂNG ĐÓ! - Quỷ bực tức la lên, không ai chịu giữ tôn nghiêm phụ nữ cho cô gì hết. Dù thế nào thì cô cũng là con gái kia mà.

[C-biz] True love

Không may bị người nào đó bị nói xấu kia bước ra với mái tóc ướt sũng nhỏ từng giọt xuống, tai nghe rõ mồn một những lời nói xấu sau lưng kia, là cậu mới vừa phải dội nước lạnh thế mà... Ánh mắt Arron đanh lại rồi nhanh chóng lấy lại vẻ lạnh nhạt hừ giọng đến sân tennis cầm vợt lên. Trận đấu với hotboy Herry lớp B bắt đầu

Ariel khều Quỷ: - Quỷ...hình như...Arron nghe Quỷ nói rồi đó >"<

Quỷ Quỷ: - Thì...thì...chắc đúng dzậy mà >"<

Đồng Đồng: - Đối với con trai mà nói thì đó là sỉ nhục tôn nghiêm đó.

Quỷ Quỷ: .......... >"<

Trận đấu rất nhanh chóng kết thúc với chiến thắng tuyệt đối của Arron, cơ bản anh chàng kia không có cơ hội để đối đầu với hội trưởng học sinh Thánh Nhược Vọng. Đánh xong trận tennis dù thắng nhưng gương mặt Arron chẳng hề biểu lộ 1 chút vui vẻ, nét lạnh nhạt gần như càng trở nên lạnh nhạt hơn, cậu quay lưng bỏ đi. Cứ nhìn thấy Quỷ Quỷ cậu lại muốn nổi điên lên tức giận nhưng tốt hơn hết là không nên nhìn thấy cô gái ấy nữa....dù sao...cậu cũng chẳng có cơ hội nào.

Quỷ Quỷ chắc hẳn sẽ không thể biết được rằng ngày hôm qua Arron đã vô tình trông thấy cô đi chơi cùng Vương Tử rất vui vẻ...điều đó với cậu chứng tỏ cậu tốt hơn hết nên quên cô đi. Ngày hôm nay cậu sẽ rời khỏi đây và sang Mỹ cùng với cha mình và có thể sẽ ở đấy luôn, đó sẽ là cách tốt nhất để cậu quên đi Quỷ Quỷ, quên đi tất cả những chuyện ở đây.

[C-biz] True love

............................................

Đứng bên trong căn phòng nhìn ra bên ngoài cửa sổ, Achel khẽ thở dài một tiếng, cô nghĩ có lẽ thật sự cô không thể thoát ra khỏi tay Lý Dịch Phong được nữa...cảm giác bị bó chặt ở một nơi không được tự do ra ngoài khiến cô thấy ngột ngạt và mất tự do vô cùng, khóe miệng Achel khẽ cười nhạt một tiếng

"Không nghĩ rằng lại có một lúc mình lại rơi vào hoàn cảnh thế này...Mình cũng không thể trốn đi được, hắn ta sẽ không ngần ngại mà làm hại những người không liên quan, một kẻ độc ác. Nhưng nếu cứ ở một chỗ mãi như thế này mình sẽ phát điên lên mất, mình không thể chịu được cảnh bị giam giữ cứ như tù nhân thế này. Có lẽ....mình nên chấp nhận thì tốt hơn..."

[C-biz] True love

Một vòng tay vươn ra ôm lấy Achel từ phía sau khiến cô thoáng giật mình.

- Em đang nghĩ gì thế? Nghĩ cách trốn sao? - Dịch Phong tựa cằm lên vai Achel khẽ thì thầm bằng giọng gợi cảm vào tai cô.

- Tôi sẽ không trốn. - Achel đứng yên lạnh lùng nói - Tôi không muốn làm hại người vô tội.

- Em ngoan ngoãn như thế này có phải tốt hơn không vợ yêu? - Hắn hôn nhẹ vào cổ cô. Achel trong lòng phát tởm đến buồn nôn vì hắn nhưng cô nghĩ tốt nhất không nên chọc giận hắn, chỉ có bản thân cô phải chịu thiệt. Achel gỡ tay Dịch Phong ra khỏi eo cô xoay người lại đối diện với hắn bình tĩnh nói

- Tôi muốn ra ngoài, được chứ?

- Em muốn ra ngoài sao? - Gương mặt Dich Phong vẫn rất bình thản không có vẻ gì là khó chịu.

[C-biz] True love

- Tôi không muốn cứ suốt ngày chỉ quanh quẩn ở đây, tôi không muốn bị giam giữ. Anh yên tâm, tôi sẽ không bỏ trốn đâu. - Achel nhìn vào mắt Dịch Phong đảm bảo.

- Ồ, vậy em lấy gì đảm bảo?

Achel thoáng ngây người ra suy nghĩ một chút rồi kiên định nói

- Anh đã dùng đến mạng người uy hiếp tôi chẳng lẽ tôi lại bỏ trốn.

- Trước hết anh cho em xem cái này. - Dịch Phong khẽ mỉm cười rồi bước đến màn hình lớn, đưa 1 chiếc đĩa vào.

Achel không hiểu hắn định làm gì cho đến khi những gì hiện lên trên màn hình khiến cô tái xanh mặt hoảng hốt cuống quýt tìm cách tắt đi, đến khi màn hình được tắt, cô đứng trừng mắt giận dữ nhìn Dịch Phong

- Anh...anh...đồ ********. Sao anh dám...?

[C-biz] True love

- Chỉ là thứ để đảm bảo em sẽ hoàn toàn làm theo ý anh thôi. - Dịch Phong nhếch miệng cười khẩy

- Anh...dùng đến cách bỉ ổi thế này để uy hiếp tôi sao? Anh có còn là người không? - Achel thở hồng hộc vì tức giận, cô không nghĩ đến việc Dịch Phong đã quay lại đoạn băng khi hắn chiếm đọat cô làm thứ trao đổi để thả Arron và Quỷ Quỷ. Cô không nghĩ đến việc đê hèn như thế mà kẻ khốn này cũng nghĩ ra.

- Em tức giận nhìn thật đáng yêu đấy. - Dịch Phong vẫn mỉm cười như đùa cợt Achel khiến cô tức đến mức nghẹn họng

- Anh...

- Em yên tâm, anh sẽ không để ai thấy được chiếc đĩa này nếu em biết giữ miệng trước cha mẹ em một chút, ngoan ngoãn nghe lời anh một chút. Thế nào?

- Anh... - Achel nghiến răng nhìn Dịch Phong rồi cô khẽ thở dài, cô không còn sự lựa chọn nào khác - Thôi được rồi...tôi đồng ý. Anh thắng hoàn toàn rồi.

- Tốt lắm. Em có thể tự do ra ngoài. - Dịch Phong đưa một chiếc điện thoại cho Achel - Cầm lấy, xem như anh đền cho em cái anh đã bóp nát.

[C-biz] True love

- Hừ. - Achel cầm lấy khẽ hừ nhẹ giọng

Dịch Phong mỉm cười ung dung bước ra khỏi phòng Achel, dường như anh chỉ cần đến việc kế hoạch của mình nhất định phải thực hiện được bằng mọi giá mà không quan tâm đến bất kỳ điều gì.


/60

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status