True Love

Chương 52

/60


Sau khi tất cả các môn thi đấu đều được hoàn thành, cuối cùng cũng đã đến môn thi cuối cùng cũng là môn thi quan trọng nhất. CHẠY TIẾP SỨC

- CÁC LỚP MAU TẬP TRUNG LẠI ĐƯỜNG ĐUA CHUẨN BỊ THI ĐẤU. - Thầy Lý cầm loa nói lớn.

Mỗi lớp đều có 5 học sinh thi chạy tiếp sức dàn thành 5 hàng. Lúc này thì Quỷ Quỷ cũng đã hồi phục và có thể chạy dù đám học sinh lớp cô cũng còn thấy hơi lo lắng

Ariel: - Quỷ Quỷ, chạy nổi hok đó?

Tiểu Huân: - Nếu không nổi thì chúng ta thay người cũng được.

Ngao Khuyển: - Nhắm chạy được thì chạy nhá má, bà làm thua mất 1 giải rùi đó.

Quỷ Quỷ: - Quỷ chạy được. Quỷ thấy ổn rùi.

[C-biz] True love

Cả 5 học sinh lớp F tham gia bắt đầu vào vị trí và các lớp khác cũng bắt đầu. Sau tiếng thổi còi vang lên bắt đầu, những tuyển thủ chạy đầu bắt đầu xuất phát. Lớp F chạy theo thứ tự Đại Nha - Tiểu Huân - Tiểu Dục - Ngao Khuyển - Quỷ Quỷ và lớp A gồm Trác Nhi - Đổng Thiên - Rainie - Arron - Vương Tử

Đám học sinh xung quanh đường đua hò hét cổ vũ nhiệt tình. Ngay từ lúc xuất phát, Đại Nha đã vượt qua tất cả các lớp khác để vượt lên dẫn đầu tiến đến chỗ Tiểu Huân chạy theo sau là Trác Nhi của lớp A.

- Á Á Á - Trác Nhi lớp A đột nhiên lên cơn đau bụng dữ dội và cả Đổng Thiên ở vạch thứ 2 cũng bị y như thế. Cả 2 bỏ chạy khỏi đường đua lao thẳng về khu vệ sinh

- 2 BẠN HỌC LỚP A DƯỜNG NHƯ ĐANG CÓ VẤN ĐỀ. - Thầy Lý cầm loa nói lớn

Đại Nha nhanh chóng giao gậy cho Tiểu Huân, lớp A bị các lớp khác bỏ 1 đọan. Rainie không hiểu chuyện gì những cũng giống như những học sinh lớp A khác cuống cuồng thay người. Trác Nhi và Đổng Thiên là 2 học sinh chạy nhanh nhất đành bỏ đi. Nhưng cuối cùng thì những học sinh khác của lớp A cũng bị đau bụng hàng lọat và bỏ chạy hết vào nhà vệ sinh không rõ lý do. Cuối cùng chỉ còn mỗi Nha Đầu và Phi Phi là 2 học sinh còn lại duy nhất không bị đau. Chỉ có điều Nha Đầu vốn hậu đậu lại chậm chạp còn Phi Phi thì béo ục ịch còn chậm chạp hơn.

- Hết cách rồi, Nha Đầu, Phi Phi, hai cậu mau vào vị trí đi. - Rainie cuống quýt nói rồi quay về phía thầy Lý - Thưa thầy, lớp em xin thay người.

Thầy Lý gật đầu: - LỚP A THAY 2 BẠN!

Nha Đầu và Phi Phi liền vào chỗ tuy nhiên đến lúc đó thì các lớp khác đã chạy đến người thứ 2 . Phi Phi chạy ở vạch thứ nhất ì ạch chạy, thân béo ục ịch khiến mồ hôi đổ ra cố gắng chạy hết sức đến chỗ Nha Đầu. Lúc đấy Ngao Khuyển cực kỳ đắc thắng khi thấy Tiểu Huân đang dần đầu và chạy về phía Tiểu Dục. Phi Phi lớp A cuối cùng cũng lết được đến vạch của Nha Đầu để trao gậy sau đó đứng thở hồng hộc.

Nha Đầu từ nhỏ đến lớp sợ nhất là chạy bởi tính vụng về chậm chạm nên cứ chạy là lại té, vấp ngã liên tục. Cuối cùng chạy 100 mét đến trao gậy cho Rainie khiến cô bị té lên té xuống không biết bao nhiêu lần, đầu gối bị trầy đến chảy máu trong lúc ấy thì lớp F vẫn đang dẫn đầu, Tiểu Huân đã trao được gậy cho Tiểu Dục. Vương Tử đứng nhìn Nha Đầu một cách chán ghét, càng ngày cậu càng cảm thấy ngứa mắt với cô. Trước đây không để ý bây giờ thì bất kỳ khuyết điểm nào của Nha Đầu cũng khiến cậu khó chịu.

Nha Đầu lại vấp té, cô đau đến muốn khóc, mắt rưng rức lại bắt gặp ánh mắt ghét bỏ của Vương Tử càng khiến cô thấy buồn hơn. Bỏ cuộc thì sẽ khiến cả lớp vì cô mà bị loại.

[C-biz] True love

- NHA ĐẦU! NHA ĐẦU! CẬU CỐ LÊN! - Đột nhiên dưới khán giả và ngạc nhiên nhất lại phát ra bên đám học sinh của lớp 12F. A Vỹ xót xa nhìn Nha Đầu bị thương đến trầy cả chân như thế, chịu không được đành lên tiếng cổ vũ cô.

Ngao Khuyển bắn tia liếc nhìn sắc lẻm về phía A Vỹ: - Thằng kia, mày cổ vũ cho lớp đối thủ là thế lào? Đồ dại gái! ==+

Nha Đầu nhìn A Vỹ khẽ mỉm cười rồi cô cố gắng chạy về phía Rainie, nỗ lực 1 lúc cũng trao được gậy cho Rainie, ngay lập tức Rainie vụt chạy thật nhanh đi. Cuối cùng cũng xong 2 mức đầu tiên dù lớp A đang dẫn cuối. Trong lúc đấy thì các lớp khác đã chạy đến hết mức 3 đang tiến đến mức 4 còn lúc này ở lớp F, Tiểu Dục đã trao được gậy cho Ngao Khuyển và Ngao Khuyển đang chạy về phía Quỷ Quỷ.

- LỚP F ĐANG DẪN ĐẦU VÀ CHIẾN THẮNG CÓ LẼ ĐANG RẤT GẦN TRONG TAY HỌ. - Thầy Lý cầm loa nói lớn

Rainie nhanh chóng chạy đến trao gậy cho Arron dù lúc này họ vẫn đang dẫn cuối nhưng Rainie đã khiến khoảng cách giữa lớp A và các lớp khác rút xuống rất nhiều.

[C-biz] True love

Quỷ Quỷ quay đầu nhìn Ngao Khuyển hối liên tục

- Khuyển, Khuyển, ông nhanh lên đi, lẹ lên, bên kia Arron chạy rùi kìa.

Ngao Khuyển thở phì phò hốc tốc co chân chạy lẹ về phía Quỷ. Dù đang dẫn đầu nhưng cũng không thể coi thường. Cuối cùng Ngao Khuyển lo chẳng thừa.

- AAAA Arron vượt qua các lớp khác rồi kìa. - Nữ sinh A phấn khích hét lên

- Cậu ấy chạy ngang bằng thằng cha lớp F rồi kìa >v< - Nữ sinh B phụ họa

[C-biz] True love

Quỷ Quỷ hối thúc liên tục: - Khuyển, ông chạy lẹ lên coi. Thua bi giờ >'''<

Ngao Khuyển thở hồng hộc nhắm mắt ráng hết sức chạy về phía Quỷ Quỷ và cuối cùng cũng đặt được gậy vào tay Quỷ. Chưa kịp thở phào mừng thì Khuyển trố mắt ra khi Arron cùng lúc đấy cũng đã đặt gậy vào tay Vương Tử.

- LỚP A ĐÃ XOAY CHUYỂN TÌNH THẾ! HÃY XEM CUỐI CÙNG LỚP NÀO SẼ CHIẾN THẮNG. LÀ 12F HAY 12A.

Thầy Lý vẫn tiếp tục tường thuật. Không khí trở nên căng thẳng hồi hộp. Vương Tử và Quỷ Quỷ vô ý đưa mắt nhìn nhau. Bây giờ cuộc đấu không chỉ là của riêng 12A và 12F mà còn là cuộc đấu của chính Quỷ Quỷ và Vương Tử.

"Dù thế nào thì nhất định mình cũng phải thắng Vương Tử"

"Quỷ Quỷ, anh sẽ thắng em"

[C-biz] True love

Vương Tử và Quỷ Quỷ cầm gậy lao đi về vạch đích. Cả 2 đuổi theo nhau rất sít sao gần như không hề có khoảng cách. Cả 2 đều đang cố gắng hết sức để dành chiến thắng. Từ phía khán giả tiếng reo hò không ngớt vang lên

- VƯƠNG TỬ CỐ LÊN!!!! VƯƠNG TỬ!!!!

- QUỶ QUỶ CỐ LÊN!

- VƯƠNG TỬ CHIẾN THẮNG!!!!

- QUỶ QỦY!!!!! BÀ NHẤT ĐỊNH PHẢI THẮNG!!!!!! - Ngao Khuyển gào lên hết mức "Tiền thưởng đang ở trước mặt...tiền thưởng...TIỀN THƯỞNG!!!!!"

Đang chạy, đột nhiên Quỷ thấy trước mặt sa sầm lại.

"Á...hình như mình vẫn chưa bình phục >'''''< Chết mất....chết mất..."

- TỐC ĐỘ CHẠY CỦA QUỶ QUỶ LỚP F ĐANG BỊ THỤT LÙI LẠI. HIỆN GIỜ VƯƠNG TỬ LỚP A ĐANG DẪN ĐẦU. DƯỜNG NHƯ LỚP A ĐÃ LỘI NGƯỢC DÒNG THÀNH CÔNG. - Thầy Lý tường thuật đầy kịch tính

Quỷ cắn môi cố gắng đuổi theo Vương Tử lúc này đang gần chạm đích đến. Nhớ lại đầu năm khi cô đến trường Thánh Nhược Vọng, đã biết lớp F là lớp thuộc tận cùng của trường, lúc nào cũng bị các học sinh lớp A xem thường, cô và các bạn cũng đã nghĩ đến việc một lần được chiến thắng lớp A. Đây là cơ hội, cô không thể làm các bạn thất vọng được. Lớp F sẽ chiến thắng lớp A. Quỷ nhắm mắt cố hết sức chạy thật nhanh về phía sợi dây băng ở đích đến. Và Vương Tử trong phút chốc đã khẽ khựng lại 1 nhịp

- AAAAAAAAAAAA THẮNG RỒI

- QUỶ QUỶ THẮNG RỒI!!!!

- LỚP CHÚNG TA THẮNG RỒI!!!

- LỚP F CHÚNG TA ĐÃ THẮNG LỚP A.

Đám học sinh lớp F nhảy nhót la hét ầm ĩ đầy phấn khích khi Quỷ Quỷ đã chạm vào dải dây băng ở đích đến trước Vương Tử 1 giây. Lịch sử của trường Thánh Nhược Vọng đã bị được phá vỡ khi lần đầu tiên lớp F có thể chiến thắng lớp A. Cả lớp F ùa chạy đến chỗ Quỷ Quỷ vây quanh cô vui sướng tung hô.

[C-biz] True love

Ngao Khuyển: - HA HA HA HA HA THẮNG RÙI!!! TIỀN THƯỞNG!!!! QUỶ! BÀ LÀM GIỎI LẮM.

Đại Nha: - Quỷ à, chúng ta thắng rồi. Quỷ giỏi quá đi >v<

Ariel: - AAA Quỷ à, iu Quỷ wá đi!!!!! Quỷ đã khiến lớp F chúng ta chiến thắng

Tiểu Kiệt: - Há há há, đố đứa nào dám coi thường lớp F chúng ta nữa.

Jiro: - Cả đám lớp mình đi ăn mừng đê!!!

Ngay lập tức cả lớp đồng thanh tán đồng: - ĐỒNG Ý!

......................................

Người ngoài thì không nhìn ra nhưng Arron và Rainie có thể nhìn ra rất rõ Vương Tử đã cố tình nhường cho Quỷ Quỷ chiến thắng. Đột nhiên Rainie thấy Arron đang chuẩn bị rời khỏi trường, cô vội vàng chạy theo cậu.

- Arron, khoan đã. - Rainie gọi với lại đằng sau Arron, cậu quay lại nhìn cô, gương mặt lạnh lùng ảm đảm. Rainie bước đến trước mặt cậu lên tiếng - Arron, anh định đi về sao?

- Anh sẽ rời khỏi đây.

[C-biz] True love

Rainie có chút không hiểu nhìn Arron nói: - Rời khỏi đây? Anh nói rời khỏi đây...là sao?

- Anh sẽ đi Mỹ.

- Ar..Arron... - Rainie sững người nhìn Arron, ngây người ra mãi mới lắp bắp được - Anh sẽ đi Mỹ sao? Tại...tại sao chứ?

- Em cũng biết nhà anh vốn ở đấy, giờ anh chỉ là về nhà mình mà thôi. - Arron lạnh nhạt nói

- Vậy...chừng nào sẽ đi?

- Ngay bây giờ.

- Ngay bây giờ?!!! Arron, sao anh lại đi vội vã như thế chứ?

[C-biz] True love

- Thật ra vé máy bay đã đặt cách đây hơn 1 tuần rồi. Chỉ là đợi kết thúc đại hội thể thao mới đi.

- Vậy...vậy còn Quỷ Quỷ thì sao?

- Không liên quan gì đến anh.

- Arron! Em phải nói cho anh biết, anh không được quên Quỷ Quỷ, anh không thể quên cô ấy, cô ấy là người anh yêu đấy, anh không thể từ bỏ cô ấy được. - Rainie kích động nói

- Có thể trước đây là như thế, nhưng bây giờ thì đã không phải.

- Anh nhất định sẽ phục hồi trí nhớ mà, anh nhất định phải nhớ ra Quỷ Quỷ. Arron..

- Đủ rồi! - Arron cắt ngang lời Rainie - Đừng nói nhiều nữa.

Nói rồi, cậu lạnh lùng bỏ đi. Rời khỏi nơi này là cách tốt nhất để cậu quên đi Quỷ Quỷ. Vương Tử sẽ mang lại hạnh phúc cho cô

[C-biz] True love

"Quỷ Quỷ, tạm biệt em..."

Rainie đứng tần ngần ở đấy, chân tay cô trở nên luống cuống, đầu óc rối loạn

"Không...không được...mình phải báo cho Quỷ Quỷ biết...mình nhất định phải bảo Quỷ Quỷ giữ Arron lại"

[C-biz] True love

Đột nhiên điện thoại của Rainie khẽ vang lên nhạc chuông, cô mở điện thoại lên lắng nghe

- Alô

- Rainie...là tôi đây, Achel..

Một tia vui mừng lẫn ngạc nhiên hiện lên trong mắt Rainie, cô vội vã nói

- Achel...là cậu sao? Cậu đã ở đâu mà tôi không thể liên lạc được với cậu thế?

- Tôi...tôi có chút chuyện. Bỏ qua chuyện đó đi. Arron và Quỷ Quỷ ổn chứ? Hai người đó...

- Ý cậu nói là chuyện cả 2 bị bắt cóc trong bữa tiệc hôm đó sao? Phải rồi, từ hôm đó cậu cũng biến mất luôn...có..có chuyện gì đã xảy ra với cậu sao?

- Gặp nhau tôi sẽ nói sau, hôm đó Arron và Quỷ Quỷ trở về bình yên không có chuyện gì chứ?

[C-biz] True love

- Hai người đó không sao nhưng chuyện đã lớn rồi. - Rainie cuống lên nói

- Có chuyện gì xảy ra sao? - Achel kinh ngạc hỏi, trong đầu cô nghĩ thầm "Không phải Dịch Phong lại giở trò gì nữa chứ?"

- Arron sẽ đi Mỹ, cậu ấy sẽ rời khỏi đây.

- Sao? Arron...sẽ đi Mỹ sao? Vậy còn Quỷ Quỷ?

- Dường như Arron chẳng quan tâm đến Quỷ Quỷ nữa...tôi không biết làm thế nào để cậu ấy nhớ ra cậu ấy đã yêu Quỷ Quỷ thế nào. Nếu như cậu ấy rời khỏi đây nhất định cậu ấy sẽ phải hối hận. Không có ai ngoài Quỷ Quỷ có thể có được trái tim Arron... - Rainie lo lắng nói, cô còn chưa có cơ hội để Arron khôi phục trí nhớ về Quỷ Quỷ, nếu cậu đi Mỹ thì cô sẽ không còn dịp nào nữa, cô không muốn sau này Arron phải hối hận...

Achel ở đầu dây bên kia thoáng im lặng, cô nghĩ có lẽ không thể cứ giữ kín chuyện này được. Có lẽ...đã đến lúc nên nói ra sự thật...

- Alô...Achel...Achel...cậu có nghe tôi nói không? - Rainie liên tục nói khi thấy Achel im lặng không nói gì cả

- Rainie, nghe tôi nói đây. Arron không bị mất trí nhớ.

- Hả? Cậu...cậu nói cái gì? - Rainie kinh ngạc khi nghe Achel nói, cô như không thể tin được vào tai mình..không tin được những gì cô vừa nghe thấy..Rainie lắp bắp hỏi lại - Achel...cậu nói...Arron không bị mất trí nhớ ư? Chuyện...chuyện này rốt cuộc là thế nào?

[C-biz] True love

- Là thật, Arron hoàn toàn không bị mất trí. - Achel khẽ hít thở một hơi rồi bình tĩnh nói, cô nghĩ có lẽ không thể giấu đi sự thật này được nữa - Arron không muốn tôi nói ra nhưng tôi nghĩ đến lúc này không thể giấu mọi người được nữa. Cậu ấy hoàn toàn không bị mất trí nhớ.

- Không....không bị mất trí...nhưng..nhưng tại sao? - Rainie vẫn còn bàng hoàng không thể tin được

- Cậu muốn hỏi tại sao Arron lại nói mình mất trí nhớ sao?

- Phải.

- Hôm đó...ngay sau khi tỉnh lại, cậu có biết câu đầu tiên Arron nói với tôi là gì không? Cậu ấy nói muốn tôi đưa cậu ấy đến nhà Quỷ Quỷ. Ngay khi mở mắt đã muốn gặp Quỷ Quỷ nhưng cuối cùng cái cậu ấy nhìn thấy là Vương Tử và Quỷ Quỷ ôm nhau. - Achel kể lại những chuyện đã xảy ra và lúc đó cô cũng cảm thấy đau lòng thay cho Arron - Rainie...cậu có biết lúc đấy gương mặt cậu ấy như thế nào không? Cậu ấy chỉ khẽ cười nhạt rồi nói rằng hãy xem như cậu ấy đã bị mất trí...đã quên đi Quỷ Quỷ.

[C-biz] True love

- Sao Arron lại có thể làm như thế chứ?

- Có lẽ cậu ấy nghĩ rằng người Quỷ Quỷ yêu là Vương Tử, cậu ấy không muốn Quỷ Quỷ phải khó xử vì sự có mặt của cậu ấy...Có lẽ Arron không muốn Quỷ Quỷ chỉ cảm thấy thương hại cậu ấy vì cậu ấy đã cứu Quỷ Quỷ thoát chết. Một kẻ ngốc nghếch.

- Phải, nhưng cậu ấy đã sai rồi. Cậu ấy hoàn toàn không biết Quỷ Quỷ đã như thế nào trong thời gian biết cậu ấy đã chết đâu. Ai cũng có thể nhìn ra....Quỷ Quỷ đã yêu Arron...

- Rainie..vậy..

- Tôi sẽ nói cho mọi người biết chuyện này. Người duy nhất có thể giữ Arron ở lại chỉ có Quỷ Quỷ mà thôi...Achel, cậu có thể đến đây được không?

[C-biz] True love

- Tạm thời tôi không thể, mọi chuyện...tạm nhờ cậu vậy.

Nói rồi Achel ngắt máy, cô nghĩ mình đã làm đúng khi nói cho Rainie biết chuyện này. Mọi chuyện nên sớm kết thúc thì tốt hơn...

"Arron...xin lỗi nhé nhưng rồi cậu sẽ phải cảm ơn tôi...Và, tôi cũng sớm buông tay đối với cậu, người duy nhất trên đời mà tôi có cảm giác...nhưng..nhưng tại sao đột nhiên mình lại cảm thấy đau thế này...phải chăng là..mình vẫn còn yêu Arron...vẫn chưa thể quên được cậu ấy...Rồi cũng sẽ quên thôi.."

[C-biz] True love

..............................................

Tại một bãi đất trống, Vương Tử đứng đối mặt với Arron. Tay cho vào túi quần, Vương Tử nhìn thẳng vào mắt Arron nói

- Cậu biết tôi bảo cậu ra đây để làm gì không?

- Nếu là chuyện liên quan đến cô ta thì tôi không muốn nói nữa. - Arron gương mặt bình thản trả lời

[C-biz] True love

- Cậu nghĩ tôi không nhận ra sao? - Vương Tử nheo mắt nhìn Arron

- Điều gì?

Vương Tử khẽ nhếch miệng cười khẩy: - Cho dù cậu có giấu khéo đến mức nào nhưng ánh mắt của cậu đã tố cáo tất cả. Cậu rõ ràng không quên Quỷ Quỷ.

[C-biz] True love

Arron bật cười nhạt: - Thì đã sao?

- Vậy rõ ràng...cậu không bị mất trí nhớ. - Vương Tử nhíu mày nhìn Arron, cậu vốn đã hơi lờ mờ đoán ra nhưng vẫn cảm thấy vô lý nên không dám chắc chắn. Với tính cách của Arron trước đây chắc chắn sẽ không thể nào mà đi cứu Quỷ Quỷ lúc ở buổi tiệc.

- Vương Tử, cậu thật thông minh.

- Đừng nói nhảm nữa, nói đi, tại sao cậu lại giả vờ như mình đã mất trí và quên Quỷ Quỷ?

- Không phải như thế sẽ lợi cho cậu sao? Tôi cũng chẳng có hứng thú tranh giành cô ta với cậu nữa. Chuyện của hai người từ nay sẽ không liên quan đến tôi

- Cậu đừng tự dối lòng mình nữa, rõ ràng cậu rất yêu Quỷ Quỷ nhưng lại muốn trốn tránh, cậu trở nên hèn như thế từ khi nào thế Arron? Tôi không muốn cậu nhường cho tôi.

- Vương Tử! - Arron trừng mắt nhìn Vương Tử - Cậu nói nhiều như thế chẳng có tác dụng gì đâu, hôm nay tôi sẽ rời khỏi đây, tôi không quan tâm đến các người nữa. - Nói rồi cậu định quay lưng rời đi

- Tôi đang tự đánh cược với mình một ván bài. - Vương Tử đột nhiên lên tiếng, cậu nói một cách rất nghiêm túc - Cậu có muốn đánh cược với tôi không?

- Đánh cược? - Arron thoáng nhíu mày quay lại nhìn Vương Tử

[C-biz] True love

..........................................

Đám học sinh lớp F sau khi đọat giải nhất liền hớn hở kéo nhau đên một quán kem gần trường ăn mừng. Chiến thắng lần này quả thật là một món quà tuyệt vời nhất cuối năm trung học của họ. Cả đám phấn khích vừa đi vừa hò hét ầm ĩ nhốn nháo cả một khu.

Ngao Khuyển cười lớn: - Há há há, thiệt là phỡn quá sức đi mà. Tui đã nói là kế hoạch này sẽ thắng chắc mà. Nhờ công Khuyển tui hết nha nha.

Jiro nhìn thấy độ phỡn đang dâng cao của Khuyển liền liếc xéo rồi "tạt nước lạnh"

- Tao sẽ đời đời ghi nhớ công ơn của mày, mai tao sẽ đưa hình mày lên bàn thờ ngày cúng đúng 3 nén nhang lạy đúng 3 lạy.

Ngao Khuyển: =.='

Tiểu Kiệt cũng xen vào nói mát: - Nhân tiện lập bia khắc tượng cho mày đem ra trước cửa lớp để ngày ngày thiên hạ đi ngang qua đều biết đến mày.

Ngao Khuyển: =.='

[C-biz] True love

- Nói chung là tụi tao sẽ thờ mày giống như thờ ông địa. - Cả Tiểu Kiệt lẫn Jiro cùng đồng thanh

BỐP! BỐP!

- À Úuuuuuuuuuuu

Ngao Khuyển đá 2 thằng nói xấu mình mỗi đứa một cước rồi tru lên.

Đại Nha: - Nói thiệt chứ mấy ông đúng rảnh rỗi quá mà. =.=' Lúc nào cũng bày trò hề.

Mei Mei: - Bệnh lâu năm khó chữa nó dzậy đó, tội nghiệp.

Quỷ Quỷ xua tay: - Mà thui, kệ 3 ông đó tự xử đi, tụi mình vô.

Nói rồi cả đám kéo nhau vào quán kem gần trường.

- QUỶ QUỶ!!!

Chợt có tiếng gọi tên Quỷ khi cô định vào quán kem cùng bạn bè, cả đám cùng ngạc nhiên quay lại và càng ngạc nhiên hơn khi thấy Rainie đang đứng trước mặt họ thở dốc vì phải chạy nhanh đi tìm họ nãy giờ.

- Cuối cùng...cũng tìm được cậu. - Rainie nói không ra hơi, cô điều chỉnh lại hơi thở.

- Rainie? Ủa? - Quỷ ngạc nhiên nhìn Rainie đang đứng trước mặt mình - Cậu tìm tui hả?

- Quỷ Quỷ....cậu...cậu phải giữ Arron lại.

[C-biz] True love

- Giữ...giữ Arron lại? - Quỷ ngây người ra khi nghe Rainie nói

- Phải, Arron...cậu ấy sắp rời khỏi đây. Cậu ấy sắp đi Mỹ, cậu phải giữ cậu ấy lại.

- Arron...sắp đi Mỹ sao? - Quỷ vẫn chưa tiếp thu được ý Rainie muốn nói, cô vẫn cứ ngây người ra lặp lại lời Rainie nói.

- Còn một chuyện quan trọng nữa...cậu phải bình tĩnh nghe mình nói. Arron cậu ấy...hoàn toàn không bị mất trí nhớ.

- HẢ???? - Cả đám học sinh lớp F há hốc miệng đồng thanh lên tiếng

- Rainie...chuyện này là sao dzậy? - Ariel kinh ngạc nhìn Rainie hỏi

Rainie vội vàng lắc đầu nhìn sang Quỷ Quỷ: - Không còn thời gian nữa đâu, mình sẽ giải thích sau. Quỷ Quỷ, cậu may đến sân bay đi. Chuyến bay sẽ khởi hành lúc 5 giờ chiều nay. Giờ chỉ còn 2 tiếng cho cậu đến sân bay giữ cậu ấy lại thôi. Chỉ có cậu mới giữ được cậu ấy lại.

Quỷ nhất thời ngây ngô lúng túng đứng trơ ra, đầu óc hỗn loạn khi nghe Rainie nói.

[C-biz] True love

"Arron...cậu ấy không bị mất trí nhớ....cậu ấy không quên mình...nhưng tại sao cậu ấy phải giả vờ như quên mình chớ....À..cậu ấy sắp đi Mỹ...cậu ấy sắp rời khỏi đây...Mình phải làm sao đây? Sao lúc này mình không nghĩ được gì thế này? Mình phải giữ cậu ấy lại....nhưng....liệu cậu ấy có vì mình mà ở lại không?...Cậu ấy chán ghét mình đến mức giả vờ quên mình....Mình nên làm gì bây giờ...."

Tít...tít...

Đột nhiên điện thoại của Quỷ reo lên báo hiệu có cuộc gọi. Cô sực tỉnh lại bấm nút nhận

- Alô...Vương Tử..em đây.

- Quỷ Quỷ, em đã nói sẽ cho anh câu trả lời ngay sau đại hội thể thao, em còn nhớ chứ? - Đầu dây bên kia truyền đến giọng nói rất bình thản của Vương Tử

- À...em nhớ...

- Anh và Arron sẽ thi đấu với nhau, 1 cuộc đua. Người chiến thắng sẽ có được em. Em sẽ cổ vũ cho anh chứ?

- Cuộc đua? Này...

- Thế nhé, hãy đến đây đi.

- Vương Tử....Vương Tử... - Quỷ nói liên tiếp vào điện thoại khi Vương Tử đột ngột cúp máy.

Rainie lo lắng hỏi: - Quỷ Quỷ, Vương Tử cậu ấy nói gì thế?

Quỷ ngây người ra lặp lại: - Cậu ấy...nói rằng cậu ấy với Arron đang thi đấu một cuộc đua... - Cô đột nhiên luống cuống lên - Mình phải đến đấy...mình phải nói rõ ràng ra mới được....

[C-biz] True love

- Quỷ Quỷ, lên xe đi mình đưa cậu đi. - Tiểu Dục thẩy nón bảo hiểm sang cho Quỷ rồi giục cô nhanh lên xe moto của cậu.

- Cám ơn cậu Tiểu Dục. - Quỷ nhanh chóng leo lên xe của Tiểu Dục rồi chiếc xe nhanh chóng lao vút đi đến chỗ đua của Vương Tử và Arron. Lòng Quỷ nóng như lửa đốt....cô phải đến kịp trước khi quá trễ...

Ngồi trên xe Tiểu Dục, Quỷ Quỷ thoáng nhắm mắt lại. Hình ảnh của Vương Tử và Arron dần hiện ra trước mắt cô. Những ký ức của cô về hai người con trai ấy xuất hiện xen kẽ trong đầu cô...Cuộc sống của Quỷ Quỷ từ khi chuyển đến trường Thánh Nhược Vọng dường như là một giấc mơ cổ tích như câu chuyện đẹp đẽ về công chúa và hoàng tử mà papa cô đã kể cho cô nghe. Tất cả dù đôi lúc mang đến cho cô sự phiền tóai ghê gớm nhưng lại cho cô cảm nhận được thế nào là tình yêu...ngọt ngào...lãng mạn....nước mắt....đau khổ...hồi hộp...sợ hãi...hạnh phúc....

"Yêu?....là yêu..."

Quỷ khẽ chớp mắt sực tỉnh. Cô nhẹ cắn môi lại, ánh mắt trở nên kiên định...

"Mình...đã hiểu rồi...Đó là người mình yêu...đó chính là người mình yêu...đó là tình yêu đích thực của mình..."

[C-biz] True love

.......................................

Tại một trường đua xe hơi. Hai chiếc xe thể thao một trắng một đen đã ở ngay vạch xuất phát.

Một cô gái đứng giữa hai chiếc xe cầm cây cờ chuẩn bị phất xuống.

Vương Tử ngồi trên chiếc xe màu trắng còn Arron ngồi trên chiếc xe màu đen. Gương mặt cả hai đều rất nghiêm nghị và có chút căng thẳng. Ánh mắt kiên định nhìn thẳng về phía trước.

Lá cờ trên tay cô gái được phất xuống và hai chiếc xe lao đi với tốc độ kinh hồn.

........Một cuộc đua tình yêu.....


/60

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status