Trùng sinh chi mang bánh bao đánh tang thi

Chương 2: Tận Thế

/5


Tận Thế

Đời trước khi tận thế bắt đầu, bầu trời âm u khoảng 3 ngày, mưa rơi không ngừng kèm theo đó chính là những hạt bụi mang mầm bệnh khiến nhiều người sốt cao rồi lâm vào mê man. Những người đó sau 5 ngày, hoặc hoàn toàn chết hẳn, hai là biến thành một thứ man rợ thèm khát máu tươi - tang thi.

Không một ai có thể thoát được, chỉ trong một đêm, hơn 50% dân số trái đất đã không còn nữa, số còn lại không ngừng nỗ lực chống trả lại tang thi để dành lại sự sống của bản thân, kèm theo đó là sự đau khổ vô vọng ở tương lai phía trước.

Sau vài tháng cầm cự, cuối cùng con người đã bắt đầu xuất hiện dị năng.

Dị năng này bộc phát trên những ai đã từng giết nhiều tang thi. Chính tử khí của tang thi đã khiến cho cơ thể con người sinh ra dị năng để chống trả lại.

Con người đã học được cách phát động dị năng, nhưng không phải ai cũng thành công. Tuy nhiên, nếu không thể phát động dị năng thì cũng có thể cường hóa cơ thể, so với cơ thể yếu ớt của con người trước kia tốt hơn rất nhiều.

Để có thể tăng cường dị năng đã bộc phát trong cơ thể, họ phải đánh nhau với những tang thi cấp cao hơn để hấp thu năng lượng của chúng.Trong cơ thể của mỗi tang thi đều có một viên thạch, tất cả nguồn năng lượng của chúng đều tập trung vào viên thạch anh đấy.

Dựa vào ngũ hành kim, mộc, thủy, hoả, thổ mà tương ứng với 5 màu vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ và nâu.

Càng là tang thi cấp cao thì tinh thạch càng lớn và xinh đẹp-đối lập với vẻ bề ngoài kinh tởm của chúng.

End chap 2.


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status