Trùng sinh chi mang bánh bao đánh tang thi

Chương 3: Ngũ Hành

/5


Ngũ Hành

Con người thì có những dị năng đặc biệt như : lửa, nước, đất, gió, băng, thực vật...là những hệ đặc trưng ban đầu theo ngũ hành nhưng xuất hiện khá ít. Còn lại biến dị rõ ràng nhất là về một bộ phận trong cơ thể. Ví dụ như cường hóa đôi chân khiến bản thân có thể chạy nhanh hơn, cường hóa thị lực khiến bản thân có thể nhìn thấy trong đêm tối mấy trăm m, mà số lượng người như thế cũng khá ít, khoảng 1/3 dân số, còn lại vẫn phải dựa vào vũ khí thô sơ.

Con người ở hoàn cảnh ấy đã không còn quan tâm đến đạo đức, kỷ luật, văn minh của thời đại trước nữa, bây giờ là thời điểm kẻ mạnh là vua một cõi, những kẻ yếu kém chỉ có thể nương tựa vào.

Dần dần xuất hiện các bang phái lớn nhỏ trong các thành phố, nhưng vì thiết bị truyền sóng đã không còn hoạt động được nữa, nên việc trao đổi thông tin rất khó khăn, nên phải hơn nửa năm sau họ mới có thể trao đổi lại bằng những hình thức đơn giản nhất. Còn bây giờ lo chạy thục mạng thoát thân chính là vấn đề chính yếu cần phải làm.

Đời trước lão đại nhà cô xây dựng căn cứ cũng không khó khăn lắm vì hơn nửa anh em đều là tâm phúc của anh, đều là người đã vào sinh ra tử coi thường cái chết lại trung thành với lão đại nhà cô trước sau như một.

Còn gần một nửa là những người dân chống chọi được đến giây phút này, họ cảm thấy an tâm khi thấy có một toán người mạnh mẽ hơn là chỉ lẻ loi một mình, nhưng lão đại của cô đâu đơn giản như vậy thu người, đây cũng không phải là lúc đi làm từ thiện, có năng lực tức sẽ được trọng dụng.

Tang thi có mặt ở khắp mọi nơi, chúng đánh hơn mùi thịt người sống rất nhanh chóng nên việc bị tập kích diễn ra rất thường xuyên, bởi vậy nên không có nhóm thì sẽ là một bất lợi lớn, vì không ai một mình mà có thể chống lại hết tang thi cả.

End chap 3.


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status